Bio Essence BN Top
มาใหม่

รองพื้นคุมมัน หน้าไม่มีเยิ้มระหว่างวันแน่นอน.. ขอท้า!

1,740
26 ส.ค. 2560

ALL HOURS FOUNDATION
รองพื้นที่มอบการปกปิดเนียนสนิท ควบคุมความมัน ติดทนนาน 24 ชั่วโมง¹


           อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ จะช่วยให้คุณสวยเลิศพร้อมรับทุกสถานการณ์ ผิวหน้าไร้ที่ติ นวลเนียน ไม่มันเงา และได้รับการปกปิดจุดบกพร่องอย่างเนียนสนิท ไม่จำเป็นต้องแต่งเติมระหว่างวัน เพราะผิวหน้าของคุณจะสวยเพอร์เฟคตลอด 24 ชั่วโมง!


อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ขอแนะนำ ALL HOURS FOUNDATION ผลิตภัณฑ์รองพื้นสูตรติดทนนาน 24 ชั่วโมง¹ ใหม่ล่าสุด 2 ขั้นตอนสู่ผิวไร้ที่ติซึ่งจะอยู่กับคุณไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มอบผลการแต่งผิวที่สวยเนียนสนิท แต่ไม่หนาหนักจนรู้สึกเหมือนสวมหน้ากากอีกชั้น

¹ ผลการตอบแบบสอบถามประเมินตนเองในผู้ทดสอบจำนวน 73 ราย ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดย L’OREAL RESEARCH & INNOVATION เมื่อเมษายน 2017



ALL HOURS PRIMER

ไพรเมอร์ที่ช่วยให้ผิวดูเนียนกริบไร้ที่ติ ช่วยให้รองพื้นติดทนนาน การันตีว่าผิวจะดูแม็ตต์ ไม่แตกเป็นรอยย่น รูขุมขนจะดูลดเลือนลง ผิวดูเรียบเนียนในทันที แม้เวลาผ่านพ้นไป ผิวก็ยังคงไร้ความมันเงาและแลดูสดชื่น
ALL HOURS FOUNDATION

รองพื้น “ไนท์พรู๊ฟ” (night-proof) สูตรแรกของแบรนด์ที่ติดทนตลอดวันตลอดคืน สร้างการปกปิดที่เนียนสนิทและให้ความรู้สึกสดชื่น ไร้ที่ติ คงอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง อำพรางรูขุมขนและทำให้ผิวดูเนียนสวยราวกับกระเบื้องพอร์ซเลน
EPONGE TEINT

ฟองน้ำสำหรับลงรองพื้นสีดำนี้ออกแบบมาเพื่อใช้กับรองพื้นสูตรมอบการปกปิดโดยเฉพาะ แต่ละด้านเหมาะสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน ช่วยให้คุณเกลี่ยรองพื้นได้อย่างเนียนเรียบ


 
พบกับ ALL HOURS FOUNDATION รองพื้นที่มอบการปกปิด ควบคุมความมัน 24 ชั่วโมง เพื่อผิวสวยเพอร์เฟคทั้ง 22 เฉดสี ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS