Bio Essence BN Top

ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำยาวนานตลอดทั้งวัน | mesoestetic ha densimatrix

28 มี.ค. 2567  |  144   0  
หลายๆ คนที่ติดตามพี่เจ้าอยู่จะรู้ว่าสภาพผิวของพี่เจ้าคือผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ ต่อให้บำรุงจัดเต็มแค่ไหนผิวก็ยังมีโอกาสขาดน้าอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ เพราะในแต่ละวันเจอทั้งอากาศที่ร้อนอบอ้าว แสงแดด มลภาวะ ความเครียด การดื่มน้ำที่ไม่เพียงพอ อายุที่มากขึ้น ทำให้ผิวของพี่เจ้าแห้งมากขึ้นและขาดน้ำง่ายมาก ใครที่มีปัญหาผิวเหมือนพี่เจ้าแต่ไม่อยากบำรุงอะไรที่เนื้อหนาเหนอะหนะต้องลองเพิ่มไฮยาให้ผิวดูแล้วจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง 




ตอนนี้พี่เจ้าใช้ mesoestetic ha densimatrix เสริมเข้าไปในสกินแคร์รูทีนทั้งตอนกลางวันและตอนก่อนนอน ทุกคนเชื่อมั้ยว่าเดิมทีพี่เจ้ารู้สึกว่าผิวก็ชุ่มชื้นในระดับที่พอใจแล้ว แต่พอเสริม mesoestetic ha densimatrix เข้าไปกลับได้ผิวที่ฉ่ำอิ่มน้ำมากขึ้นไปอีก เพราะเค้าเป็นเซรั่มไฮยารูรอนิคเข้มข้นที่มีถึง 4 โมเลกุลตั้งแต่ขนาดเล็กอย่างไมโครไฮยาไปจนถึงซูเปอร์ไฮยา จึงช่วยเติมน้ำให้ผิวแห้งและขาดน้ำได้อย่างตรงจุด ผิวอิ่มน้ำตลอดเวลา ช่วยฟื้นฟูคลอลาเจนและอิลาสติน ลดริ้วรอย และช่วยให้ผิวแข็งแรง




🩵ใช้เทคโนโลยี ha densimatrix 4 โมเลกุล

- cross linked HA ให้ความชุ่มชื้นทันทีและคงความชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น

- high molecular weight ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

- mean molecular weight เติมความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นบน

- low molecular weight เติมความชุ่มชื้นและเสริมสร้าง Hyaluronic ใต้ชั้นผิว




เนื้อผลิตภัณฑ์เหลวใสมีความหนืดหน่อยๆ มีสีอมน้ำเงินนิดๆ ซึมเข้าผิวไวมาก ผิวนุ่มชุ่มชื้นทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ




เดิมทีพี่เจ้ารู้สึกว่าผิวก็ชุ่มชื้นในระดับที่พอใจแล้ว 




แต่พอเสริม mesoestetic ha densimatrix เข้าไปกลับได้ผิวที่ฉ่ำอิ่มน้ำมากขึ้นไปอีก 


ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น นำมาใช้เป็น make up base ก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นด้วยนะ




หลังจากที่พี่เจ้าได้ใช้มาเกือบๆ เดือน ผิวดูเต็มดูฉ่ำน้ำ ผิวชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น เวลาอยู่ในอากาศร้อนๆ หรือโดนแดดผิวไม่ระคายเคืองง่ายเหมือนเมื่อก่อนเลยค่ะ เค้าช่วยให้พื้นฐานผิวของพี่เจ้าดีขึ้นได้จริงทั้งในแง่ของความชุ่มชื้นและผิวแข็งแรง พอผิวชุ่มชื้นเพียงพอผิวจะฉ่ำน้ำริ้วรอยเล็กๆ ก็จะจางลงไปด้วย แต่งหน้าง่ายขึ้นเมคอัพติดทน ผิวใสผิวฉ่ำทั้งวัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเซรั่มขวดนี้ถึงได้เป็นเซรั่มขวดฟ้าในตำนาน อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ 





What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล