รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว น้ำตบฮาดะลาโบะ สีไหนดี? สกินแคร์ญี่ปุ่น ถูกและดี

126,645
2 ก.ย. 2564
[Cosme*Review] น้ำตบฮาดะลาโบะ รีวิว สีไหนดี? สกินแคร์ญี่ปุ่น ถูกและดี

     เมื่อดิชั้นกำลังหาสกินแคร์กู้ผิวหน้า จนมาเจอน้ำตบฮาดะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำตบอันดับ 1 ในญี่ปุ่น 12 ปีซ้อน!! แต่ แต่ แต่ เค้ามีหลายสีเหลือเกินแม่จ๋าา ทั้งสีทอง สีเขียว สีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน เยอะมว้ากกก อยากจะผิวดีแบบสาวญี่ปุ่น ผิวเด้ง ฟู อิ่มน้ำ แต่ไม่รู้จะเริ่มใช้น้ำตบฮาดะลาโบะ สีไหนดี ใครที่กำลัง งง เหมือนกัน เราก็รวมรีวิวสรุปแต่ละสี พร้อมคุณสมบัติมาให้แล้วค่าา~ มาดูกันเลยย

จุดเด่น


     น้ำตบฮาดะลาโบะ แต่ละสูตรจะมีชนิดและปริมาณของไฮยาลูโรนิค แอซิด (ที่เติมความชุ่มชื้นถึง 2 เท่า) และส่วนผสมอื่นที่เสริมเข้ามาในแต่ละสูตรที่แตกต่างกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ของสภาพผิวแต่ละคนค่ะ ซึ่งจุดเด่นที่ชอบมากที่สุดคือ เค้าปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี เหมาะกับผิวบอบบาง~ ฮืออ ถือเป็นน้ำตบญี่ปุ่นถูกและดี อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายแบบดิชั้นสุด ๆ 

น้ำตบฮาดะลาโบะ สีไหนดี? คุณสมบัติแต่ละสี


น้ำตบฮาดะลาโบะ รีวิว สีไหนดี? สกินแคร์ญี่ปุ่น ถูกและดี



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -    

     ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่า เอ๊ะ ชั้นใช้น้ำตบฮาดะลาโบะ สีไหนดี ตอนนี้คงเลือกง่ายขึ้นแล้วใช่ไหมค้าา 

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังลังเลอยู่ แนะนำให้ลองไซต์เล็กก่อนเลยค่าา ซึ่งน้ำตบฮาดะลาโบะไซต์เล็กก็สามารถหาซื้ได้ง่าย ๆ ใน 7-11 ด้วย! สะดวกมาก ๆ 

      ถือเป็นสกินแคร์ที่น่าลงทุนสุด ๆ เพราะนอกจากเค้าจะใช้ง่าย เค้ายังช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกตั้งแต่ Step แรกแบบสาวญี่ปุ่นเลยค่ะ ตอนทาก็รู้สึกเหมือนกำลังทาน้ำตบฮาดะอยู่ที่ริมภูเขาฟูจิไปเลย เล่นใหญ่ไหมคะ~  อิอิอิ 


พิกัด :: ไซส์ปกติ Watsons, Tops, Tesco Lotus, Big-C, Tsuruha, Matsumoto, Boots,The Mall, EVEANDBOY, Lazada, shopee และไซส์เล็กมีขายที่ 7-11 

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS