อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

ป้ายยา 2 ไอเท็มที่คนมีกลิ่นกายต้องรักจากแบรนด์ Reef

13 พ.ค. 2567  |  357   0  




สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาเรื่องไอเท็มสำหรับกลิ่นตัวค่ะ สืบเนื่องจากได้ไอเท็มใหม่มาจากประสบการณ์ส่วนตัวแท้ๆเลย เล่าก่อนนะคะว่าช่วงนี้ทำกิจกรรม Activity เยอะมาก งานราช งานหลวงเยอะแยะไปหมด กิจกรรมกลางแจ้งเข้ามาไม่หยุด บวกกับอากาศบ้านเราที่ร้อนสุดๆ แน่นอนค่ะว่าต้องมีความกังวลเรื่องกลิ่นกายแน่ๆอยู่  ปกติเราก็ใช้โรออลทั่วไปที่มีใน Super market ทั่วไปนั่นแหละค่ะ แต่เอาไม่อยู่จริงๆ

ปัญหาที่เราเจอคือมีกลิ่นตัวตอนเหงื่อออกระหว่างวันแถมรักแร้ยังคล้ำขึ้นอีก อาจจะเป็นเพราะมีส่วนผสมของน้ำหอมเยอะเกินไป ทำเอาเราไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตต่อเลยค่ะ

บังเอิญไปเจอผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Reef รีฟ ดีโอดอแรนท์ ดีมากทุกคน


เราได้มา 2 ตัว เป็นแบบครีมและแบบผ้าเปียก




ขอป้ายทั้ง 2 ตัวเลย เพราะชอบมากๆ เริ่มที่ตัวแรกค่ะ 






Reef Natural Care Deodorant Cream ขนาด 50 ml เป็นครีมทารักแร้เนื้อครีมกึ่งมูส ทาง่าย แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะ ใช้แล้วสบายผิวมาก มีกลิ่นหอมธรรมชาติ ช่วยลดเหงื่อ ลดหนังไก่ ช่วยปรับรักแร้ให้ขาวขึ้นด้วย ไม่ทิ้งคราบที่เสื้อขาว





อีกตัวคือแบบผ้าเปียกระงับกลิ่นกาย ลดเหงื่อ Reef Deodorant Wipes แพ็ค 10 แผ่น ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายรูปแบบใหม่ที่เพิ่งเคยใช้ เนื้อผ้าเค้าทำมานุ่มมาก อ่อนโยนต่อผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว กลิ่นหอมธรรมชาติเหมือนแบบครีมเลย ใช้งานง่าย พกพาสะดวก พกใส่กระเป๋าใช้ระหว่างวันได้




ทั้ง 2 ตัวเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ กลิ่นเหมือนกัน มีส่วนผสมของ Vitamin B3 และ Allantion ช่วยบำรุงผิว ไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้ ทดลองใช้แล้วเหงื่อออกลดลง ระหว่างวันไม่มีกลิ่นตัวเลย ชอบใช้แบบผ้าเปียกเติมเพิ่มความหอมระหว่างวัน


พิกัด : Reef Official ใน Online ทุกช่องทางค่ะ



What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน