Bio Essence BN Top
มาใหม่

คุณพร้อมร่วมเล่นเกมส์ไปกับเรารึยัง ?

1,637
2 พ.ย. 2560
ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและการให้
ด้วยชุดของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเดอะ บอดี้ช็อป

           THE BODY SHOP พาทุกท่านเข้าสู่เทศกาลคริสมาสต์นี้ไปด้วยกันกับชุดของขวัญสุดพิเศษที่จะทำให้ทุกท่านลืมความเป็นผู้ใหญ่ พบกับความสุขในชุดของขวัญอันแสนสนุกทั้งเกมส์ตอบคำถาม เกมส์หมุนวงล้อ เกมส์เขาวงกตและเกมส์ลูกเต๋า


เรารวบรวมเกมส์เหล่านี้มาอยู่ในชุดของขวัญสุดพิเศษอันแสนสนุกทั้ง 49 แบบ ที่จะเปลี่ยนเป็นกิจกรรมให้คุณและทุกคนในครอบครัวได้ร่วมเล่นด้วยกันอย่างสนุกสนาน และลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้ดีไซเนอร์ชาวอังกฤษอย่าง Henry Holland เจ้าของแบรนด์ดัง "House of Holland" ร่วงงามและเติมสีสันแต่งแต้มความสนุกให้กับคอลเลคชั่นนี้

นอกจากที่คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเกมส์มากมายของ THE BODY SHOP แล้ว คุณยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกของเราด้วยแพกเกจจิ้งที่สามารถรีไซเคิลได้ พร้อมเป็นส่วนร่วมในการส่งต่อความรัก ความสุข แก่เด็ก ๆ ผู้ลี้ภัยที่แสนเปราะบางขององค์กร International Alert




FROSTED PLUM FESTIVE TIN (ราคา 1,290 บาท)


เติมความชุ่มฉ่ำให้ผิวของคุณในเทศกาลคริสมาสต์นี้ ด้วยพลังจากตุรกีกับคอลเลคชั่นอันหรูหราอบอวลไปด้วยกลิ่นฉ่ำหวานของพลัม ดอกพีโอนี้สีชมพู และแมกโนเลีย (มีจำหน่ายเฉพาะบางสาขา)

ประกอบไปด้วย : Shower Gel 60 ml. / Body Butter 50 ml. / Body Scrub 50 ml. / Hand Cream 30 ml.



KISS & TELL BORN LIPPY WAND (ราคา 1,190 บาท)


สนุกสนานกับสีสันน่ารักสดใสด้วยลิปบาล์มกลิ่นผลไม้หอมเย้ายวนทั้ง 5 กลิ่นยอดนิยม และยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

ประกอบไปด้วย : Lip Balm 10 ml. Strawberry / Water Melon / Passion Berry / Raspberry / Satsuma



MINI GIFT CUBE (ราคา 390 บาท)

ผลิตภัณฑ์ชุดของขวัญบำรุงและทำความสะอาดร่างกาย ที่รวมเจลอาบน้ำ บอดี้โลชั่น และมินิบาธ ลิลลี่ บรรจุอยู่ในแพ็คเกจจิ้งลูกเต๋าหลากสีสันที่จะเปลี่ยนเป็นเกมส์แสนสนุก

ประกอบไปด้วย : Shower Gel 60 ml. / Body Butter 50 ml. / Mini Bath Lilly


HOUSE OF HOLLAND Limited Edition Truth of Dare (ราคา 690 บาท)


ชุดเซ็ตเจลอาบน้ำลิมิเต็ดอิดิชั่นที่รวมเอา 4 กลิ่นไอคอนนิคของแบรนด์ไว้ในเซ็ตของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟและได้แบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง HOUSE OF HOLLAND ร่วมออกแบบ

ประกอบไปด้วย : Shower Gel 60 ml. Satsuma / Fuji Green Tea / Strawberry / Moringa



DIAL-A-FLAVOUR BODY BUTTER COLLECTION (ราคา 1,350 บาท)


ผลิตภัณฑ์ชุดของขวัญบำรุงผิวสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ที่รวมเอาซิกเนเจอร์ไอเท็มอย่าง บอดี้ บัตเตอร์กลิ่นยอดนิยมทั้ง 5 กลิ่น

ประกอบด้วย : Almond Milk & Honey / British Rose / Strawberry / Mango / Shea



FUJI GREEN TEA™ FESTIVE PICKS (ราคา 1,390 บาท)


ชุดของขวัญสุดหรูกับวัตถุดิบชั้นเลิศฟูจิกรีนทีที่รวมเอาเจลอาบน้ำ บอดี้สครับ บอดี้บัตเตอร์ สบู่ และมินิบาธลิลลี่ มาไว้ในกล่องของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

ประกอบไปด้วย : Shower Gel 250 ml. / Body Scrub 50 ml. / Body Butter 50 ml. / Soap 50 g. / Mini Bath Lily



WILD ARGAN FESTIVE PICKS (ราคา 1,390 บาท)


ชุดผลิตภัณฑ์น้ำมันเมล็ดอาร์แกนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกทั้งเจลอาบน้ำ บอดี้สครับ บอดี้บัตเตอร์ สบู่ และมินิบาธลิลลี่ มาไว้ในกล่องของขวัญสุดพิเศษเพื่อมอบให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

ประกอบไปด้วย : Shower Gel 250 ml. / Body Scrub 50 ml. / Body Butter 50 ml. / Soap 50 g. / Mini Bath Lily



HOUSE OF HOLLAND COMPLETE LOOK PALETTES (ราคา 990 บาท)


มัลติฟังชั่นพาเลทใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น HOUSE OF HOLLAND ทั้งอายแชโดว์ ไฮไลท์ และลิปสติกในตลับเดียวที่เติมแต่งลุคของคุณสาว ๆ ให้โดดเด่นด้วย 2 เฉดสี ทั้งลุคกลางวันและลุคกลางคืน

มีให้เลือก 2 เฉดสี : We Rule the World / The Night is Mine  8 g.



STAR STAMP LINER (ราคา 390 บาท)


อายไลเนอร์สองหัวแปรงดีไซน์เก๋ ทั้งหัวเมจิกเขียนง่ายและแสตมป์ไลเนอร์รูปดาวเพื่อเพิ่มความสนุกในการแต่งหน้า มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งสีดำสนิท แห้งเร็วและไม่ก่อให้เกิดความระคายเคือง



METAL LIP LIQUIDS (ราคา 420 บาท)

ลิปสติกเมทัลลิกเฉดสีสามมิติ เสริมความเปล่งประกายอันเจิดจรัส ที่เรารังสรรค์ให้โดดเด่นขึ้นด้วยเทรนด์เมคอัพรับลมหนาวที่จะจับจ้องทุกสายตา ทำให้ปาร์ตี้นี้ของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป



DROPS OF YOUTH™ SKINCARE COLLECTION (ราคา 2,590 บาท)


ครั้งแรกกับการรวมเอาพรีเซรั่มผลิตภัณฑ์ที่ขายได้ 1 ขวดในทุก 28 วินาทีทั่วโลก! อย่าง Drops of Youth Concentrate และ Drops of Youth™ Youth Cream มาเป็นชุดของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพราะเพียงหนึ่งหยดของ Drops of Youth™ Youth Concentrate มหัศจรรย์แห่งผลลัพธ์จากเสต็มเซลล์จากพืชถึง 3 ชนิด วัตถุดิบจากธรรมชาติชั้นเลิศสุดยอดแห่งการฟื้นบำรุงให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในทุกชั้นผิว มอบความสมดุลสู่ผิวอีกครั้งให้เป็นไปตามกระบวนการตามธรรมชาติ โดยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ในชั้นผิวแทนที่เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อสภาพในแต่ละวัน ผลลัพธ์คือผิวหน้าสดใส และเรียบเนียนขึ้น เผยผิวหน้าใหม่ที่ดูเปล่งปลั่งมีชีิวิตชีวา ไร้ริ้วรอยแรกเริ่ม

ประกอบไปด้วย : Day Cream DOY 50 ml. / Concentrate DOY 30 ml.



พบกับชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่ร้าน THE BODY SHOP ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
2 มี.ค. 2561 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจังเลย
3 พ.ย. 2560 เวลา 9:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักมากกค่ะ
2 พ.ย. 2560 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบกลิ่น Fuji Green tea ที่สุด
2 พ.ย. 2560 เวลา 9:15 น.