อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี)

1,443
5 พ.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้ามีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนก็จะอึดอัดมาก จากการปรับตัวเข้าหากันและดูเหมือนว่าจะมีความต่างกันแทบจะทุกด้าน คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องและคุณจะเป็นฝ่ายเครียดคิดมาก ระวังอย่าใช้อารมณ์จนเกินเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานต่าง ๆ จะเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ปัญหาที่มีเข้ามารอบด้าน มีโอกาสกระทบกระทั่งได้กับคนทุกฝ่าย บางเคสอาจถึงขั้นแตกหัก อะไรที่เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง ระวังเรื่องการถูกทรยศหักหลังเอาไว้ด้วยและไม่ควรไว้ใจใครมากเกิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่าง ๆ อยู่พอสมควร แต่ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างจัดหนักกับคุณ มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากของมีคม มีเกณฑ์ผ่าตัด รวมทั้งปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว ไมเกรน หรือบางครั้งอาจเจ็บป่วยแบบไร้สาเหตุ โบราณว่าเป็นโรคกรรมเก่า

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค มีแต่ความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ชีวิตรับบทหนักอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะย้อนกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีแต่ทรงกับทรุด เตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับไว้ให้ดี ถ้ามีโอกาสรีบทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเลย


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ด้วยเหตุและผล” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจยังต้องการเวลาในการไตร่ตรองจากการต้องพบกับความผิดหวังซ้ำซาก คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของดวงจันทร์เป็นสาเหตุของความอ่อนไหวปรวนแปร เดี๋ยวขึ้น เดี๋ยวลง มีสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย แต่ถ้าคุณสามารถใช้เหตุผล ใช้การลำดับขั้นตอนที่ถูกต้อง ก็สามารถพลิกสถานการณ์กลับสร้างคุณค่าในงานและเพิ่มความมั่นใจในตนเองได้เช่นกัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ตั้งสติคิดหน้าคิดหลังโดยเฉพาะที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำสัญญา เอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกข์ลาภเสียมาก

ดูดวงสุขภาพ เฝ้าระวังอาการเบื้องต้นของโรคซึมเศร้าและอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก ยึดมั่นในหลักการมีสติตลอด การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้น แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก หาเวลาผ่อนคลาย ทำในสิ่งที่ชอบบ้างอย่าเคร่งครัดกับชีวิตมากนัก


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “แก้ไขใหม่ได้เสมอ” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์และตัวคุณเอง จะปลุกความปรารถนาของตัวคุณในเรื่องความรักใคร่ที่ค่อนข้างเด็ดขาดและรุนแรง โดยไม่นำพากรอบจารีตประเพณีเท่าไหร่ซึ่งอาจสร้างปัญหาให้ในอนาคตอันใกล้ คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควรอยากได้อะไรก็ต้องได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้า ในการเอาชนะอุปสรรคจากหน้าที่การงานอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนบางครั้งคนอื่นอาจมองว่าคุณบ้าอำนาจเลยทีเดียว ช่วงนี้อัตตาคุณจะขึ้นสูงมาก ลดลงมาหน่อย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ให้ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาที่เกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 23 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปรามแต่คุณก็ไม่สน ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ว่าจะใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "รักแรกพบ" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีรักแรกพบ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีเหตุให้เปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดทันที ระวังเรื่องการมีปากเสียง การหมดความอดทนบางอย่าง บางรายอาจรุนแรงถึงขึ้นแยกกันอยู่ หรือแยกทางกันเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ TOWER มักจะแปลความว่ามีเหตุพลิกผันแบบฉับพลันซึ่งส่วนใหญ่จะไปในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน ส่วนไพ่ 1 ดาบ หมายถึงความเด็ดขาด ชัดเจน ตัดขาดตัดใจ ภาพรวมจึงเรียกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดชัดเจน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นเวลาที่คุณอาจจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ หรือเรื่องที่ไม่คาดคิดอยู่บ้าง แต่มีข้อดีตรงที่ปัญหาจบแล้วจบเลยไม่ต้องมากังวลซ้ำรอยเดิม ชีวิตเดินหน้าไปต่อได้ ฉะนั้นช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด เดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “บริหารจัดการอย่างสมเหตุสมผล” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ แต่ก็สามารถบริหารจัดการกับอารมณ์ของตนเองได้เป็นอย่างดี มีเหตุผลมากกว่าอารมณ์ ส่วนคนที่มีคู่ด้วยความเป็นคนเจ้าความคิด คิดลึก คิดเยอะ คิดมาก สุขท้ายระวังเครียดเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองทำอะไรใหม่ ๆ และอยากบริหารจัดการ วางแผน เป็นที่ปรึกษามากกว่าลงมือทำเอง ผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเพศหญิง จะเล็งเห็นความสามารถและช่วยเหลือสนับสนุนคุณอย่างเต็มกำลัง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวและการบริหารจัดการของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่จะให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงิน จัดพิมพ์บทสวดมนต์ หรือหนังสือสื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 36 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่มีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ คุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทน โดยที่คุณก็ทำอย่างอื่นไปได้อีกด้วย




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “จุดเปลี่ยนที่สำคัญ” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีการไม่ชอบมาพากล หนักเบาขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์ บางเคสอาจมีความจำเป็นถึงขึ้นแยกกันอยู่ซักพัก คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนถึงขั้นใช้เล่ห์เหลี่ยมในการเอาชนะใจใครบางคนที่ชอบพอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา อุปสรรคค่อนข้างเข้มข้น คุณอาจหาทางออกด้วยการหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ กลโกงเล่ห์เหลี่ยมต่าง ๆ อาจถูกนำมาใช้ทุกรูปแบบเพื่อเอาตัวรอด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกเอาเปรียบ โดนโกง โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ชีวิตคุณค่อนข้างเครียด ระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง บางอย่างต้องปล่อยวาง อย่าไปต่อความยาวสาวความยืด รอให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายจะทุเลาลงเอง การเจรจาต่าง ๆ ยังเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม เชื่ออะไรใครได้ยาก ความสามัคคียังไม่เกิดต้องใจเย็น ๆ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ยึดมั่นถือมั่น” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด บางทีก็อยากโสดบางทีก็อยากมีใครซักคนที่เข้าใจ แต่ยังรักหวงแหนวิถีความโสดเอาไว้เป็นหลัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงที่แน่นแฟ้น ถึงแม้ว่าไพ่พระสังฆราชจะไม่ค่อยยึดมั่นถือมั่นเรื่องรักเรื่องใคร่แต่ก็เอาใจใส่ดูแลและขี้หึงหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน พูดได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ แต่สถานการณ์ในปัจจุบันทำให้คุณยึดติดและยึดมั่นถือมั่นอะไรบางอย่าง ซึ่งขัดกับความเจริญก้าวหน้าของตัวเอง บุญกุศลครั้งเก่ายังส่งเสริมคุณ ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องพระเรื่องเจ้าเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะดี แต่อย่าลืมเติมบุญต่อยอดออกไปด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรัง อาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นา ๆ จากภายนอกจะไม่เกิด เพราะแรงบุญเก่าหนุนนำ แต่ภายในจิตใจจะอึดอัด หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น ลดอัตตาลงและทำจิตให้เป็นสาธารณะ สร้างกุศลมากขึ้นจะยิ่งเจริญ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ไม่ต้องกังวล” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีความรักครั้งใหม่ จะมีคู่แข่งซึ่งต้องทำอะไรซักอย่างไปตามความรู้สึก แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ค่อนข้างจะได้เปรียบ เพราะคนที่คุณชอบอาจจะมีใจให้มากกว่า สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคจากความเหน็ดเหนื่อยในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่ก็จะมีการริเริ่มอะไรบางอย่างที่ให้ความรู้สึกดี ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว เชื่อในจิตสัมผัสและแวบแรกแห่งความคิด การริเริ่มบางสิ่งอย่างสร้างสรรค์ จิตสัมผัสด้านบวก จะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
 ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากเซนส์แห่งสิ่งดีงาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “เริ่มต้นอีกครั้งที่มั่นคง” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่ดึงดูดและเข้าใจกัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักอีก ทั้งยังมีความเป็นตัวของตัวเองอย่างร้อนแรง

