มาใหม่

"เรียวปากเด่นชัด เงางามสะดุดตา" ด้วยความเงาวาวดุจเคลือบแลคเกอร์

986
10 ม.ค. 2561

#lipsignature : เครื่องหน้าอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล

           ริมฝีปากคือเครื่องหน้าอย่างหนึ่งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ที่สามารถส่งเสริมให้เมคอัพลุคทุกแบบโดดเด่น และยังเปรียบเสมือนเครื่องประดับที่ติดตัวคุณไปตลอด Shu Uemura ขอเสนอ #lipsignature laque supreme ผลิตภัณฑ์แต่งแต้มเรียวปากที่ช่วยให้สาว ๆ เชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเธอเป็น และกล้าที่จะแสดงตัวตนของพวกเธอออกมา เผย #lipsignature ของคุณให้โลกเห็นด้วย laque supreme แล้วทาให้เรียวปากกลายเป็นจุดเด่นประจำตัวคุณ - สุดยอดเครื่องพิสูจน์อัตลักษณ์ของคุณ

เทคโนโลยีเบื้องหลังเรียวปากเด่นชัด เงางามสะดุดตา
ลิปสติก laque supreme ผสานเทคโนโลยีพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อมอบสีสันสดชัด เงาวับ และเน้นขอบปากให้ชัดเจนอย่างแม่นยำ ในสูตรติดทนนานดุจการเพิ่มพลังให้การแสดงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณโดดเด่นใจถึงขีดสุดของ Shu Uemura

  1. ความสดชัดของสีและความเงาวาวโปร่งแสง
  2. เส้นขอบปากที่ชัดเจน
เทคโนโลยีป้องกันสีซึมเลอะออกนอกขอบปาก สูตรผสมล้ำยุคนี้จะเปลี่ยนรูปเมื่อทาลงบนริมฝีปาก จากอิมัลชั่นเหลวแบบน้ำมันในน้ำที่มีความเข้มข้นสูงไปเป็นโครงสร้างแบบรังผึ้ง ซึ่งยึดสีให้ติดกับผิวอย่างนุ่มนวล เพื่อให้เนื้อสีติดทนนานและไม่ตกร่อง ขอบปากคมชัดไม่ซึมเลอะ



ทาได้เรียบลื่นและสวยสดใส : สูตรอิมัลชั่นแบบน้ำมันในน้ำความเข้มข้นสูงช่วยให้ทาได้เรียบลื่นและสวยสดใส


"น้ำมันในน้ำ"
สูตรผสมซึ่งมีเบสเป็นอิมัลชั่นแบบน้ำมันในน้ำความเข้มข้นสูงทำให้ทาทับได้เรียบลื่นและสวยสดใส ทาได้เรียบลื่นและสวยสดใส


"เรียวปากเด่นชัด เงางามสะดุดตา"ด้วยความเงาวาวดุจเคลือบแลคเกอร์
สีสดชัด สะดุดตา ติดทนนาน และขอบปากที่ได้รับการเน้นให้ชัดเจนอย่างแม่นยำ



จำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ SHU UEMURA ทุกสาขา
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
13 ม.ค. 2561 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยทุกสี
10 ม.ค. 2561 เวลา 23:26 น.