อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิวกันแดดคุมมัน BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++

26 เม.ย. 2567  |  371   0  


หน้าร้อนทีไร…หน้าเยิ้มทุกที! เพื่อนๆคนไหนที่หน้ามันแบบขั้นสุดใช้กันแดด 2 ข้อนิ้วแล้วไม่รอด หน้าลอย หน้าเยิ้ม นิ้งอยากจะแนะนำกันแดดตัวนี้เลยค่าา BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ กันแดดไฮบริด ที่ช่วยทั้งกันแดดและบำรุงผิวลดจุดด่างดำในตัว คุ้มสุดๆทาครั้งเดียวได้ประโยชน์ครบ ^0^


รีวิว BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++


เป็นครีมกันแดดที่สามารถทาได้ทุกวันไม่หนักผิว ปกป้องผิวได้ทั้งจากรังสี UVB และ UVA (PA++++) พัฒนาสูตรพิเศษเฉพาะด้วยเทคโนโลยี BI-GEL INNOVATION TECHNOLOGY ที่ช่วยให้เนื้อกันแดดอยู่ตัวโดยไม่ต้องใส่สารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวได้ พร้อม HYBRID SUNSCREEN ที่ผสานด้วย Chemical และ Physical ทำหน้าที่ดูดซับและสะท้อนยูวีออกจากผิว ปกป้องผิวจากแสงแดดต้นเหตุหลักของทุกปัญหาผิว

นอกจากเนื้อสัมผัสดีและสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้แบบครอบคลุมแล้วกันแดด BSC ยังผสานด้วย HydroWHITETechnology+ ที่ถูกเคลมแรงว่าเป็นเทคโนโลยีความกระจ่างในแห่งโลกใหม่ ที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กระจ่างใสมากขึ้น กันแดดไฮบริดใช้ 1 ได้ถึง 2 แบบนี้ถือว่าคุ้มมากก



เนื้อกันแดดจะเป็นสีขาวขุ่น กลิ่นจะมีความหอมนิดๆ เป็นกลิ่นที่กำลังดีเลย ส่วนตัวเราใช้กันแดด 2 ข้อนิ้วแบบเต็มๆ กันแดด BSC สูตรนี้คือเอาอยู่มาก เกลี่ยง่ายสุดๆ ซึมได้เร็ว แถมยังไม่ทิ้งคราบหรือสีไว้ที่ผิวอีกด้วย ใครที่กลัวหน้าจะวอกไม่ต้องกังวลเลยค่ะ



สรุปผลลัพธ์ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ เราว่าค่อนข้างเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ เกลี่ยง่ายซึมง่าย ไม่มีสี ไม่ทิ้งคราบขาวหรือความมันไว้เลย ที่สำคัญลงรองพื้นหรือแป้งทับต่อก็ไม่เป็นคราบ แถมหน้ายังไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย ถ้าเพื่อนๆสนใจพิกัด Shopee / Lazada เลยค่ารับรองไม่ผิดหวังง



What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?12 รองพื้นปกปิดขั้นเทพ คุมมัน เนียนกริบ ไม่หยาระหว่างวันรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน