อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รวมไอเท็มบำรุงผิวหน้า ใช้แล้วต้องซื้อซ้ำ✨

20 พ.ค. 2567  |  289   1  

 วันนี้เราอยากมาบอกไอเท็มบำรุงผิวหน้า ที่ใช้แล้วดีต้องซื้อใช้ซ้ำ
ไอเท็มนี้จะเป็นของแบรนด์ OLDROCK เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่จริงใจต่อผิว 
มีสกินแคร์ให้เลือกเยอะมาก เลือกใช้ตามปัญหาผิวได้เลย แล้วชอบที่พกสะดวก จะไปเที่ยวไหนก็หยิบใส่กระเป๋าไปใช้ได้ทุกที จะมาแนะนำให้รู้จักแต่ละตัว



ตัวแรก สเปรย์สิว OLDROCK 💛
เป็นแพ็คเก็จขวดสเปรย์ที่ใช้ลดสิวได้ทุกประเภท คนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้นะ เป็น Barrier Spray ตัวช่วยที่ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ไม่เป็นสิวง่าย 




วิธีใช้: ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเช้า-เย็น หรือสามารถใช้ได้ระหว่างวันได้เลย 

และยังใช้แทนสเปรย์น้ำแร่ก็ได้นะ 



มีส่วนประกอบสำคัญ คือ 


SODIUM SHALE OIL SULFONATE สารสกัดจากหินน้ำมันธรรมชาติประเทศฝรั่งเศส ลดอาการคันของผิวหนังบริเวณที่เป็นสิว มีส่วนช่วยยับยั้งการเกิดสิว
GARCINIA MANGOSTEEN PEEL EXTRACT ช่วยกระชับรูขุมขน และลดการระคายเคืองให้กับผิวหน้า
MENTHOL ช่วยให้ความรู้สึกเย็นสบาย ลดอาการระคายเคือง
บอกเลยว่าเป็นสเปรย์ที่สบายผิว ใช้แล้วไม่รู้สึกอับหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งลอกเป็นขุย หรือแสบผิวเลย ใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ทำให้ระคายเคือง และยังช่วยควบคุมความมันบนในหน้าอีกด้วย นี่หยิบมาใช้เป็นประจำ ช่วยควบคุมความมัน ลดสิวได้ดีเลย อยากให้ลอง


ต่อมาอยากแนะนำให้รู้จักกับเซรั่มจาก OLDROCK จริงๆ เค้ามี 5 สูตรนะ
แต่เราเลือกใช้แต่สูตรที่เราเป็นก่อน เพราะเค้าแยกสูตรที่ตรงกับปัญหาผิวมาให้เรียบร้อย แต่ก็สามารถใช้ผสมกันได้เลย



เซรั่มขวดแรกคือ สูตร GLUTA BRIGHTENING SERUM กลูต้าไธโอน 💗 เป็นกลูต้าเข้มข้น !!

 ตัวนี้ช่วยลดความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส เพราะเค้ามีส่วนช่วยลดการสร้างเม็ดสี

 ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียนเนียนขึ้น



ส่วนประกอบสำคัญประกอบด้วย 
GLUTATHIONE ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิดคือ ไกลซีน (Glycine) ซิสเทอีน (Cysteine) และกลูตามิก (Glutamic) ทำหน้าที่ป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสจากการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinaseที่สร้างเม็ดสีผิว
NIACINAMIDE เป็นวิตามินที่ให้ประโยชน์หลากหลาย โดยวิตามิน บี3 นอกจากจะช่วยดูแลผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสแล้ว ยังมีส่วนช่วย เสริมสร้างความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นของชั้นผิวหนังให้ดียิ่งขึ้นจากฤทธิ์การเสริมสร้าง Ceramide และ Elastin



วิธีใช้ : สามารถใช้ทั่วใบหน้าเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน
หลังใช้แล้ว รู้สึกว่าผิวจะกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้นมากๆ ลืมหน้าหมองคล้ำไปเลยอะ เห็นขวดจิ๋วๆ แค่นี้แต่ทำถึงกับผิวมาก ตัวนี้เด็ดจริง


ตัวต่อมาเป็นสูตร OLDROCK HYALURON BRIGHTENING SERUM HYA ไฮยาลูรอน 💜
ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ !! เป็นไฮยาเข้มข้นจากประเทศญี่ปุ่น บอกเลยว่าผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มด้วยนะ 



ส่วนประกอบสำคัญคือ 
HYALURONIC ACIDเป็นสารที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ มีความสามาถในการอุ้มน้ำได้
ปริมาณมาก มีส่วนช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ
NIACINAMIDEเป็นวิตามินที่ให้ประโยชน์หลากหลาย โดยวิตามิน มี3 นอกจากจะช่วยดูแลผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสแล้ว ยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างความชุ่มชื้น
BUTYLENE GLYCOLทำหน้าที่เป็น Humectant หรือสารเพิ่มน้ำให้กับผิว ปรับผิวให้สมดุล โดยจะเก็บกักความชุ่มชื้นซึ่งจะดึงน้ำมาจากสิ่งแวดล้อม หล่อเลี้ยงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

วิธีใช้ : สามารถใช้ทั่วใบหน้าเช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน
หลังใช้ทั้ง 2 สูตรรวมกันทุกวัน + ใช้สเปรย์สิว OLDROCK ทาก่อนลงสกินแคร์ และระหว่างวัน รู้สึกเลยว่าผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้นมากขึ้น

 ชอบที่ผิวดูแข็งแรงฉ่ำๆ ขึ้นกว่าเดิม แล้วเมคอัพระหว่างวันก็หน้าไม่ค่อยมัน

 เพราะมีสเปรย์สิว OLDROCK ช่วยลดสิว ควบคุมความมันได้ในตัว



และจริงๆแล้วเซรั่มทั้ง 2 สูตรของOLDROCK สามารถผสมแล้วทาพร้อมกันได้นะคะ แล้วแต่จะสะดวกเลย แนะนำให้ลองใช้ทั้งสเปรย์สิว OLDROCK คู่เซรั่ม คือดีมาก แล้วพกใส่กระเป๋าไปเที่ยวได้สะดวก ใช้ได้อย่างอ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย 
นี่แหละไอเท็มที่ใช้แล้วจึ้ง ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวแลดูสุขภาพดี ช่วยริ้วรอยอีกรวมถึงช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ชอบมากก 💜💗✨


แล้วราคาน่ารักเซรั่ม OLDROCK ขนาด 10 ml. ขวดละแค่ 29 บาท 

ส่วนสเปรยสิวOLDROCK ขนาด 15ml. ราคา 129 บาท



พิกัด: Konvy, Shopee, Lazada และร้าน Boots 



1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2567 เวลา 9:28 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน