อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

โลชั่นสำหรับทรานส์ของ Vaseline ตัวใหม่! ดียังไงมาดู🚺

16 พ.ค. 2567  |  387   0  

ใครผิวหมองคล้ำ ผิวแพ้ง่ายอยู่บ้าง มาฟังทางนี้‼️
สาวทรานส์หรือสาวๆคนไหนที่กำลังกินยาฮอร์โมนอยู่ เราก็เคยกิน เพราะเป็นคนฮอร์โมนเพศชายเยอะกว่าเพศหญิง 

(หาหมอมาแล้ว) หมอเลยแนะนำให้ทานยาฮอร์โมน และก็มีปัญหาผิวหนักมากก 



วันนี้มีสิ่งดี ๆ มาบอก คือมีโลชั่นที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวเราโดยตรงแล้ว แบบไม่ต้องบำรุงหลายขั้นตอน ใช้ตัวนี้ตัวเดียว
ใช้ไปเรื่อย ๆ คือผลลัพธ์ชัดมาก🥹




🫶🏻 Vaseline Pro Derma Transition Body Lotion✨



เป็นโลชั่นตัวแรกที่ออกแบบมาเพื่อทรานส์และคนผิวแพ้ง่าย ต้องอธิบายก่อนว่าปัญหาผิวของเราเกิดได้จากหลายปัจจัยมาก ซึ่งมี 1 สิ่งที่เราไม่ค่อยรู้กันคือ เกิดจากการเทคฮอร์โมนเพศหญิง ผู้หญิงที่ทานยาฮอร์โมนก็เป็นได้เหมือนกัน ซึ่งเวลาทานยาฮอร์โมนเป็นเวลานานจะมีปัญหาผิวกัน 


ทั้งผิวบอบบาง แพ้ง่าย แห้งกร้าน หมองคล้ำ คือมาหมดดด โลชั่นตัวนี้คือสร้างมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหานี้มาก ๆ



🪻โดยมีส่วนผสมหลักอย่าง


Gluta Ceramide / 3% Niacinamide / 4D Hyaluronic Acid 
/ Isoflavones



ที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น
ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ รวมไปถึงช่วยลดปัญหาผิวจากการเทคฮอร์โมนเพศหญิง ผิวแพ้ง่ายคือเหมาะมาก ๆ ค่ะเพราะทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ใช้แล้วว้าวจริง สร้างมาเพื่อคนผิวแพ้ง่ายอย่างเราสุด ๆ 🥹
💜 




ขอชื่นชมเลยว่าทางแบรนด์นึกถึงปัญหาของทุกๆคนจริงๆ เห็นความสำคัญเรื่องผิวของทุกคนก็เป็นเรื่องสำคัญ ใครๆก็รักผิวพรรณตัวเอง อยากบำรุงและทะนุถนอมให้ดีเท่าที่จะทำได้ แต่พอมาเจอโลชั่นตัวนี้เชื่อว่าได้ใจสาวทรานส์ไปหลายคนแน่นอน🫶🏻





💟 เนื้อผลิตภัณฑ์


เนื้อโลชั่นเข้มข้น แต่ไม่หนัก ไม่เหนียวเกินไป
ทาแล้วให้ผิวที่ดูชุ่มชื้นอย่างชัดเจน ซึมไว ไม่เหนอะหนะ
ทุกคนดูได้เลย



 

ผิวเราก่อนและหลังใช้คือแตกต่างกันแบบชัดมาก ผิวที่ทาโลชั่นดูเงางาม ชุ่มชื้น ต่างจากตอนที่ยังไม่ได้ใช้ บอกเลยว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายตั้งแต่เกิด ใช้โลชั่นมาหลายสิบขวด มีดีบ้าง ไม่ดีบ้างปะปนกันไป แต่ตัวนี้ใช้แล้วนอกจากไม่มีอาการแพ้ ยังรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริงไม่เซนซิทีฟเหมือนแต่ก่อน แถมผิวกระจ่างใสและชุ่มชื้นดีมาก อาจจะดูอวยแต่มันดีจริงทุกคน สูตรเก่าว่าดีแล้วแต่อันนี้เหมือนเขาเอาหลาย ๆ สูตรมารวมในขวดนี้ขวดเดียวเลยย ปรับให้เข้าได้กับสภาพผิวของทุกเพศทุกวัย แล้วทำออกมาได้ดีมาก🥹



สาวผิวแพ้ง่าย หรือทรานส์หลาย ๆ คนที่กำลังเจอปัญหาผิวแนะนำโลชั่นวาสลีนตัวนี้เลยย💜🫶🏻





#วาสลีนโลชั่นที่ใช่ #เพราะผิวของทุกคนสำคัญ #VaselineThailand 


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน