รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

รังสรรค์ Purifying Makeup ที่มีแรงบันดาลใจจากแสงที่ลอดผ่านใบไม้สู่ผืนดิน

945
19 ก.ย. 2560


Early Autumn Purification

           ฤดูใบไม้ร่วงนี้ KANEBO LUNASOL 2017 Autumn Makeup Collection รังสรรค์ Purifying Makeup ที่มีแรงบันดาลใจจากแสงที่ลอดผ่านใบไม้สู่ผืนดิน สะท้อนความอบอุ่น และสีสันแห่งธรรมชาติของต้นฤดูใบไม้ร่วง ไม่ว่าจะเป็นดวงตาที่ดูอ่อนโยนแต่ลุ่มลึก แก้มแดงระเรื่อสวยเป็นธรรมชาติ และริมฝีปากอิ่มที่ดูอบอุ่น


SHINE FALL EYES อายแชโดว์พาเล็ตต์ ให้เนื้อสัมผัสที่เนียนลื่นและสีสันที่มีความใสกระจ่าง ผสานได้ดีกับสีเข้มที่ลุ่มลึก เพียงระบายแต่ละสีทับซ้อนอย่างบางเบา ให้ดวงตาชวนฝันและมีเสน่ห์อย่างง่ายดาย


SHINE FALL LIGHT EYES อายแชโดว์พาเล็ตต์แบบ 2 สี เพียงใช้สี Shade Color (สีเข้ม) เพิ่มมิติให้กับสี Shine Fall Color (สีอ่อนที่มีความเงา) เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นคล้ายอายแชโดว์เนื้อครีม สร้างสรรค์ดวงตาที่งดงามด้วยแสงและเงาของฤดูใบไม้ร่วง


FULL GLAMOUR LIPS ลิปสติกสีใหม่สำหรับธีม Early Autumn Purification เนื้อสัมผัสเบลนด์ได้เนียนเรียบกับริมฝีปากคล้ายกับเคลือบด้วย Moisture Veil มอบความชุ่มชื้นและคงความงามได้ยาวนานหลายชั่วโมง


WARM COLOR BALM

ลิปบาล์มที่มอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่น เพิ่มความเงาประกายให้กับริมฝีปาก เนื้อสีเบจอ่อนๆ ให้ลุคริมฝีปากที่ดูอบอุ่น สามารถทาเดี่ยวหรือใช้คู่กับลิปสติกเพื่อเพิ่มความเปล่งประกาย อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน
COLORING SHEER CHEEKS

เฉดสีใหม่ประจำฤดูกาล ผสานกลมกลืนกับผิวได้ดี ทำให้ดูผิวหน้าสดใส สุขภาพดี สีส้มอมเบจจะช่วยขับให้ผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสที่เบาสบาย ทำให้ปัดแก้มได้อย่างง่ายดาย เข้ากับธีมเมคอัพของฤดูใบไม้ร่วง
NAIL FINISH

สีทาเล็บสีใหม่และสีที่เป็น Limited Edition ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ธีม Early Autumn Purification สมบูรณ์แบบ แต่ละสีมีความแตกต่าง ให้เรียวเล็บสวยอย่างมีรสนิยม เป็นสีที่อบอุ่นท่ามกลางความหนาวเย็นของฤดูกาล


STYLING EYEZONE COMPACT ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วแบบฝุ่น มี 5 สีในหนึ่งตลับ เพื่อสร้างสรรค์คิ้วที่มีมิติและสวยอย่างเป็นธรรมชาติ มีทั้งสีสว่างที่ใช้เป็นไฮไลท์ จนถึงสีเข้มที่ใช้เป็นอายไลเนอร์ได้ ไล่เรียงจากสีเบจจนถึงสีน้ำตาลเพื่อเลือกแมทช์กับสีผิวได้ใกล้เคียงที่สุด ให้อิสระในการสร้างลุคในแบบที่คุณต้องการ สามารถใช้เป็นอายแชโดว์หรืออายไลเนอร์ เพื่อเพิ่มมิติให้กับบริเวณดวงตา


STYLING EYEBROW PENCIL (FLAT)

ดินสอเขียนคิ้วไส้แบน เขียนคิ้วได้ง่าย สบายผิว ปลายดินสอตัดเฉียงมีองศาพอดีกับการเติมเส้นคิ้วทีละเส้น หรือจะวาดเป็นโครงคิ้ว เพื่อรังสรรค์คิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ
STYLING EYEBROW PENCIL (ROUND)

ดินสอเขียนคิ้วปลายเรียวเล็ก เนื้อนุ่มสบายผิว ไส้ขนาด 1.5 มิลลิเมตร ช่วยให้วาดคิ้วได้ละเอียดทีละเส้น
STYLING EYEBROW MASCARA

มาสคาร่าคิ้วที่ช่วยให้สีของคิ้วแมทช์กับสีผม ให้ฟินิชลุคที่สมบูรณ์แบบ แปรงที่ได้รับการออกแบบให้ปัดง่ายไม่เลอะ และเคลือบเส้นคิ้วทีละเส้นตั้งแต่โคนจรดปลาย สูตรทนน้ำ ทนเหงื่อ และซีบั่ม จึงทำให้สวยนานตลอดวัน


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สวยมากกกกก
20 ก.ย. 2560 เวลา 10:37 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าโดนมากกก
19 ก.ย. 2560 เวลา 23:53 น.