รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 10 - 16 มี.ค. 67 (ทุกราศี)

2,046
10 มี.ค. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ใช้ความจัดเจน”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความชาญฉลาดรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดเป็นอย่างดี รวมทั้งสามารถปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงแบบมีจินตนาการ ในขณะเดียวกันทั้งคนโสดและคนมีคู่ต้องใช้เหตุผลให้มาก ๆ เกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองทำอะไรใหม่ ๆ และอยากพักผ่อนจากการตรากตรำจากการงานต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงานโดยเฉพาะลูกทีมบริวารเพศหญิงสามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณได้มาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันบริวารเพศหญิงจะส่งเสริมให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง


สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขอยู่บ้าง แต่ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ บางเรื่องคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทนโดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ทั้งงานราษฎร์งานหลวง” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง เพียงแต่เขาหรือเธออาจจะอายุมากกว่าคุณ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของคนในครอบครัว รวมทั้งการเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมจะทำให้เจริญก้าวหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดีโดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายที่ค่อนข้างมีพาวเวอร์ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้จะส่งผลย้อนคืนมาซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลประโยชน์ในแง่บวก รวมทั้งจะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว ผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายจะให้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำงานทั้งงานราษฎร์งานหลวง สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรงปกติดี

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชีวิตราบ..เรียบของคุณอาจมีความแอคทีฟขึ้นโดยได้แรงบันดาลใจจากคนรอบข้างในเรื่องที่เป็นอนาคต รวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วงนี้ออกจะเร่งรีบซักหน่อยซึ่งทำให้คุณต้องคิดต้องทำต้องออกแรง แต่อย่างไรก็ตามทั้ง เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “เหนื่อยล้าที่ต้องแบกรับ” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก คนโสดอย่าเลือกเยอะ อย่าสร้างเงื่อนไขให้มากจนเกินไป แค่คิดจะมีคู่คุณก็เหนื่อยแล้ว เหนื่อยใจ เหนื่อยกาย เหนื่อยหลายอย่าง สรุปแล้ว อยู่คนเดียวสบายกว่า ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว มีทั้งความละเอียดจู้จี้และความคิดที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาทำให้คนใกล้ชิดคุณเหนื่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบคิดเยอะคิดหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การลังเลและไม่กล้าตัดสินใจทำให้หลายสิ่งหลายอย่างถูกชะลอ และไปกระทบกระทั่งกับผู้เกี่ยวข้องหลายฝ่าย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามความชักช้า ลังเล หรือรอจังหวะมากเกินไป ทำให้คุณเสียเปรียบหรือขาดทุน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียด เพลีย เหนื่อยล้าง่าย อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ รวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด ปัญหาหลักในช่วงนี้ก็คือความเหนื่อยล้าที่คุณต้องแบกรับหลายอย่างเอาไว้ และการคิดวกวนกลับไปกลับมาทำให้สูญเสียพลัง แอบงีบหลับ แอบพักดูบ้างอาจจะดีกับตัวคุณ



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ผ่อนคลายเบาบางลง" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักความรู้สึกพุ่งพล่านพอสมควรแต่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีแนวจะสับสวิสต์ แบบกลางวันคบคนหนึ่ง กลางคืนคบอีกคน เพราะอยากศึกษานิสัยใจคอให้ถ่องแท้ ส่วนคนที่มีคู่อาจปล่อยชีวิตเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ ตามใจตัวเองเกินไปจนบางครั้งคนรักก็ไม่อยากจะยุ่งวุ่นวายกับคุณนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนปัญหาติด ๆ ขัด ๆ ที่อึดอัดมาก ๆ ผ่อนคลายเบาบางลง แต่ติดที่ว่าคุณกลับไม่ค่อยอยากทำอะไรเป็นจริงเป็นจังนัก อยากพักอยากอู้งานเสียมากกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง มีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริม ถ้าขยันซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน


ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวร ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่าง ๆ ซึ่งมีทั้งดีและไม่ดี เชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อนอย่างเพียงพอจะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัวทำให้ชีวิตเข้าสู่ระบบที่ดีงามอีกครั้ง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “หนักแน่นมั่นคง” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว เหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกแต่คุณก็จะหนักแน่นและย้ำจุดเดิมเสมอ ถ้าเจอแล้วรู้สึกว่าเป็นคนที่ใช่และยอมรับไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรก็ตาม คนที่มีคู่ยังมีความมั่นคงและสม่ำเสมอ ถึงแม้จะไปไหนไปกันในที่เดิม ๆ ก็เป็นสุขใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน การอดทนทำในสิ่งที่มีคุณค่า และทำซ้ำ ๆ จนมั่นใจในผลลัพธ์ทำให้ได้โอกาสโชว์ฝีมือ รวมทั้งจะมีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ งานติดต่อประสานงาน และการมีมุมมองเหนือชั้นอันเกิดจากความช่ำชองในงานนั้น ๆ ความอดทนทดลองทำจนข้อผิดพลาดเป็นศูนย์คือจุดเด่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ความอดทนรักในสิ่งที่ทำก่อให้เกิดรายได้งาม ๆ และจะทำให้คุณสนุก ชีวิตคุณจะผูกพันธุ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ ความหนักแน่นมั่นคงคือเสน่ห์ที่ติดทนนาน


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “หาความยืดหยุ่น” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่มีทีท่าในการเป็นคนพิเศษของใคร และชีวิตในมุมของหัวใจค่อนข้างราบเรียบ คนมีคู่เริ่มมีอาการเบื่อ ๆ กับสภาพความสัมพันธ์ที่หลายอย่างไม่เป็นดังที่คาดหวัง สัญญาณการเรียกร้องความต้องการที่ส่งผ่านให้กับคนรักไม่ได้รับการตอบสนองมีแววว่าจะต้องเพิ่มดีกรีความเข้มข้นในการเรียกร้องมากขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะมีความก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ แต่สังคมในการทำงานดูช่างน่าเบื่อ หลายเหตุการณ์ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถึงแม้จะมีโอกาสอะไรใหม่ ๆ แต่ใจคุณก็ยังปฏิเสธเนื่องจากความไม่พร้อมจะลงมือทำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 07 , 34 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงที่ต้องหาความยืดหยุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เป็นผู้นำหรือผู้ที่มีภาระต้องรับผิดชอบเยอะ ๆ จะเหนื่อยหนักมาก ความเบื่อหน่ายจะจู่โจมอารมณ์รวมทั้งความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านโดยเฉพาะเรื่องที่ต้องแบกความคาดหวังของคนอื่น ทำใจปล่อยวาง



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “แชร์สุขแชร์ทุกข์” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คนโสดจะเจอใครบางคนที่จะมาแชร์สุขแชร์ทุกข์ แต่ความตั้งใจมากเกินธรรมชาติ อาจทำให้คนรอบข้างไม่สบายใจ ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา และก็จะมีเรื่องปวดหัวเข้ามาด้วย ที่สำคัญปัญหาที่เกิดมันไม่ค่อยจะมีเหตุผลเอาซะเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและสมบูรณ์แบบได้ก็ต่อเมื่อ คุณสามารถที่จะหาคำตอบสุดท้ายที่ปลายทางของอุปสรรค พยายามเข้าให้ถึงแก่นหลักของปัญหาและแก้ให้ถูกจุด หลายอย่างที่คุณทำอาจเยอะเกินไปและเสียเวลา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ปัญหาคือไพ่เก้าไม้ที่จะมาคอยสกัดดาวรุ่งของคุณ โชคอาจมีมาแต่ยังไม่ถึง สะดุดกลางทาง มาน้อย มาไม่ครบ

ดูดวงสุขภาพ ภายโดยรวมจะดูแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่อาจมีอาการป่วยแบบไม่รู้สาเหตุหรือบางอาการก็แอบซ่อนอยู่ยังไม่เปิดเผย ควรเฝ้าระวังสุขภาพไว้ด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ จริงแล้วช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวัง รวมทั้งได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย แต่ถ้าเผลอ ๆ ก็อาจมีปัญหามากวนใจแบบไม่คาดคิดและบางอย่างก็หาคำตอบไม่ได้เสียด้วย



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เป็นตัวของตัวเอง” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชัดเจนมุ่งมั่น ในการสรรค์สร้างทุกอย่าง เพื่อให้ความสุขแก่คนรักของคุณ คนโสดอาจตัดสินใจบอกรัก ส่วนคนมีคู่จะมีกิจกรรมสดชื่นเบิกบาน อาจไปท่องเที่ยวลั้นลากันทั้งครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เหมือนเหตุการณ์เดิม ๆ จะเกิดขึ้นอีกครั้งโชคชะตากลับมาอยู่ในมือคุณ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ สำคัญที่การตัดสินใจต้องเด็ดเดี่ยวชัดเจน คุณจะได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์
ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 12 , 48

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องใช้ความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง โดยเฉพาะพลังในการพัฒนาการ และความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน คุณจะมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “แผนลับต้องไปให้สุด” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนอกจากจะหงุดหงิดตัวเองที่ไม่ได้ดั่งใจ และช่วงเวลานี้ยังแอบมองคนนู้นที แอบมองคนนี้ที โดยที่ไม่ให้เจ้าตัวเขารู้ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่ต้องการให้คนรักล่วงรู้ เพราะจะส่งผลต่อความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะนำเอาหลักการ รวมทั้งความรู้ความสามารถในเชิงวิชาการรวมทั้งการคิดแผนการอย่างไม่เปิดเผยมาใช้ในการทำงาน ซึ่งอาจจะไปขัดใจกับผู้ที่อยู่ในระบบเก่า ๆ ถ้าเลือกแผนลับต้องไปให้สุดทางมิอย่างนั้นอาจถูกสกัดดาวรุ่ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เครียด ปวดหัว ปวดขมับ ปวดเบ้าตา ต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสม แบกรับปัญหาไว้เยอะ อาจมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งอาการวัยทอง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 26 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ การริเริ่มสร้างสรรค์ดีโดยเฉพาะการใช้หลักการแต่ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำอย่าให้คนเข้ามายุ่งเกี่ยวมาก ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณจะรับมือสถานการณ์ได้ ที่สำคัญตั้งสติให้ดีปรับอารมณ์ให้สมดุลอย่าเดือดง่าย และนอนหลับให้สนิท



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “เลี่ยงการคาดหวัง” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสดต้องสงวนท่าทีเอาไว้ ห้ามตั้งความหวังมากเกินไปคุณอาจจะต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับเหตุรักซ้อนซ่อนเร้นไปจนถึงรักสามเส้าได้ ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวน้ำผึ้งหยดเดียวกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่งปัญหาอาจจะมาจากความเหนื่อยล้าและความเครียด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตัวเตรียมใจรับมือการปะทะระหว่างเหตุผลและอารมณ์ แบบไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้งแบบสายฟ้าฟาด อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงทำให้อารมณ์พีคสูง ถ้ารู้ตัวว่าไม่ไหวให้หลบออกมาทันทีเพราะมีโอกาสถึงขั้นพังได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายอะไรเลย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคแดดและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงที่มีภาวะขัดแย้งในอารมณ์สูง เหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ หลีกเลี่ยงการคาดหวังและปะทะกับทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น คน สัตว์ หรือสิ่งของ ไม่ชอบสิ่งใดให้เดินหนี สติคือกุญแจสำคัญอย่างมากในการผ่านช่วงเวลาเช่นนี้


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ในระดับหนึ่ง" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด เมื่อมีความกลัวเป็นที่ตั้งการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายเลย แม้จะมีทุกอย่างและทุกบริบทที่พร้อมมาก คนที่มีครอบครัวการพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบจากภายนอกทำให้เกิดสภาวะตึงเครียดภายในและไม่มีความสุขเพราะวิตกจริต

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณได้รู้จักตัวเองและมีความพึงพอใจในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังแรงเหวี่ยง ระหว่างความมั่นใจและการขาดความมั่นใจที่มักจะผิดที่ผิดทางผิดจังหวะ ทั้งในหน้าที่การงานและเส้นทางการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติมาก ๆ ไม่ควรทำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่างและโรคปวดหลัง

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 18 , 45 , 72

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า 
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้เพียงแค่ลดความเร็วและพลังการทะยานไปข้างหน้าลงบ้าง ปล่อยให้ชีวิตได้อยู่นิ่ง ๆ ประสบการณ์ที่ยังไม่ผ่านการคัดกรองแล้วรีบร้อนนำมาใช้สำหรับการดำเนินชีวิตบางอย่างสร้างความวิตกมากเกินไป ทำชีวิตให้ง่าย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “แปลกใหม่แยบยล” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีโมเมนท์ที่โรแมนติกในเรื่องความรัก ประสบการณ์จะบอกคุณถึงสิ่งที่ทำแล้วจะมีความสุข สงบ ร่มเย็น คนที่มีคู่มีความสุขและมีความหนักแน่นเต็มเปี่ยมไปด้วยความอ่อนโยน คนที่อยู่ใกล้คุณจะมีความรู้สึก อบอุ่นปลอดภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้นมีมุมมองที่แปลกใหม่แยบยล และมีแนวทางขยายสาขาหรือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เป็นหลักชัยให้คนอื่นได้ตามสมควรเปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความก้าวหน้า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้
 
เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน 
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ผู้ใหญ่ บุพการี คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน มีความสำคัญต่อคุณ เพราะล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ประสบการณ์จะบอกกล่าวเรื่องราวดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่ายอดเยี่ยมทีเดียว

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นจริงค่ะ วีคนี้สาธุเลยเรื่องสุขภาพ❤️
11 มี.ค. 2567 เวลา 9:02 น.