7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

The Enigmatic Mind: การทดลองในรูปของการให้

1,508
21 พ.ย. 2560

The Enigmatic Mind: การทดลองในรูปของการให้

ชุดของขวัญ Aesop ประจำปี 2017-2018 ชวนคุณระลึกถึงการทดลองล้ำสมัยเกี่ยวกับพฤติกรรมมนุษย์ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า และผิวกาย คัดสรรพิเศษเพื่อให้เหมาะกับผู้รับ

ชุดของขวัญทั้ง 6 ชุด มีชื่อรวมว่า 'The Enigmatic Mind' โดยแต่ละชุดจะเฉลิมฉลองการทดลองทางจิตวิทยาสังคมที่โดดเด่น แตกต่างกันไปในช่วงปี 1950s, 60s และ 70s


ชุดของขวัญ Aesop บรรจุในกระเป๋าพกพาสะดวก ห่อด้วยแถบคาดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือเรื่องการทดลองทางจิตวิทยาต่าง ๆ ออกแบบโดยแฝงรายละเอียดที่อ้างอิงจากแต่ละการทดลอง

ชุดของขวัญ Aesop ประจำปี 2017-2018 ทั้ง 6 ชุด ประกอบด้วย ชุด Sway นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือและผิวกาย สูตรที่ใช้ร่วมกันได้ดี ชุด Proximity นำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลผิวหน้าที่แยกจากกันไม่ได้ และ Affiliation นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ากลุ่ม Parsley Seed

The Enigmatic Mind: Association (ราคา 6,500 บาท)

ได้รับแรงบันดาลใจจากการทดลอง 'small-world' และสาเหตุของความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเราและคนแปลกหน้าที่แทบจะไม่มีความเกี่ยวข้องกันมาก่อน ชุดของขวัญนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สามชิ้นสูตรใกล้ชิดกันนั้นก็คือ Parsley Seed Facial Cleanser, Parsley Seed Anti-Oxidant Facial Toner และ Parsley Seed Anti-Oxidant Serum


The Enigmatic Mind: Perception (ราคา 3,200 บาท)

ได้แรงบันดาลใจจากการทดลองสะพานแขวน Capilano เพื่อค้นหาความรู้ที่เรามีต่อผู้อื่น ชุดนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่กระตุ้นให้รู้สึกพึงพอใจเมื่อสัมผัสกับเรือนร่าง คือ Geranium Leaf Body Cleanser, Redemption Body Scrub และ ผลิตภัณฑ์จำนวนจำกัด Redemption Body Balm


The Enigmatic Mind: Concord (ราคา 2,600 บาท)

อ้างอิงถึงการทดลอง 'Robber Cave' ที่มุ่งค้นหาแนวทางการสร้างความสมานฉันท์ในสังคม หากเกิดความขัดแย้ง ชุดนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่กลมกลืน ร่วมมือกันช่วยดูแลตั้งแต่ผิวหน้าจรดผิวกาย ได้แก่ A Rose by Any Other Name Body Cleanser, Resurrection Aromatique Hand Balm และ Immediate Moisture Facial Hydrosol


The Enigmatic Mind: Proximity (ราคา 4,000 บาท)

อ้างอิงถึงปรากฏการณ์ 'propinquity' และเหตุของปฏิสัมพันธ์ที่จำเป็นต่อการพัฒนาความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง ชุดนี้ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า 3 ชิ้นที่แยกจากกันไม่ได้ คือ Fabulous Face Cleanser, B & Tea Balancing Toner และ Camellia Nut Facial Hydrating Cream


The Enigmatic Mind: Regard (ราคา 3,600 บาท)

ได้แรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์ Bystander Effect และผลกระทบจากปรากฏการณ์นี้ที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ชุดของขวัญนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สูตรพื้นฐาน 3 ชิ้นจาก Aesop เพื่อช่วยดูแลผิวหน้าและผิวกาย อันได้แก่ Fabulous Face Cleanser, Mandarin Facial Hydrating Cream และผลิตภัณฑ์โปรดตลอดกาล Geranium Leaf Body Cleanser


The Enigmatic Mind: Sway (ราคา 4,200 บาท)

อ้างอิงจากการทดลองเรื่องการปรับตัวของ Asch และสาเหตุของพฤติกรรมการปรับตัวเพื่อเข้าหากันของเราและบุคคลรอบข้าง ชุดนี้ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกันได้ดี เพื่อช่วยกันดูแลผิวมือและผิวกาย ได้แก่ Resurrection Aromatique Hand Wash, Resurrection Aromatique Hand Balm, Geranium Leaf Body Cleanser และ Geranium Leaf Body Balm



ชุดของขวัญ Aesop วางจำหน่ายภายในเดือนพฤศจิกายน ณ เคาน์เตอร์ Aesop ทุกสาขา
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ
1 ม.ค. 2561 เวลา 21:14 น.