Bio Essence BN Top
มาใหม่

LET'S GO ON A BEAUTY ADVENTURE

1,014
14 พ.ย. 2560

พิชิตความจืดชืด ผจญความสวยด้วย คอลเล็คชั่น "มาริโอ้" ภารกิจเก็บแต้มความสวยน่ารักที่เกมเมอร์สาวต้องสะสม ขุมสมบัติแห่งความงามจาก ชู อูเอมูระ สำหรับเจ้าหญิงพีชทุกคน!

          ในปี 2017 นี้ ชู อูเอมูระและซูเปอร์ มาริโอ บราเธอร์ส สองนักบุกเบิกที่โดดเด่นของญี่ปุ่น กดปุ่มเพลย์ (play) เพื่อเริ่มต้นความร่วมมือที่แหวกแนวอย่างแท้จริง โดยมาริโอและตัวละครต่าง ๆ ซึ่งถูกทำให้เป็นจุดภาพหรือพิกเซล (pixlated) จะมาปรากฏบนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผลิตภัณฑ์แต่งหน้าสีสันสดใสที่ดูสนุกสนาน เพื่อเกมความงามที่สุดยอด


LET'S GO ON A BEAUTY ADVENTURE
"มาผจญภัยไปในโลกแห่งความงามกันเถอะ"



LIPS ผลิตภัณฑ์แต่งแต้มริมฝีปาก


Rouge Unlimited (ราคา 1,150 บาท)
Limited Edition

ยกระดับภาพลักษณ์ของคุณในอาณาจักรเห็ดด้วยม่านสีบางใสดุจเจ้าหญิงและผลการแต่งแต้มแบบแม็ตต์อันยอดเยี่ยม (5 เฉดสี Supreme Matte และ 2 เฉดสี Sheer Shine) มาในบรรจุภัณฑ์รุ่นพิเศษลาย Super Mario Brothers

Tint in Balm
(ราคา 1,000 บาท)

ทำให้การผจญภัยในโลกแห่งความงามของคุณโดดเด่นยิ่งขึ้น ค้นพบสีสันสดเข้มระหว่างการเดินทาง ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีแดงเข้มของ Super Mario Brothers เพิ่มความเฉี่ยวให้กับลุคของคุณในทันที
Depsea Hydrability Moisturizing Lip Balm
(ราคา 1,130 บาท)

กระโดดลงไปใน depsea! เรียวปากของคุณจะชุ่มชื่น พร้อมบรรจุภัณฑ์พิเศษที่ตกแต่งด้วยรูปเห็น "กุมบา" (Goomba)!


EYES ผลิตภัณฑ์แต่งตา


Peach's Custom Palette Octo
(ราคา 850 บาท)

พาเล็ตต์ตลับนี้สามารถเลือกบรรจุอายแชโดว์ 8 ชิ้น หรือ Glow on 4 ชิ้น หรืออายแชโดว์ 4 ชิ้น กับ Glow on 2 ชิ้นก็ได้ ตามแต่คุณต้องการ เพื่อพลังในการเล่นสูงสุดในแบบของคุณ!
Peach's Eye and Cheek Palette
(ราคา 3,400 บาท)

อ่อนหวานหรือองอาจ? ได้แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงพีชผู้เป็นที่รัก เลือกสร้างสรรค์สองลุคที่แตกต่างได้ด้วยพาเล็ตต์เดียว! ไอเท็มเพิ่มพลังอย่าง "Super Star" "Super Mushroom" "Fire Flower" รวมถึง "? Block" ถูกสลักลงบน Glow on


Stage Performer Eye:Prime
(ราคา 1,150 บาท)

อายไพรเมอร์ในบรรจุภัณฑ์รุ่นพิเศษลายเต่า "คูปา ทรูปา" (Koopa Troopa) นี้คือผู้ชนะ! ช่วยยึดสีของอายแชโดว์ให้ติดกับเปลือกตาเนิ่นนานและไม่ผิดเพี้ยน
Drawing Pencil
(ราคา 900 บาท)

