อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

ลิปกลอสออแกร์นิค ไม่เหนียว ไม่ติดผม ยืนหนึ่งความเป็นลิปกลอส

29 ก.ย. 2564  |  332   7  

สวีดัด สวัสดีค่าทุกคนน มาเจอกันอีกเเล้ว เเละเเน่นอนว่าวันนี้มีเคล็ดลับดีๆมาบอกต่อทุกคน บอกเลยว่าตัวนี้ เด็ด เเละดี ที่สำคัญเป็นออเเกร์นิค !! ขึ้นชื่อว่าออเเกร์นิคเเล้วเเน่นอนว่าดีต่อตัวเอง เเละสิ่งเเวดล้อมด้วย แต่เอ๊ะ…. สิ่งเเวดล้อมที่ว่านี้คืออะไร อยากรู้กันใช่มั้ยคะ มาดูพร้อมๆกันเลยยย


( Ira Moisture Lock Lip Gloss With Enfleurage Oil )

หน้าตาของน้องเค้าเป็นเเบบนี้นั้นเอง ลิปกลอส ไอรา ที่เลือกตัวนี้มาเพราะว่าปกติเราเป็นคนที่ชอบทาลิปกลอส เเต่การที่จะหาลิปกลอสที่ถูกใจคือยากมากกก หมดตังค์ไปกับลิปหลายเเท่ง !! กว่าจะได้ตัวที่ถูกใจ ก็คือ ไอรา ตัวนี้ใช้เลยยย ~ น้องเค้าเป็นลิปกลอสที่ไม่ติดผม ไม่เหนียว สบายปากมากกก เนื้อเบาบางมากก สีสวย ธรรมชาติ เเละกลิ่นค่ะทุกคนนน กลิ่นหอมมากก หอมจนอยากให้ทุกคนได้กลิ่นน้อง ปล.กลิ่นหอมโดยไม่ใส่น้ำหอม เพราะความหอมมาจากกลิ่นกาเเฟ โดยใช้เทคนิคอองเฟลอราจนี่ นั้นเอง น้องเค้าทาไปเเล้วช่วยบำรุง ปากชุ่มชื้นสุดๆๆๆ เพราะปกติเราเป็นคนมีปัญหาเรื่องริมฝีปากเเห้งมากก ถึงขั้นเเตกลอก เเต่ใช้ตัวนี้มาได้ระยะนึง ปากชุ่มชื้นขึ้น เเละรู้สึกว่าอมชมพูขึ้นด้วยค่ะ เริศศศมากเเม่ 


เราซื้อมาลอง 2 สี คือสี Pleasanr Pink เเละ Cherish Red วันนี้จะมารีวิวทั้งสองสีเลยว่าน้องเค้าเด็ดจริงหรือเปล่า อิอิ


( Pleasanr Pink )

สีนี้พูดได้เต็มปากเลยว่า สวยมากกกก สีชมพูเเบบลุคลูกคุณหนู หรือว่าเเต่งหน้าใสๆ โชว์ผิวไบร์ทๆสุขภาพดีดื่มน้ำวันละ 8 เเก้ว 5555 อะพูดไปเดี๋ยวหาว่าเว่อร์อีก มาดูสีชัดๆกันค่ะทุกคนนน ทาไปเลย เเก้ม ตา ปาก ครบจบ !!! ภายในเเท่งเดียว 


ดูกันชัดๆเลยว่า สีสวยเเค่ไหน นอกจากสีจะสวยเเล้วยังช่วยบำรุงริมฝีปากเราได้อีกก เพราะน้องเค้ามีสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวออเเกร์นิค ที่ทำให้ปากเราชุ่มชื้น อวบอิ่ม

- สารสกัดจากว่านหางจระเข้

- สารสกัดจากกุหลาบดามัสเซน่า

เเละอื่นๆ ที่มาช่วยบำรุงริมฝีปากเราค่ะ บอกได้เลยว่านัมเบอร์วันนน มาดูสีต่อไปกันค่ะ เป็นสีโปรดของเราเลย


( Cherish Red )

ตัวนี้จะออกสีเเดงๆ เราจะใช้สีนี้เป็นประจำ เพราะชอบมากกก ทาเเล้วขับผิว ทำให้ผิวสว่างขึ้น เหมือนเดิมค่ะทุกคน ทาไปเลยเเก้ม ตา ปาก ด้วยความที่น้องเป็นออเเกร์นิค ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะอุดตันตรงผิวหน้าหรือเปล่า หายกังวลค่ะ สิวไม่ขึ้น เพราะส่วนตัวเราเป็นคนที่ผิวเเพ้ง่ายอยู่เเล้วเเต่ใช้ตัวนี้ไม่ระคายเคืองเลยย 


เเละลืมบอกไปค่ะทุกคนน ลิปตัวนี้นอกจากเป็นออเเกร์นิคที่ดีต่อตัวเองเเล้ว ยังดีต่อเกษตรกรอีกด้วยย เพราะเค้านำส่วนผสมจากเกษตรกรมาทำลิปกลอสค่ะทุกคนน เป็นการส่งเสริมชาวเกษตรกรไปในตัว


เเละผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเเบรนด์ ไอรา ลิปกลอส ยังช่วยให้คุณรักโลก เพราะเค้ามีถุงผ้าเล็กๆไว้ใส่ลิปกลอสเเทนพลาสติก ที่ใช้เเล้วทิ้ง ส่วนฝาลิปนั้น ทำมาจากไม้เเอช อีกด้วยยย อู้วววววว ดีใช้มั้ยหละคะทุกคนนน


ตัวนี้เราสอยมาในราคา 550 ถือว่าคุ้มค่ามากก กับสิ่งที่ได้มา ><

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ใครที่สนใจ อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิป ไอรา เราจะทิ้งพิกัดไว้ข้างล่างนี้เลยน้า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บะบายค่า ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม เเละเป็นกำลังใจให้นะคะ บะบายยยย


พิกัดดีบอกต่อ

ร้าน All About you ทุกสาขา

ช่องทางออนไลน์ 

Facebook : Ira Natural Products

IG : ira_thailand


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุรค่ะ
29 ก.ย. 2564 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 ก.ย. 2564 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามมากเลยค่า
29 ก.ย. 2564 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
29 ก.ย. 2564 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
29 ก.ย. 2564 เวลา 19:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
7 ต.ค. 2564 เวลา 15:04 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน