7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

แบบนี้ก็ได้หรอ? ไม่ต้องง้อดินสอเขียนขอบปากแล้วนะจ๊ะ เพราะแท่งเดียวก็จบ!

1,134
1 ก.ย. 2560
คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2017
เริ่มต้นการเดินทางของ L'Autrenoir ("อีกด้านหนึ่งของสีดำ") - เฉดของสีดำ ที่ไร้ซึ่งความดำ

คอลเลคชั่นใหม่นี้ คือการปลุกความสดใสด้วยสีดำ ในจักรวาลที่ลึกและนุ่มนวล ส่งผลให้สีสันสดใสโดยไม่จำเป็น ต้องเติมแต่งสิ่งใด และทำให้คุณสว่างใสอย่างธรรมชาติ



LE ROUGE SCULPT

ลิปสติกสองสีครั้งแรกจาก Givenchy บรรจงวาดสีและคอนทัวร์ในแท่งเดียว ด้วยเส้นคมชัดวาดโครงให้ริมฝีปาก ค่อย ๆ ปั้นรูปปากให้มีมิติ ดูอวบอิ่ม ราวกับเป็นรอยยิ้มใหม่ สีสันที่ปรากฎมีทั้งสีอ่อนสว่างและสีที่เข้มขึ้นเพื่อใช้คอนทัวร์รูปปากให้ดูมีเสน่ห์ต่างไปจากที่เคย


คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมกับ 5 คู่สีเฉพาะกิจ ทำหน้าที่สอดผสานกันในการเกลี่ยริมฝีปากส่องสว่างและวางกรอบให้แสงเงาเพื่อสร้างสมดุลให้สี โดยใช้หลักการไล่โทนให้เฉดสีที่เข้ากันทำหน้าที่เป็นกรอบ ด้วยความเข้มข้นของ eosin ที่ดึงความโดดเด่นจากภายในออกมา สร้างสีสันที่ราวกับกราฟิกจอมขบถ แต่ก็อ่อนโยน และนุ่มนวล




นอกจากนี้ LE ROUGE ยังออกเฉดสีมาเพิ่มด้วยกันถึง 7 เฉดสี นั้นก็คือ BRUN CASUAL - ROSE BRODERIE - FRAMBOISE COUTURE - CORAIL BACKSTAGE - ROUGE FÉTICHE - POURPRE EDGY - PRUNE TRENDY

เฉดสีเหล่านี้ต่อยอดมาจากคลังแสงเดิมของไลน์ลิปสติก Givenchy เนื้อสัมผัสของลิปสติกยังคงใช้สูตรเดียวกับ LE ROUGE formula ที่ทิ้งท้ายด้วยเนื้อกำมะหยี่ จึงสบายริมฝีปากยิ่งกว่า เหมาะกับการทาในทุกโอกาส




พบกับ Givenchy Le Rouge Sculpt ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์จีวองชี่ทุกสาขา
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เก๋อ่ะ >_<
1 ก.ย. 2560 เวลา 20:59 น.