ดูดวงการงาน-การเรียน ผลงานมีความโดดเด่นทั้งจินตนาการและการจัดการ พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกอีกครั้งอย่างเป็นระบบ ภารกิจจะประสบผลสำเร็จผลตอบแทนจะคุ้มค่า พร้อมทั้งทีมงานจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่มเป็นการเริ่มต้นอีกครั้งที่มั่นคง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
 นับว่าเป็นการริเริ่มอะไรบางอย่างที่ดีเอามาก ๆ โลกใบเดิมของคุณจะถูกปรับเปลี่ยนใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติและทำสิ่งต่าง ๆ ให้สามารถเป็นไปได้ในโลกแห่งความจริง ความสุขและความสำเร็จกลับมาเริ่มต้นอีกครั้ง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “เรียบง่ายและสมบูรณ์” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก 
คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวเนื่องกับเรื่องงาน หรือผู้ที่ต้องติดต่อธุรกิจร่วมกันมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและความก้าวหน้า ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งสมบูรณ์พร้อม ทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาแห่งการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายในจิตใจ ทัศนคติต่าง ๆ เป็นบวก จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "พร้อมฝ่าฟัน" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก เส้นทางแห่งความรักไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความพร้อมสำหรับทุกรูปแบบของความรัก ไม่มีอุปสรรคขวากหนามใดเกินเลยความสามารถที่จะเอาชนะ ความสุขของคุณก็คือการเห็นคนรักครอบครัวมีความสุขแม้ตนเองจะลำบากก็ไม่เป็นไร

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าพร้อมฝ่าฟันทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และนำเอาบทเรียนต่าง ๆ ที่ผ่านมา ปรับใช้ได้กับทุกสภาพการณ์ในปัจจุบัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง
ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นอีกช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงสถานการณ์ด้านบวกของโชคชะตา ถ้าไม่นับเรื่องภาวการณ์ตัดสินใจที่ต้องคิดทบทวนอะไรหลายอย่างในเรื่องของหน้าที่การงาน คุณมีโชคมีลาภทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องเตรียมพร้อมรับปัญหาไว้ด้วย


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “รักไม่รู้ตัว” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดอะไรที่วน ๆ ที่เดิมจะหลุดไป เรื่องความรักจะมีพัฒนาการในแบบที่เรียกว่า รักไม่รู้ตัว คุณอาจจะมีความรู้สึกผูกพัน ใกล้ชิด โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ถ้าไม่คาดหวังเกินไปจนกดดัน ความรักสมบูรณ์แบบอย่างแรง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคจะทำให้สิ่งต่าง ๆ สมบูรณ์แบบ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน พยายามควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการจากความรู้สึกดีที่อยู่ข้างใน พลังแห่งความดีงามเหล่านั้นจะหลังไหลออกมาในบรรยากาศรอบตัวที่คุณเป็นอยู่ ใครอยู่ใกล้ก็อบอุ่นสุขใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตา แล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้น ด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็ม ๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ 
ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้ นิ่ง หนักแน่น ทั้งอบอุ่นและเยือกเย็นในเวลาเดียวกัน ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มาก ยิ่งต้องอ่อนน้อมและให้เกียรติผู้ร่วมงาน หรือหุ้นส่วนให้มาก รวมทั้งสร้างสุขภาวะรอบตัวให้มีความสุขทกอย่างจะยอดเยี่ยม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS