อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 ธ.ค. 66 (ทุกราศี)

2,314
24 ธ.ค. 2566

[BANNER_CONTENT]


ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ยังต้องต่อสู้ดิ้นรน”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ บางทีคุณอาจทำอะไรบางอย่างเพียงเพราะไม่อยากให้ใครมองข้ามคุณไปเท่านั้น สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหานานาพอสมควร เป็นเรื่องของการดื้อรั้น การเอาชนะ และการไม่ยอมซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหาเป็นเรื่องของคน เป็นเรื่องของการขาดความสามัคคี เป็นเรื่องของอัตตา จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นลำบากมาก แถมยังอาจขัดแย้งกับหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่สำหรับคุณไม่สนุกด้วยหรอก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะหรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อนได้

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง  
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เท่าที่ผ่านมาก็เหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อน การสู้ย่อมมีการขัดแย้งเกิดขึ้น สิ่งที่คุณทำได้คือสู้โดยพยายามลดอัตตา ลดความทระนงลงแล้วอยู่บนเหตุผลข้อเท็จจริง


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ตั้งหลักชีวิตใหม่”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุขดี แต่ติดอยู่ที่ไพ่ 3 ดาบทำให้เกิดภาวะน้อยใจ หงุดหงิดง่าย อารมณ์เสียบ่อย ๆ จีบใครรักใครมีสิทธิ์อกหักดื้อ ๆ ในขณะที่คนมีคู่อาจตกอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้าหรือหวาดระแวง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีพลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ แต่ในขณะเดียวกัน เส้นทางที่จะไปถึงจุดนั้นมันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะจะมีเหตุมีเรื่องทำให้โกรธได้ง่าย ๆ อารมณ์เสียง่าย ๆ และความขี้น้อยใจขี้หงุดหงิดมาสกัดกั้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ด้านชื่อเสียงและความสำเร็จส่วนตัวดี จะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ก็อาจถูกหลอก และตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของผลประโยชน์ที่หวังผลแอบแฝงจากตัวคุณได้

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแข็งแรงดี ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ อาจมีปวดหัว เครียด หงุดหงิด รวมทั้งต้องระวังโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดันสูง และโรคหัวใจด้วย

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีอุปสรรคขวากหนามพาหงุดหงิดง่าย แม้ภายนอกจะดูโดดเด่นแจ่มใสแต่ภายในอมทุกข์ไว้หลายอย่าง การตั้งหลักชีวิตใหม่ และ การมองโลกในแง่ดีจะช่วยเยียวยาคุณ ส่วนปัญหาต่าง ๆ ที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ช่วยเหลือตัวเองให้มาก ๆ”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องและคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักโดนหลอก โดยเฉพาะช่วงนี้..ระวังโดนเด็กหลอกเอานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นชีวิตที่จะต้องฝ่าฟันลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย ๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่าย ๆ เพื่อนฝูงบริวารยังพออาศัยช่วยเหลือได้อยู่บ้างแต่ทางที่ดีคุณต้องช่วยเหลือตัวเองให้มาก ๆ ไว้ก่อน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าสตางค์ยังสะเทือน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วยกาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 25 , 79

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ  
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “พัฒนาต่อเนื่อง”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมสถานการณ์ได้ดี ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงจัดการชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักได้รับการพัฒนาต่อเนื่องและทำให้คุณมั่นใจว่ายังไงชีวิตคู่มีเพื่อนคู่คิดก็ดีกว่าชีวิตโดดเดี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสามัคคีจากหุ้นส่วน คนรัก เพื่อนสนิท และที่ปรึกษา แม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ การงานโดดเด่นและพัฒนาดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอร์ต 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 87

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การทำงานด้วยความอดทนอดกลั้นและมีคนคอยช่วยจะทำให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งทั้งหมดที่มี ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับความช่วยเหลือของคนที่ไว้ใจ รับรองผ่านสบาย


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “หลายอย่างเหลือเกิน” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาเอาใจในขณะเดียวกันคุณก็จะกดดันกลัวนู่น นี่ นั่น ไปต่าง ๆ นานา สรุปว่าเครียดเอง ส่วนคนที่เข้ามาก็เตลิดเปิดเปิงไป ในขณะที่คนมีคู่ชีวิตอาจจะอยากได้แรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากกว่าปกติ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้นรวมทั้งทำงานได้อย่างตามใจตัวเอง อาจส่งผลร้ายต่องานของคุณมากกว่า ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้และปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่ระวังอารมณ์อันอ่อนไหวชั่ววูบ พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 12 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ โดยภาพรวมคุณกำลังก้าวหน้า และมีความสมบูรณ์พูนสุขในแบบที่ชีวิตควรจะเป็น แต่คุณจำเป็นต้องเล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหา ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย

[BANNER_CONTENT]

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ผลตอบแทนเกินคุ้ม”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครสักคนซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวเนื่องกับเรื่องงาน หรือผู้ที่ต้องติดต่อธุรกิจร่วมกันมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ และสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและความก้าวหน้า ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งสมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 61

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว   
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาแห่งการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายในจิตใจ ทัศนคติต่าง ๆ เป็นบวก จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง เฟี้ยวเลย


