รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

เปิดใจลอง cosmelan สูตรใหม่ ลบฝ้า กระ จุดด่างดำ ในเซตเดียว !

17 พ.ค. 2567  |  331   0  

ทาด้าาา กว่าจะได้หน้านี้บอกเลยค่ะว่าไม่ง่าย


สงสัยกันละสิ ว่าทำไมจากคนหน้าลาย กลายเป็นคนหน้าใสได้ในเวลาแค่ 21 วัน

แต่กว่าจะได้หน้านี้มาก็ลองผิดลองถูกมาเยอะอยู่เหมือนกัน ปัญหาใหญ่กิ๊กไม่ใช่เรื่องฝ้า แต่เป็นรอยดำที่แสนจะเยอะ ส่วนฝ้ามีเฉพาะบริเวณหน้าแก้ม พูดมาซะยาวลืมบอกเลยว่าครีมที่กิ๊กใช้คือ cosmelan home pack (new formula) 


ต้นเรื่องเกิดจากน้องของกิ๊กที่เค้าใช้มาก่อน จนมันบอกว่า “มึงใช้ให้กูเหอะ กูขอร้อง” (แอบมีความเอือมระอากับผิวหน้าเรา) เห็นหน้ามันดีขึ้น ก็เลยเปิดใจลองใช้ แต่ความสวยมันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ




ผิวหน้าก่อนที่จะเริ่มใช้ พึ่งรู้ว่าหน้าลายขนาดนี้

(ก่อนหน้านี้น้องไม่เตือนชั้นวะ)


หน้าก่อนคือหนักจริง กิ๊กเป็น ฝ้า กระ กรรมพันธุ์ ก่อนหน้านี้ที่ไม่ซีเรียสเพราะกิ๊กไม่ออกจากบ้านเลย ไม่ค่อยชอบเวลาไปข้างนอกแล้วคนมองมาที่หน้าของเรา (อาจจะขาดความมั่นใจด้วย)


อาทิตย์แรก อยากวีนน้องมากเอาครีมอะไรมาให้ใช้


ช่วง 1-2 วันแรก ตอนที่ทา cosmelan2 ก็ยังรู้สึกเฉยๆไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทาเช้า-เย็น

 วันที่ 3 ตอนทา cosmelan2 เริ่มมีอาการยิบๆ แต่จังหวะลง melan recovery เท่านั้นแหละ แสบ! แต่ไม่ถึง 1 นาทีก็หาย จังหวะนี้อยากบอกแอดมินว่าขอทาแค่ช่วงเวลาตอนเย็นได้มั้ยคะ แต่เลือดนักสู้เรามันแรงกัดฟันทา เช้า-เย็น 2 เวลา ต่อไป

 ครบ 10 วันรู้สึกว่าหน้าดรอปเหมือนคนโดนผีเข้ามาก ตอนนั้นถามว่ากลัวมั้ยที่หน้าเป็นแบบนี้ ตอบได้เลยว่าไม่กลัว เพราะแอดมินดูแลดี (แอดมินชนะเริ่ด)


ผิวหน้า 14 วัน


เข้าสู้วันที่ 14 หลังจากพักหน้าไป 3 วัน ทาแค่ melan recovery รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ก็เริ่มกลับมาลง cosmelan2 ต่อเลย รู้สึกวันนี้ตอนถ่ายรูปหน้าคล้ำกว่าเดิม แต่พวกรอยดำ รอยแดงจากสิวหายไปเยอะมาก ตัวฝ้าแถวๆใต้ตาจางลงไปเยอะ คำที่ขึ้นมาในหัว คือ สีผิวบริเวณคอกับสีผิวหน้า คนละสีสุดๆ 555555


นี่แหละ นี่แหละ ผิวหน้าที่รอคอย

ผิวหน้าวันที่ 21


ผิวมีความกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยตาเนื้อแบบไม่พึ่งแอฟใดๆ คือมันว้าวมาก จากคนหน้าลายๆ ตอนนี้ไม่แล้ว แต่อาจจะมีพวกสิวที่พึ่งเกิดบ้าง (แนะนำตรงไหนเป็นสิวเอา cosmelan2 ไปทาไว้ช่วยให้สิวแห้งเร็ว) อาการผิวหน้าแดงยังมีอยู่เล็กน้อย 


ส่วนตัวกิ๊กชอบมากคือหน้า 21 วัน ดีขึ้นขนาดนี้เลย ไม่ได้อวยนะ แต่ของเขาดีจริงไม่จกตา ชอบ cosmelan2 กับ melan recovery ส่วนกันแดดแอบเหนอะนิดหน่อยทาเสร็จต้องเอาแป้งมาทาบางๆ



ผ่านไป 10 วัน ผิวดีขึ้นมากกกก ปลื้มปริ่มมาก (แอบซับน้ำตาทั้งดีใจ ทั้งหน้าดรอปเหมือนพี่เข้า) สิวก็ยังมีโผล่มาให้รบกวน แต่ที่ดีคือหน้าใสขึ้น รอยสิวรอยแดงก็ค่อยๆจางลง แล้วที่มันดีไปอีกขั้น คือสิวที่ขึ้นมาระหว่างใช้ มันแห้งมันยุบไวขึ้นค่า



ข้อควรระวังสำหรับใครมี ฝ้า กระ บริเวณใกล้ๆ ดวงตาแบบกิ๊กแนะนำให้ทาวาสลีนตรงใต้ตาที่บางๆ ก่อนที่จะลง cosmelan2 แต่ถ้าใครขี้เกียจก็ทาเว้นไว้ ความสวยไม่ได้ ได้มาง่ายๆ ต้องอดทน 

ถ้าครบ 1 เดือนแล้วผิวหน้าเป็นยังไงจะมาอัพเดตให้ดูกันอีกนะคะ

 สูตรใหม่ดียังไง? ครีมมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของทาง mesoestetic ซึมลงลึกยับยั้งการสร้างเม็ดสีได้ถึงระดับยีน ช่วยผลัดเซลล์ผิวดีกว่าเดิม ไม่หมดเท่านี้นะคะ ที่เหนือชั้นกว่าครีมลดฝ้าแบรนด์อื่น cosmelan ยังลดริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย! น่าทึ่งมั้ยล่ะคะ เพราะเขามีสารสำคัญอย่าง cosmesome ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ mesoestetic เอง ที่ลดการสลายตัวของคอลลาเจน จัดเต็มครบเริ่ดแบบนี้จะไม่ให้หน้าสวยได้ยังไง ใครที่กำลังชั่งใจว่าจะใช้ดีมั้ย ลองเปิดใจใช้ดูไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ



What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน