Bio Essence BN Top
มาใหม่

บอกลาปัญหา "ผิวขาดน้ำ" ด้วย Bioderma Hydrabio Serum

2,221
28 ธ.ค. 2560
บอกลาปัญหา "ผิวขาดน้ำ" ด้วย BIODERMA Hydrabio Serum
นวัตกรรมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยั่งยืน

          ผิวหนังมีน้ำเป็นองค์ประกอบ 60-70% ความสมดุลของน้ำในเซลล์ผิวหนังจึงมีความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพผิว ยิ่งเข้าฤดูหนาวทำให้อุณหภูมิลดลง ความชื้นก็หายไปด้วย ประกอบกับไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาววัยทำงานยุคนี้ที่ต้องเผชิญกับความเย็นจากเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำความร้อน การทำความสะอาดผิว ตลอดจนมลภาวะต่าง ๆ ที่ต้องประสบพบเจอในชีวิตประจำวัน ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น แห้งแตกเป็นขุย หยาบกระด้าง หากปล่อยทิ้งไว้และดูแลไม่ถูกวิธี อาจนำไปสู่ปัญหาผิวอื่น ๆ ในระยะยาวได้อีกด้วย


เพราะอย่างนี้ ทำให้ BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) เวชสำอางดูแลผิวจากฝรั่งเศส จึงจัดกิจกรรมขึ้นมาเพื่อมาให้ความรู้และความเข้าใจกับสาว ๆ เกี่ยวกับปัญหาของ "ผิวขาดน้ำ" เพราะผิวขาดน้ำไม่ได้เกิดขึ้นได้แค่เฉพาะกับคนผิวแห้งเท่านั้น แต่ยังสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสภาพผิว เพียงแต่อาจจะเกิดขึ้นเพียงชั่วคราวและสามารถกลับมาเป็นใหม่ได้อีก

ผลิตภัณฑ์ BIODERMA Hydrabio Serum (ไบโอเดอร์มา ไฮดราบิโอ ซีรั่ม) มีคุณสมบัติพิเศษจากสารสกัดเมล็ดแอปเปิ้ลและวิตามิน B3 ช่วยกระตุ้นการสร้าง Aquaporin 3 หรือ Water channels ระบบส่งผ่านน้ำระหว่่างเซลล์ ให้ส่งผ่านความชุ่มชื้นอย่างทั่วถึง พร้อมกระตุ้นการสร้างไขมันเคลือบผิว Ceraminde ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำ มี Hyaluronic acid และ Glycerin กระตุ้นความชุ่มชื้นจากภายใน พร้อมปกป้องผิวให้แข็งแรงด้วยสิทธิบัตร DAF™ PATENT ทำสำคัญยังเป็นเซรั่มแบบ Non-comedogenic (ไม่อุดตันรูขุมขน) Hypo-allergenic (โอกาสการแพ้ต่ำ) และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ด้วยความพิเศษทั้งหมดรวมกันเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ชั้นนำเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวอย่างตรงจุด ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ทั้งอิ่มเอิบและเรียบเนียน แลดูสดใสอ่อนเยาว์มีสุขภาพดี รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้



และเมื่อไม่นานมานี้ทาง BIODERMA ได้จัดกิจกรรม "BIODERMA Hydrabio Day" พาผู้โชคดีจากแคมเปญออนไลน์ร่วมเวิร์คช็อปสุดเอ็กคลูซีฟภายใต้คอนเซ็ปต์ "เติมน้ำให้ผิว" ในงานสาว ๆ ได้ทั้งความรู้และสนุกสนานกับการเล่นเกมส์ตามฐานต่าง ๆ พร้อมกับนำเสนอเมนู Mocktails ตามสไตล์ของแต่ละคนอีกด้วย







สาว ๆ คนไหนที่รู้สึกว่าผิวกำลังขาดน้ำและต้องการผู้ช่วยอย่าง BIODERMA Hydrabio Serum (ไบโอเดอร์มา ไฮดราบิโอ ซีรั่ม) มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ที่ร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาและโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบแบรนด์นี้
3 ม.ค. 2561 เวลา 20:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2560 เวลา 20:39 น.