รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

มอบความสดใสรับซัมเมอร์ BeautyBoxy Summer Adventure

6 เม.ย. 2567  |  280   0  


สวัสดีค่าทุกคน เดือนนี้เป็นเดือนที่บอกเลยว่าร้อนมาก ฮ็อตยังกับไฟเยอร์กันเลยทีเดียว หน้าร้อนแบบนี้ รับกล่องสุ่มไปทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยคลายร้อนกันสักหน่อยไหมคะ? 

เดือนนี้กล่องสุ่มเครื่องสำอางจากทาง BeautyBoxy สีสันคือคัลเลอร์ฟูลรับซัมเมอร์มาก ไม่รอช้ามาดูกันเลยว่าเดือนนี้เขาจะมาในธีมอะไรกันค่ะ


BeautyBoxy Summer Adventure

สวยสดใส พร้อมรับซัมเมอร์หน้าร้อน มาจัดเต็มกับเซอร์ไพรส์ด้วยบิวตี้ไอเทมจำนวน 5 ชิ้น สุดปังโดนใจ รวบรวมทุกหมวดหมู่ เพื่อให้สาว ๆ แบบเราพร้อมรับความสวยรับซัมเมอร์แบบฉ่ำ ๆ มีมากกว่า 50 แบรนด์ให้เราได้ลองไอเทมใหม่ ๆ ที่เราอาจจะยังไม่เคยได้ลองด้วย


จัดเต็มจัดหนักคับกล่องอีกเช่นเคย เปิดกล่องมาคือกรี๊ดแตกแตนมาก มีแต่ของน่าใช้น่าลองสุด ๆ เลยอ่ะ โดยเฉพาะกันแดดกับลิปนี่ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่โปรดปรานมาก ๆ เลย


สำหรับกล่องนี้ของที่ขวัญได้รับจะมีดังนี้ค่ะ

🧡KHAOKHO TALAYPU BODY SCRUB POMEGRANATE 175g. สครับขัดผิวกาย เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากทับทิม, AHA จากมะขาม และน้ำผึ้งแท้ ผสานพลังกลูต้าไธโอน ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส อมชมพู ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เม็ดสครับเนื้อละเอียดจากน้ำตาลธรรมชาติ ไม่บาดผิว สามารถใช้ได้ทุกวัน

🧡SuperShades Travel Matte Lip Comfy 5ml. #10 DXB Dubai ลิปแมทเนื้อบางเบา ด้วยเม็ดสีที่ชัดติดทน พร้อมเชียบัตเตอร์ ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน เบลอริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มและนุ่มนวล ไม่แห้งเป็นคราบ เบาสบายปากตลอดวัน

🧡Rojukiss Thermal Spring Water UV Serum SPF50+ PA++++ 8g. เซรั่มกันแดดน้ำแร่จากน้ำพุร้อน สูตรเบาสบายดุจน้ำ มอบความสบายผิว เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสี ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ปกป้องผิวจากรังสี BROAD SPECTRUM UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุดด้วยค่า SPF50+ PA++++

🧡Cetaphil Gentle Skin Cleanser For All Skin Types 59ml. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมของสบู่และน้ำหอม ใช้ได้ทั้งผิวแพ้ง่าย ผิวมีปัญหาสิว หรือผิวบอบบางของทารก

🧡Faith in Face Eye Am Not Tired Eye Patch แผ่นมาสก์ใต้ตาชนิดไฮโดรเจลเพื่อดวงตากระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ด้วยสารสกัดต้นลินิน ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดรอบดวงตา ผสานสารสกัดบล็อคโคลี่ และวอลนัท ช่วยลดรอยบวมรอบดวงตาให้ดวงตากระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น

🧡การ์ดสุดคิ้วท์กับสติ๊กเกอร์สีสันสดใสรับซัมเมอร์


หลังจากลองหาข้อมูลราคาของที่ได้รับมา รวม ๆ แล้วยังไงกล่องนี้ก็ถือว่าคุ้มค่าเกินกว่าราคาที่เราจ่ายไปมาก ๆ เพียง 299 บาทเอง สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองกล่องสุ่มจาก BeautyBoxy ก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่

💚Line: @BeautyBoxy

💙Facebook: BeautyBoxy

ใครลองสั่งกล่อง BeautyBoxy Summer Adventure แล้วได้อะไรกันบ้าง ก็มาแชร์กันได้นะคะ ชอบดูมาก ว่าแต่ละกล่องนั้นคนอื่น ๆ จะได้อะไรเซอร์ไพรส์กันบ้าง รู้สึกลุ้นไปด้วย สำหรับกระทู้รีวิวกล่องสุ่มBeautyBoxy ของขวัญจะพอป้ายยาใครให้ลองไปสุ่มกล่องกันได้บ้าง แล้วพบกันใหม่นะคะ


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน