Bio Essence BN Top
มาใหม่

ออยล์ล้างหน้าเนื้อน้ำนม มอบความรู้สึกสะอาด นุ่มสบายผิว และให้ความเบิกบานใจ

1,454
3 ต.ค. 2560

#ชูออยล์เนื้อน้ำนม

ครั้งแรกของชู อูเอมูระ ที่น้ำมันเลอค่าทำความสะอาดผิวนวลเนียนในเนื้อน้ำนม ออยล์ล้างหน้าเนื้อน้ำนม มอบความรู้สึกสะอาด นุ่มสบายผิว และให้ความรู้สึกเบิกบานใจ


นวัตกรรม : เทคโนโลยีออยล์ - อิน - อิมัลชั่น

ชู อูเอมูระพบสัดส่วนที่ลงตัวระหว่างอิมัลซิฟายเออร์ต่าง ๆ ซึ่งจับออยล์ได้ในปริมาณมากเพื่อให้มีความสามารถในการจัดการสิ่งสกปรก พร้อมก่อโครงสร้างที่ซ้อนกันเป็นชั้นของออยล์และน้ำซึ่งสร้างนวมกันกระแทกที่ยืดหยุ่นขึ้นระหว่างนิ้วกับใบหน้า ขณะเดียวกันก็สามารถกดใช้ผ่านฝาปั๊มเพื่อการใช้งานที่สะดวกง่ายดาย
อีกหนึ่งการพัฒนาครั้งสำคัญคือความสามารถในการทำให้สูตรผสมมีความเสถียร สูตรผสมที่ยึดเกาะกันในลักษณะเฉพาะตัวนี้ทำให้เกิดการแยกของเนื้อที่รวดเร็วจากอิมัลชั่นสู่ออยล์ เพื่อให้ใช้ง่ายขึ้น ซึ่งหมายความว่าในท้ายที่สุดแล้วออยล์และอิมัลชั่นคลีนเซอร์จะกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน!





เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนดุจคุชชั่นของน้ำนม นูทริ:เน็คทาร์ ยังมาพร้อมกับความสามารถในการทำความสะอาดเมคอัพที่เยี่ยมยอด ผสานพลังพืชพันธุ์ที่มีประโยชน์ต่อผิวและกลิ่นสัมผัส ช่วยให้รู้สึกผิวดูสุขภาพดี นุ่มละมุน เรียบเนียนขึ้น


ชู อูเอมูระเชื่อในพลังของธรรมชาติมานานแล้ว ใน nutri:nectar พืชสมุนไพรทรงประสิทธิภาพ 3 ชนิดซึ่งคัดสรรอย่างพิถีพิถันแล้วว่ามีคุณสมบัติในการบำรุงผิว นอกเหนือจากการทำความสะอาด เพื่อปรับสภาพผิว



พบกับผลิตภัณฑ์ Nutri:nectar gentle cleansing oil in emulsion ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Shu Uemura ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
6 ต.ค. 2560 เวลา 13:55 น.