Bio Essence BN Top

รีวิวลิปสติก BSC Bio Perfect Color Lip เนื้อดี กลบสีปากมิด!

25 มี.ค. 2567  |  278   1  


     สารภาพเลยว่าถ้าพูดถึงลิปสติก นี่แอบมองข้ามแบรนด์ BSC ไปเลย🥹 แต่ล่าสุดมายได้มาลอง แอบเซอร์ไพรส์กับสีและเนื้อลิปอยู่นะ แบบว่าเนื้อดีจนหยิบมาใช้บ่อยมาก❤️ งงใจตัวเองอยู่ว่านี่ฉันมองข้ามน้องเค้าไปได้ยังไง กับลิปสติก BSC Bio Perfect Color Lip💄



     และครั้งนี้มายขอเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันทั้งหมด 3 สี 3 เนื้อเลยค่ะ ซึ่งก็จะมี #R4 เนื้อแมทท์, #N1 เนื้อชิมเมอร์ และ #P8 เนื้อครีม ทั้งหมดนี้ทุกเนื้อเค้ามีเทคโนโลยีเด่น 3 ตัวด้วยกัน นั่นก็คือ

🍒 Perfect Addict Complex : ผสาน Ceramide 3 และ Vitamin E ช่วยคงความยืดหยุ่นให้ริมฝีปาก และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น

🍒 Perfect Lips Guardian : มี Cassia Alata Leaf Extract ช่วยปลอบประโลมและบำรุงริมฝีปากให้แข็งแรง ดูสุขภาพดี

🍒 Perfect Smooth Film : เทคโนโลยีการกระจายฟิล์มเคลือบบนริมฝีปาก ให้ความชุ่มชื้นและความแวววาวได้อย่างสม่ำเสมอ


     และจากที่มายได้ใช้ ส่วนตัวชอบเนื้อสัมผัส✨ ต่อให้เป็นเนื้อแมทท์ ก็ยังให้รู้สึกว่าให้ความชุ่มชื้น ไม่แมทท์แห้ง ริมฝีปากไม่ตกร่อง และก็ทาง่าย💯 ส่วนสีที่มายชอบมากที่สุดก็จะเป็นสี R4 จะมีความอมแดงอมส้ม รู้สึกว่าหยิบมาทาได้บ่อย ทั้งวันที่แต่งหน้า และไม่แต่งหน้าก็หยิบมาทาได้ เป็นแท่งที่เลิฟสุด ๆ ตอนนี้เลยค่ะ💞

     แต่อย่างสี N1 ก็มีความโทนสุภาพ เป็นโทนแบบ neutral แต่สำหรับมายคิดว่าเนื้อแอบบางไปนิด และพอทาที่ปากมันเลยดูธรรมชาติเกิน ส่วนสี P8 อันนี้จะออกโทนชมพู🩷 ซึ่งมายเป็นคนทาโทนชมพูไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ แต่อันนี้ก็ถือว่าเป็นชมพูที่อมแดงนิด ๆ นะคะ


ปล. สีที่เห็นเป็นการทาแบบชั้นเดียว ไม่ได้ทาให้เข้มนะคะ ถ้าต้องการสีที่เข้มขึ้นก็สามารถทาทับได้อีก


     สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาลิปเนื้อดี สีสวย และราคาก็ไม่แรง แค่แท่งละ 550 บาท✅ มายก็อยากป้ายยาลิปสติก BSC Bio Perfect Color Lip แท่งนี้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่า 📍หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ BSC ทุกสาขา หรือออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.bsccosmetology.com/ ก็ได้เช่นกันค่า

- - - - - - - - - - - - -

⭐️ ฝากเพจด้วยนะคะ ⭐️

Facebook : THANI.BLOG

IG : thanikan.a

- - - - - - - - - - - - -


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยจัง
26 มี.ค. 2567 เวลา 8:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล