รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

แชร์ไอเท็มเด็ด ! เมคอัพให้ผิวหน้าเรียบเนียน ต้อนรับหน้าร้อน 🔆Summer ไปกับ ARTY Face Base Primer และ UV Protective Powder Foundation

12 มี.ค. 2567  |  514   0  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน เทศกาลหน้าร้อน Summer นี้ ใครมีแพลนที่จะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างเอ่ยยย ?


ถ้าอยากแต่งหน้าออกไปเที่ยวอากาศร้อนๆ แบบนี้แล้วไม่ให้เครื่องสำอางหลุดง่ายๆ เกิดปัญหาหน้ามัน เป็นคราบ หน้าไม่เนียน อาจเป็นเพราะว่าก่อนแต่งหน้าเพื่อนๆ ยังเตรียมผิวหน้าไม่พร้อมค่ะ และแป้งที่ใช้อาจจะยังช่วยคุมมันได้ไม่ดีพอ


ณิชาแนะนำให้ใช้เป็น 2 ไอเท็มนี้เลยค่ะ




ไอเท็มแรก ARTY MULTIVITAMIN FACE BASE PRIMER

ตัวช่วยเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า


เป็นไพรเมอร์บำรุงผิวหน้า ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิม


เนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดี ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ ณิชาจะใช้ทาก่อนแต่งหน้าตลอดเลยค่ะ ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย


พอหลังจากลงไพรเมอร์เสร็จแล้ว ไอเท็มต่อมาที่ณิชาจะใช้ก็คือ


ARTY PROFESSIONAL UV PROTECTIVE POWDER FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF 50+


ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น สำหรับเมืองร้อนโดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA/UVB และ Blue light ด้วยค่าการปกป้องสูงสุดจาก Broad Spectrum SPF50+ แถมยังคุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ได้ดีอีกด้วย



มาพร้อมกับพัฟสีขาวนุ่มๆ



มีให้เลือกทั้งหมด 4 โทนสีเลยทีเดียว


ณิชาจะเลือกใช้เป็นแป้งเบอร์ 20 ค่ะ เข้ากับสีผิวของณิชาได้พอดีเลย ไม่ขาววอก ไม่เหลืองคล้ำ ดีงามมากกกก


ณิชาชอบมากกก เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย ปกปิดดี บางเบา ไม่หนักผิว ช่วยคุมมัน หน้าไม่เป็นคราบ หน้าไม่ดรอประหว่างวันด้วย กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลยค่ะ


นี่คือสภาพผิวก่อนแต่งหน้า และหลังแต่งหน้าค่า จะเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนแต่งหน้าสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน มีรอยแดง รอยสิว แต่พอหลังจากที่ณิชาลงไพรเมอร์ แล้วตามด้วยแป้งพัฟ คือผิวเนียนสวย กระจ่างใสขึ้นมาทันทีเลย



เป็น 2 ไอเท็มคู่ใจในการแต่งหน้าของณิชาเลยค่ะ เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ เคาเตอร์ ARTY PROFESSIONAL ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ


#Arty #Artypro #ArtyProfessional #บิวตี้ไม่มีเพศ #แต่งตามได้ไม่ยาก



What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน