รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี)

2,427
14 เม.ย. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ควบคุมความฝัน”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้จิตที่ไวต่อความรู้สึกทำงานอย่างหนัก แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพุ่งพล่านเป็นไฟ แต่วุฒิภาวะของคุณจะกำหนดรู้ว่าควรทำอย่างไร ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติกอย่างพอดี อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงาน เพราะความสัมพันธ์นั้นเต็มที่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน
นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการและจิตสัมผัสในสิ่งที่เคยอยากทำตอบสนองให้เป็นจริง แต่คุณอาจจะวกวนกับอารมณ์อันอ่อนไหวละมุนละไมเป็นพิเศษ ซึ่งขัดแย้งกับความรู้สึกที่อยากทำอะไรให้เสร็จ ๆ อย่างบอกไม่ถูก รวมทั้งจะมีช่องทางสร้างรายได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุขอยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง 

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ ต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้จริงแล้วถ้าคุณสามารถควบคุมความฝันให้สามารถทำได้ในความเป็นจริง ก็นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี จิตสัมผัสด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ความมั่นใจทำให้ก้าวหน้า” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องความรักมักไม่ใช่ความรักแบบเสน่หาแต่เป็นความเข้าใจชีวิต แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียว เพราะว่าคนโสดก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่อย่างน้อยก็รู้จักรักตัวเอง ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างเข้าใจเหมือนเป็นเพื่อน พี่ น้อง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีความมั่นคงสูง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณอยู่ สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกบังภัยเอาไว้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง ซึ่งจะช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ
สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น 

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยลดอุปสรรคและส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 13 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความมั่นใจทำให้ก้าวหน้าอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาช่วงนี้ ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวอีกด้วย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือนั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “เปิดตัวและเปิดใจ” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบน้ำซึมบ่อทรายจากคนใกล้ตัว แต่ต้องเปิดตัวและเปิดใจให้มาก ๆ คนที่มีคู่ก็ใช้ชีวิตแบบใส ๆ สบาย ๆ มีสิ่งดี ๆ บางอย่างที่เป็นเรื่องที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์อันเบิกบาน รวมทั้งอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคตอย่างชาญฉลาด

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่สามารถสร้างความสำเร็จด้วยฝีมือตนเองล้วน ๆ ผู้ร่วมงานหุ้นส่วนมีความสอดคล้องลงตัวคุยกันรู้เรื่อง เปิดโอกาสใหม่ ๆ ทางการทำงาน มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ช่วงนี้มักจะได้รับความสุขและความพึงพอใจในรูปแบบของอารมณ์หรือนามธรรมมากกว่าเป็นวัตถุสิ่งของหรือเงินทอง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้


ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีจุดยืนชัดเจน กิจการงานต่าง ๆ เป็นไปอย่างก้าวหน้า มีความสัมพันธ์อันนำไปสู่ประโยชน์ มีพลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งไม่คาดหวังถึงผลตอบแทน แล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำ" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสแต่ภายในเรื่องรักค่อนข้างหนักใจ คนโสดอาจมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ แถมยังเอาอดีตอันขมขื่นมาบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว บางครั้งความเจ้าชู้ก็อาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้อีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้มีดราม่า แม้คุณจะความสามารถสูง แต่กว่าจะเอาอยู่ก็ต้องเล่นบทหนักแอคชั่นเยอะ พยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุนในด้านต่าง ๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องหลักฐานสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้าและอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง หรืออาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องควบคุมสติให้ดี สติเป็นสิ่งสำคัญมากทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน การมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนกำลังใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “สนุกสุดเหวี่ยง” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจเข้าสู่โหมดหวือหวา มีโอกาสคบใครในระยะสั้น ๆ แต่ก็แค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย แต่ก็สามารถใช้ชีวิตในช่วงนี้ได้อย่างสนุกสนานตามแบบของตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองได้ดี และทบทวนสิ่งที่ได้ทำมาอย่างสร้างสรรค์ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษ คุณจะทำได้ดีมาก ๆ ผู้ใหญ่เพศหญิงชอบใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ถึงแม้ว่าชีวิตทั้งด้านการงานการทำกิจกรรมวันหยุด รวมทั้งความคิดและไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างสนุกสุดเหวี่ยง แต่คุณก็ยังต้องการ การพัก ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้น แต่รวมถึงการพักจิตใจด้วย ช่วงนี้อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดกับตัวเอง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “แบกรับหลายอย่าง” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีสะพานทอดมาหาแต่แค่คิดคุณก็เหนื่อยแล้ว เหนื่อยใจ เหนื่อยกาย เหนื่อยหลายอย่าง สรุปแล้วอยู่คนเดียวสบายกว่า ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว บางครั้งการใช้เหตุผลมากเกินอาจทำให้ชีวิตคู่ดูตึง ๆ ไปบ้าง ช่วงนี้เลยค่อนข้างเพลียอยากพักผ่อนมากกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน คุณก็อาจจะตึงเครียดจนเกินไป ยิ่งหากใช้ระเบียบที่เคร่งครัดมาก จะทำให้ทั้งคุณและคนรอบข้างล้าและเบื่อหน่าย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบครรลองได้ แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มาก คุณมักจะเสียเปรียบหรือขาดทุน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียด เพลีย เหนื่อยล้าง่าย อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ รวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด ปัญหาหลักในช่วงนี้ก็คือความเหนื่อยล้าที่คุณต้องแบกรับหลายอย่างเอาไว้ และรับหน้าอยู่คนเดียว ลองหาทางออกอื่น ๆ หรือแอบงีบหลับแอบพักดูบ้าง อาจจะดีกับตัวคุณ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “จำเป็นและยินยอม” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดค่อนข้างจะไม่โอเค เป็นช่วงเวลาที่ต้องเดินออกจากสิ่งที่ทำให้ผิดหวังและไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทนอีกต่อไป ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว ชีวิตคู่ตอนนี้อยู่ด้วยความจำเป็นและยินยอม อย่างไรก็ตามยังไงชีวิตคู่ มีเพื่อนคู่คิดก็ดีกว่าชีวิตโดดเดี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์ การยอมถอยออกมาไม่ได้หมายความว่าจะพ่ายแพ้ แม้ว่าบางทีที่คุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับความมั่นคงในเสถียรภาพงาน แม้อาจจะไม่ถูกใจใครอยู่บ้างแต่ก็ต้องรีบทำ และเมื่อบรรลุผลแล้วรีบถอยออกมาทันที

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอย อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอท

ดูดวงสุขภาพ
ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ การทำงานด้วยความอดทนอดกลั้น ผ่านช่วงเวลาจะตกผลึกเป็นความหนักแน่นมั่นคง คุณต้องใช้พละกำลัง ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าคนอื่น ๆ ซึ่งคุณก็รู้และซึมซับกับผลงาน และความเหนื่อยยากที่คุณได้ลงทุนลงแรงไป ซึ่งจะส่งผลลัพธ์กลับมาให้คุณชื่นใจแน่นอนอีกไม่นาน



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “หวานอมขมกลืน” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดยิ่งวิ่งหาความรักยิ่งวิ่งหนี แต่ถ้าอยู่นิ่ง ๆ ความรักก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง แปลกแตจริง คนที่มีชีวิตคู่ภาพภายนอกดูดีเป็นครอบครัวสุขสันต์แฮปปี้ แต่ภายในทรง ๆ ที่จะเหนื่อยหน่อยก็ตรงที่ไปยึดติดความสุขจากภายนอกมากกว่าภายในบ้านนี่แหละ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนมาก เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณแบกภาระต่าง ๆ ไว้อย่างมหภาคและพยายามยืนหยัดหวงแหนกับสิ่งที่ตัวเองเป็น แรงกาย แรงใจคุณชักอ่อนล้าเต็มที จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องผ่อนปรนสิ่งที่แบกลง แบ่งภาระไปไว้กับคนอื่นบ้างก็ได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
เหมือนมีโชค อาจได้รับของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่าง ก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก ถูกใช้งานหนักเกินที่ควรจะเป็น

ดูดวงสุขภาพ
ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ร้อนใน ปวดหัว ปวดหลัง รวมทั้งอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นไข้แดด หรือไข้ทับระดู ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่าบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถ้าคุณเข้าใจหลักแห่งการผันแปร ก็ยังพอมีความฝันมีแรงจูงใจสำหรับก้าวต่อไปในอนาคต แต่อย่างที่บอกเรื่องภาระที่แบกรับอย่างมากมายไร้ขีดจำกัด จะทำให้อึดอัดเหนื่อยใจ การทำกิจธุระอะไรต่าง ๆ โดยเฉพาะกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ”คน” ถ้าอยู่ในขอบเขตก็จะจัดการได้


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “แข็งขืนฝืนดวง” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอย่าทำตัวเป็นสายเปย์ เรียกว่ายิ่งใส่ยิ่งหายเลยนะ ไม่มีอะไรได้คืนเทียบได้กับเทน้ำลงทะเลทราย ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความขัดแย้งอันเนื่องมาจากความฝืดเคืองด้านเศรษฐกิจ ในช่วงนี้จะกินจะเที่ยว จะจับจ่าย ใช้สอยมีอันติดขัดไปหมด

ดูดวงการงาน-การเรียน ให้หลีกเลี่ยงการลงทุนทุกชนิด เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน เพราะแม้ความตั้งใจจะดีแค่ไหน แต่ดวงยังไม่หนุน ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้ด้วย ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ จะให้ดีควรเตรียมหยุดพักร้อนผ่อนคลายจะดีที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมาก เพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมา

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก เรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์
การมีไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือดวงคุณยังไม่ค่อยดันเท่าไหร่ ทำให้ออกตัวอะไรมักจะสะดุด ยิ่งถ้าทำตัวเป็นสายเปย์มีแต่ดับ ทางที่ดีปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปอย่าแข็งขืนฝืนดวง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ศัตรูจะกลายเป็นมิตร” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก
เป็นช่วงเว้นระยะห่างที่คนโสดจะเปิดโหมดใจกว้างและจะเจอคนรู้ใจที่เข้าใจโลกติสต์ ๆ ในตัวคุณ ส่วนคนมีคู่สุขสบายใจ มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่าง ๆ คนรักจะเอาอกเอาใจ และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาแห่งการเบ่งบานในชีวิตทั้ง การเรียน การงาน จะมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ศัตรูจะกลายเป็นมิตร และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นชัดเจนมากผลประโยชน์และโอกาสงาม ๆ จะเข้ามาหาอย่างจัง ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวผู้ใหญ่อุปถัมภ์ที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมีเพื่อน คู่หู คนรัก หัวหน้า (เพศชาย) ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ
สมบูรณ์ ผ่อนคลายได้พักหายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่นมีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณเข้าใจโลกและเข้าใจตนเอง ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ จะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "บุพเพสันนิวาส" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบปุบปับกะทันหันเป็นบุพเพสันนิวาส หรือรักแรกพบ ยิ่งถ้าเข้าวัดเข้าวาบุญอาจนำพาวาสนาส่งให้มาเจอ ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์อาจมีเรื่องหักมุมในบางประการที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่เมื่อมีไพ่ 6 เหรียญมาประกบ เป็นเรื่องราวของการทั้งให้และรับ การมีความโอบอ้อมอารีเข้ามาอุ้มชู ทำให้การงานการเรียนต่าง ๆ ราบรื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภพอมี ผลประโยชน์จากเรื่องเกี่ยวข้องกับการทำบุญสุนทาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็น ต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝันได้เช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องไม่คาดฝันอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้ควรปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป อะไรให้ใครได้ไม่เสียหายก็ทำบุญให้เขาไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏอย่างชัดเจน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “แรงบุญผลักดัน” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดบุญกุศลเก่าจะชักนำคนที่คุ้นเคยในอดีตชาติ คนที่ผูกพันธุ์เคยทำบุญร่วมกันมาก่อนให้เข้ามาสนิทชิดเชื้อ เกิดปฏิสัมพันธ์หวานชื่น แต่ต้องคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรมประเพณีไว้ด้วยเช่นกัน คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีแรงขับจากบุญเก่าในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ การงานที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศลจะส่งผลดีต่อตัวคุณ การงานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจจะรุ่ง เป็นช่วงเวลาที่เหมาะในการเริ่มต้นทำในสิ่งที่ปรารถนามานานแล้วแต่ไม่กล้า

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่บุญเก่าจะเข้ามาเกื้อหนุนจุนเจือ หรือสร้างแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการกระทำที่ได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจมีมากจนไปเบียดเบียนคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์


ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง โอนเงินทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค และมีความสุขความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้โดยภาพรวมแล้วถือเป็นช่วงเวลาที่แรงบุญผลักดันให้มีสุขสมหวังจะมีโชคดี สมปรารถนา เพียงแต่ว่าต้องมีสติทุกครั้งในแต่ละการตัดสินใจ เพราะถ้าหากมีความโลภความอยากจนมากเกินก็จะไปเบียดเบียนคนอื่น กลายเป็นบาปไม่แพ้บุญ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
พิจิกหลังสงกรานต์อ่วมเลยน๊า 55555
17 เม.ย. 2567 เวลา 9:40 น.