ได้แรงบันดาลใจจากเดรสสีชมพูลูกพีชอันเป็นสัญลักษณ์ของเจ้าหญิงพีช และเป็นเฉดสียอดนิยมของ ชู อูเอมูระ ใช้เดี่ยว ๆ หรือจะใช้คู่กับ Eye & Cheek Palette เพื่อภาพลักษณ์สวยชวนฝันแบบเจ้าหญิงที่ได้รับการเน้นให้เด่นชัดอย่างเต็มที่ก็ได้
Brow:Comb
(ราคา 1,290 บาท)

สีเบจอ่อน ๆ ทอประกายเหลือบรุ้งแบบไข่มุก เพิ่มการบูสท์พลังสีรุ้งให้กับเรียวคิ้วและทำให้คิ้วอยู่ทรงสวย ไม่มีอะไรมาทำลายได้เหมือนมาริโอ้ยามคว้า "Super Star" มาได้!


SKIN PURIFIER ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว



Ultime8 ∞ Sublime Beauty Cleansing Oil
(ขนาด 150/450 มล.  ราคา 1,700/4,400 บาท)

แหวกว่ายไปในทะเลาแห่ง Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil อันเป็นตำนานของเราไปกับมาริโอ้ การผนึกกำลังอันยอดเยี่ยมของน้ำมันจากพืชสมุนไพร 8 ชนิดที่มอบคุณประโยชน์บำรุงผิว!


FACE MAKEUP เมคอัพสำหรับใบหน้า


Fresh Cushion Blush
(ราคา 1,250 บาท)

การแสวงหาความสมบูรณ์แบบดุจเจ้าหญิงที่ไม่เคยสิ้นสุด การกลับมาของ Cushion Blush ยอดนิยมของเรา! สองเฉดสีใหม่ แต่ยังไว้ซึ่งเนื้อที่บางเบาและสีสันที่เด่นชัด
Stage Performer Block:Booster
(ราคา 1,590 บาท)

ไพรเมอร์อันเป็นสัญลักษณ์ของ ชู อูเอมูระ ป้องกันรังสียูวี (SPF50 PA ) พร้อมช่วยเสริมความชุ่มชื่นให้ผิว การปกป้องเต็มพลังจากบรรดาปลา "Cheep Cheep" และเหล่าปลาหมึก "Blooper"!
Blanc:Chroma Peach'cushion Compact Case
(ราคา 500 บาท)

ตลับคุชชั่นรองพื้น ในลายลิมิเต็ม เอดิชั่น ที่สาวกคุชชั่นห้ามพลาด สนุกกับมาริโอ้ เจ้าหญิงพีช และผองเพื่อนได้ทุกที่


PROFESSIONAL TOOLS อุปกรณ์ระดับมืออาชีพ


Invincible Superstar Premium Curler
(ราคา 820 บาท)

ที่ดัดขนตาอันเป็นตำนานของ ชู อูเอมูระ คล้องจี้รูป "Super Star" ด้วยที่ดัดขนตานี้ ไม่มีอะไรจะมาหยุดพลังความสวยของคุณได้ เช่นเดียวกับมาริโอ้ที่อยู่ยงคงกระพัน!
Peach's Favorite Premium Brush Set
(ราคา 2,900 บาท)

ชุดแปรงแต่งหน้ารุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ประกอบด้วยแปรงคุณภาพเยี่ยม 4 ด้าม บรรจุในกระเป๋าสีเหลืองลาย "Super Star" อบอวลด้วยกลิ่นอายย้อนยุคของโลกแห่งซูเปอร์ มาริโอ้ บราเธอร์ส
Dive into Adventure Makeup Box
(ราคา 13,400 บาท)

เก็บเมคอัพชิ้นโปรดของคุณไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางที่ตกแต่งด้วยลายพิกเซลยุค 80 สุดเท่ใบนี้ รับประกันว่าจะเพิ่มพลังให้กับการผจญในโลกแห่งความงามที่ไม่มีอะไรมาทำลายได้ของคุณ



พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ SHU UEMURA
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2561 เวลา 16:30 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักทุกอันเล้ย..... ^^
15 พ.ย. 2560 เวลา 13:39 น.