รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวดูฉ่ำน้ำเนิ่นนาน

1,094
25 ธ.ค. 2560

          เพราะ ‘น้ำ’ คือหัวใจสำคัญแห่งความงาม คลาแรงส์คิดค้นผลิตภัณฑ์ Hydra-Essentiel ที่ไม่เพียงสามารถ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวและล็อคความชุ่มชื้นโดยทำหน้าที่เสมือนฟิล์มเคลือบผิวเพื่อเก็บกักน้ำไว้ใต้ผิวได้เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้ค้นคว้าและสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถฟื้นบำรุงกระบวนการสร้างความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวให้สามารถสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วยตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพ* ผลลัพธ์คือผิวที่ดูสดใส อิ่มเอิบ ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ให้ผิวของคุณยังดูเปล่งประกายแห่งสุขภาพผิวดีท่ามกลางทุกสภาวะได้อย่างเนิ่นนาน 


#waterisessentiel #ล็อคผิวฉ่ำกันผิวช็อค


นวัตกรรมของ Clarins Laboratories: สู่กระบวนการเก็บกักความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว

การเฝ้าสังเกตและรับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ คืออีกหนึ่งความลับของศูนย์วิจัยคลาแรงส์ ท่ามกลางสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง Jean-Pierre Nicolas ได้พบกับต้น Leaf of Life ที่ใบยังคงดูเขียวสด มีชีวิตชีวา และเต็มไปด้วยน้ำเลี้ยง ต้น Leaf of Life (ใบไม้แห่งชีวิต) นี้ ถูกตั้งชื่อโดยชาวมาดากัสการ์ เพื่อบ่งบอกว่าพืชชนิดนี้มีความจำเป็นต่อชีวิต ซึ่งก็เช่นเดียวกับน้ำ ที่มีความสำคัญต่อความงามของผู้หญิง นับเป็นหนึ่งบทใหม่ของแรงบันดาลใจที่ได้จากธรรมชาติของคลาแรงส์ 


ล็อคความชุ่มชื้น
Mucilage หรือเมือกของต้น Leaf of Life มีคุณสมบัติเหมือนโมเลกุลฟองน้ำในผิว ที่ทำหน้าที่โอบอุ้มและเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิว เมือกนี้สามารถล็อคความชุ่มชื้นไว้ในชั้น Parenchyma ที่เปรียบได้กับชั้นหนังแท้ของต้น Leaf of Life ไว้ได้มากถึง 95%
ควบคุมการเสียน้ำจากกระบวนการสังเคราะห์แสง
โดยปกติ พืชจะมีการคายน้ำจากการสังเคราะห์แสงผ่านทางช่องว่างขนาดเล็กใต้ใบ แต่ต้น Leaf of Life จะเปิดช่องนี้เฉพาะเวลากลางคืนที่มีอุณหภูมิต่ำ และปิดสนิทในระหว่างวัน ทำให้ใบคายน้ำน้อยกว่าพืชปกติ ซึ่งเป็นวิวัฒนาการเฉพาะในการลดการสูญเสียน้ำของ succulent plant หรือ พืชอวบน้ำ นั้นเอง
อีกก้าวขั้นแห่งการปกป้อง
ที่ผิวใบของ Leaf of Life จะมี cuticle (คิวติเดิล) ที่มีเป็นเสมือนขี้ผึ้ง สร้างขึ้นจากกรดไขมัน ทำหน้าที่เคลือบผิวใบด้านนอกสุด เพื่อช่วยในการปกป้องใบจากการระเหยของน้ำในใบ


จากคุณสมบัติอัจฉริยะนี้ สารสกัดจากต้น Organic Leaf of Life จึงถูกนำมาใช้เป็นส่วมประกอบอันเป้นหัวใจสำคัญของ Hydra-Essentiel


อีกก้าวขั้นแห่งการปกป้องผิว เผยผิวใหม่สดใสยิ่งกว่า

แม้ในยามที่กระบวนการเก็บกักน้ำใต้ผิวทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผิวของคุณก็อาจยังดูไม่สดใส เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ในที่ร่ม หรือกลางแจ้ง มลภาวะรอบด้านก็ยังสามารถสร้างความเสียหายให้กับ Hydrolipidic film ได้ (ไฮโดรไลปิด ฟิล์ม ชั้นฟิล์มบางๆ ที่อยู่ชั้นนอกสุดของผิว ช่วยคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ) ทำให้ผิวอ่อนแอลง ความสามารถในการเก็บน้ำ หรือความชุ่มชื้นของผิวลดน้อยลง ผิวจึงต้องการการปกป้องมากยิ่งขึ้น


Hydra-Essentiel Light Cream
มอยส์เจอไรเซอร์สูตรพัฒนาเฉพาะสำหรับผิวของชาวเอเชีย

นวัตกรรมชิ้นสำคัญแห่งความงามของผลิตภัณฑ์กลุ่ม Hydra-Essentiel สูตรใหม่ที่เปี่ยมคุณค่าแห่งการบำรุงจากสารสกัดต้น Leaf of Life และ Beautyberry extract ที่ช่วยเสริมกระบวนการเก็บกักความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิว สูตรพัฒนาเพื่อผิวของผู้หญิงชาวเอเชียโดยเฉพาะ ให้ผิวชุ่มชื้น ดูเอิบอิ่ม เปล่งประกายสดใสท่ามกลางทุกสภาวะ มอบความรู้สึกสดชื่นสบายผิวขณะทาบำรุง ทิ้งไว้เพียงผิวที่เนียนนุ่มชวนสัมผัส เหมาะกับทุกสภาพผิว
Hydra-Essentiel Bi-phase Serum
คืนความมีชีวิตชีวาให้ผิวขาดน้ำ

เสมือนสายน้ำที่ชโลมสู่ผิว เอกลักษณ์เฉพาะคลาแรงส์ ที่มอบเนื้อสัมผัสบางเบา ให้ความรู้สึกสบายผิวอย่างน่าอัศจรรย์ เซรั่มสูตร Bi-phase ที่เติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ด้วยคุณสมบัติของมอยส์เจอไรเซอร์ที่เข้มข้น เปี่ยมคุณค่าอันทรงประสิทธิภาพจากสารสกัด Leaf of Life และ Beautyberry ที่ช่วยคืนชีวิตชีวาให้ผิวพร้อมปลอบประโลมผิว




วางจำหน่ายทุกเคาน์เตอร์ Clarins วันที่ 1 มกราคม 2561
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เน้นความชุ่มชื้น
9 ม.ค. 2561 เวลา 20:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากกกก
25 ธ.ค. 2560 เวลา 12:41 น.