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “พิสูจน์ตัวเอง”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE HERMIT อาจทำให้คนโสดหมกมุ่นกับเรื่องงานหรือมีใจจดจ่อกับเรื่องใด ๆ จนลืมเรื่องรัก ๆใคร่ ๆ ไปเลย  ส่วนคนที่มีคู่กำลังอยู่ในเส้นทางของการทำอะไรที่จริงจังบางอย่างซึ่งเป็นสาเหตุให้ห่างเหินจากคนรักแต่คุณโชคดีที่คนรักเข้าใจธรรมชาติของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะต้องพิสูจน์ตัวเองอะไรบางอย่าง งานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ ยึดถือหลักการ กฎระเบียบข้อบังคับเอาไว้จะช่วยคุณได้ อย่างไรก็ตามหากบางสิ่งเกินความสามารถหรือเป็นปัญหาที่ไร้ทางออก ก็ควรปล่อยให้เวลาเป็นตัวคลี่คลาย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ และอาจมีลาภลอยด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของคุณจะได้ทำงานอย่างเต็มที่และอิสระ คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอดมาสะสางปัญหา อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณแต่บางครั้งความสำเร็จมาจากการอยู่เฉย ๆ ก่อนแล้วค่อยแสดงบทบาทในเวลาที่เหมาะสม


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ระวังเรื่องของอารมณ์” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งเกิน คุณอาจแอบรักใครทั้งที่รู้ว่าแทบเป็นไปไม่ได้แต่ก็รั้งใจไว้ไม่อยู่ คนมีคู่ออกแนวใจร้อน เอาแต่ใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากให้อะไรสำเร็จดังใจทันที ใจร้อน แต่ขาดความรอบคอบ มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย ทำให้การงานช่วงนี้คุณจะขี้หงุดหงิด โมโหบ่อย คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากจงระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความรีบร้อนและเอาแต่ใจจะทำให้เสียลาภ รวมทั้งต้องระวังคือการหลอกลวง การถูกโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด ปวดไมเกรน โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง  
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศีอารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก แถมด้วยตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้อยู่ในสถานการณ์ลำบาก อย่ารีบร้อนค่อย ๆ ทำถ้ามีสติดี ค่อย ๆ ให้สถานการณ์คลี่คลายทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามวาระของมัน


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วคุณจะมีความรู้สึกที่ดีต่อคนบางคนและมีความมั่นใจเวลาอยู่ใกล้เขา/เธอ มีโอกาสได้เจอบุคคลคนนี้จากหน้าที่การงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ ส่วนคนมีคู่มีการพัฒนาด้านความสัมพันธ์และความรู้สึกซึ่งกันและกันในเชิงสร้างสรรค์ หรือมีช่วงเวลาไปทำกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นท้าทายด้วยกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทุกอย่างดูเปิดเผย แจ่มใส กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ การงาน การเรียน ธุรกิจจะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณจะมีอารมณ์แห่งความสำเร็จปลุกเร้าอยู่ในตัวเอง ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียกระฉูด ฟิตสุด ๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวผู้ใหญ่ที่คอยเสริมดวง โดยเฉพาะเพศชาย จังหวะโอกาสดี ๆ จะมีโชคคูณสอง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้จิตใจเปิดกว้าง สมองปลอดโปร่ง พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์อย่างรัดกุม อารมณ์ความรู้สึกในด้านบวกของคุณทำให้สามารถเริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆและอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างจะแอคทีฟและสร้างสรรค์ หัวใจสำคัญของความสำเร็จคือ ความคิดบวก


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “เข้าใจถึงธรรมชาติ”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดสามารถบริหารความมั่นคงในใจ เข้าใจในความเปลี่ยนแปลง ถึงแม้คุณจะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริงแต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพ ไม่โทษใครถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการอยู่ร่วมกันของคนย่อมมีความไม่ราบรื่นภายใต้ความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่จริงจัง วางแผนติดตาม ค้นหาเพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย รวมทั้งคุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำ รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมสามารถพลิกแพลงบริหารทรัพยากรที่มีอยู่ได้อย่างฉลาด และอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วสุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าหนักใจแต่คุณควรลดภาวะความเครียดของชีวิตที่ผ่านมาในระยะยาวลง หาเวลาออกกำลังกายพอสมควร ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

เลขมงคล 13 , 22 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง 
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ การจัดการเพื่อสมดุลของชีวิตถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณ การเตรียมตัวและพร้อมรับมือทุกสถานการณ์เป็นจุดเด่น ซึ่งช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมาย โดยภาพรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "พักผ่อนเพื่อสุนทรียะ"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าใช่ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เรียกรักแรกพบก็ว่าได้ ส่วนที่มีคู่ช่วงนี้คุณจะงอแงและค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก แต่ความสัมพันธ์ในกันและกันเป็นไปได้อย่างดี มีความเข้าอกเข้าใจและช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก 

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี มีความสำเร็จด้วยความสามารถและเพื่อนร่วมงานสนับสนุนอย่างเต็มที่ เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งอุบัติเหตุจากการเคลื่อนไหวที่เร็วเกินไป

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 10 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีสุดจัด แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านบ้าง บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาและหาเวลาพักผ่อนเพื่อสุนทรียะบ้าง ถึงเวลาที่จะต้องอิ่มเอมจากผลงานและนำความสดใสร่าเริงที่แฝงอยู่ในตัวคุณออกมา


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “มีความก้าวหน้า”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรัก พบจริง ๆ มันเป็นช่วงกำหนดเวลาของคุณ ช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกจริงจัง ในขณะที่คนมีคู่เริ่มคิดถึงฟิลลิ่งวันเก่า ๆ ที่เคยหวานชื่นสดใส หากิจกรรมที่ทำให้ได้ระลึกถึงสัมผัสความสดชื่นแบบวันวานยังหวานอยู่กลับคืนมาอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่าง ๆ ทั้งการเรียนและการงานมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานถือว่าได้ใจมาก ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อคุณอย่างงดงาม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากเสน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 24 , 60 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้มีแต่เรื่องดี ๆ และโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุด ๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
วีคนี้ยิ้มได้🎅🎄🦌🎉🎁
25 ธ.ค. 2566 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
24 ธ.ค. 2566 เวลา 5:25 น.