7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
โปรโมชั่น

STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK เปิดตัวครั้งแรกใน SOUTHEAST ASIA!

1,446
10 พ.ย. 2560

              สัมผัสและสนุกไปกับ PINK WONDERLAND ได้ก่อนใคร 
ที่งาน STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK GRAND OPENING! 

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 นี้ เวลา 18.30 น. สยามแสควร์ ซอย 5

           หลังจากที่ STYLENANDA แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง (3CE) สุดฮิตจากเกาหลี ได้เปิดตัว STYLENANDA PINK HOTEL ช็อปแรกที่ย่านเมียงดง ประเทศเกาหลีไปเมื่อปีที่แล้ว ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมาก จนกลายเป็นที่มาของ STYLENANDA PINK HOTEL FLAGSHIP STORE แห่งที่ 2 ที่เมืองไทย ภายใต้ชื่อว่า “STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK” ซึ่งถือได้ว่าร้าน PINK HOTEL BANGKOK นี้เป็นร้านแรกใน SOUTHEAST ASIA และเปิดครั้งแรกที่เมืองไทย
“STYLENANDA PINK HOTEL BANGKOK”  นอกจากเป็นร้านสีชมพูน่ารัก ที่จะดึงดูดตาสาวๆ แล้ว ยังมีความพิเศษตรงที่สร้างสรรค์คอนเซ็ปต์ในแต่ละชั้นให้แตกต่างกันออกไป เพิ่มดีเทลแปลกใหม่ในการตกแต่งร้าน เพื่อให้ความสนุกสนาน สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์แบบใหม่ให้กับสาวๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ท่องเที่ยวไปใน PINK WONDERLAND รับรองว่า PINK HOTEL BANGKOK จะเป็นที่แฮงค์เอ้าท์สุดฮิตของสาวๆแน่นอน!!!
  • SPECIAL DISCOUNT 10% OFF ทุกไอเท็มของ 3CE / STYLENANDA
  • 1,000.- CASH VOUCHER (สำหรับ 10 คิวแรก)
  • FREE! SPECIAL GIFT! มูลค่ากว่า 3,000 บาท (สำหรับ 100 คิวแรก)
  • PINK HOTEL BANGKOK LIP COLOR MINI KIT LIMITED EDITION 
  • PINK HOTEL BANG KOK TOTE BAG LIMITED EDITION
และอีกมากมาย ห้ามพลาด!!!

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ย. 2560 เวลา 18:31 น.