มาใหม่

เกินกว่าแรงคอนทัวร์ก็ "เชพชิฟเตอร์" นี่แหละ!

1,030
11 ส.ค. 2560
 


ไม่ใช่แค่ชุดอุปกรณ์สำหรับคอนทัวร์!
แต่นี่คือคอมเพล็กชั่นพาเลทแบบ 3-in-1

          เออเบิน ดีเคย์ ขอแนะนำ Naked Skin Shapeshifter พาเลทที่รวมสิ่งซึ่งคุณจำเป็นต้องใช้สำหรับการคอนทัวร์ แก้สี และไฮไลท์ไว้ครบในหนึ่งเดียว ด้านหนึ่งบรรจุถาดสีเนื้อฝุ่น 4 ถาด ส่วนอีกด้านหนึ่งบรรจุถาดสีเนื้อครีม 5 ถาด มีให้เลือก 2 ชุดสีซึ่งครอบคลุมความแตกต่างของสีผิว 

Light Medium Shift เหมาะสำหรับผู้ที่มีสีผิวขาวถึงเข้มปานกลาง และ Medium Dark Shift เหมาะสำหรับผู้ที่มีสีผิวเข้มปานกลางถึงเข้ม



Naked Skin Shapeshifter ครอบคลุมความต้องการของคุณ หากคุณมีโทนสีผิวซึ่งอยู่กึ่งกลางระหว่างสองกลุ่ม ก็สามารถผสมสีจากพาเลททั้งสองชุดเพื่อสร้างโทนสีที่เหมาะกับสีผิวของคุณเอง หรือจะลงสีเนื้อฝุ่นและเนื้อครีมทับซ้อนกันเพื่อให้ได้สีที่สดชัดกว่าและติดทนนานขึ้นก็ได้



          Naked Skin Shapeshifter เป็นการคอนทัวร์ในแบบ Naked ทุกเฉดสีสามารถผสมและลงทับซ้อนกันได้ - ผิวของคุณจึงยังคงดูเป็นธรรมชาติ เราคัดสรรชุดสีและเนื้อสัมผัสให้มีความยืดหยุ่นสามารถพลิกแพลงใช้เพื่อสร้างสรรค์ลุคได้หลากหลาย สีคอนทัวร์ที่เข้มปานกลางถึงเข้มเปิดโอกาสให้คุณคอนทัวร์ได้หลายระดับ ตั้งแต่ปรับแต่งรูปหน้าเพียงเล็กน้อย ไปจนถึงการสร้างมิติอย่างจริงจัง เฉดสีสำหรับแก้สีช่วยปรับแก้สีผิวที่คล้ำบริเวณใต้ตา เพื่อภาพลักษณ์ที่ดูแจ่มใสขึ้น ส่วนเฉดสีอ่อนและสีไฮไลท์ช่วยเพิ่มแสงให้กับบริเวณโหนกแก้ม โหนกคิ้ว และสันจมูก - เพื่อผิวแบบ Naked ที่แลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง

ชุดอุปกรณ์สามประสงค์นี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการสร้างสรรค์ลุคที่หลากหลาย Correct and Highlight เหมาะสำหรับวันที่ต้องการแต่งหน้าอ่อน ๆ หากต้องการยกระดับขึ้นอีกนิด Everyday Contour จะช่วยสร้างเอฟเฟ็คต์ในการปรับแต่งรูปหน้าแบบบางเบา และสำหรับโอกาสพิเศษ แนะนำให้ใช้ Photo-Ready Contour



สีเนื้อฝุ่นของ Urban Decay ผ่านการบดละเอียดเพื่อให้มอบความรู้สึกเนียนลื่นเป็นพิเศษและให้ผลการแต่งแต้มที่หมดจด ส่วนสีเนื้อครีมก็ผสมกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิวเพื่อผลการแต่งแต้มที่เนียนสนิท - มอบสิ่งที่ดีที่สุด*ของเนื้อสัมผัสสองแบบในตลับเดียว เนื้อฝุ่นและเนื้อครีมผสมกันได้ง่ายลงทับซ้อนกันและเข้ากันได้ดีกับรองพื้นทุกสูตรของ เออเบิน ดีเคย์ เพื่อเพิ่มความมีมิติและความติดทนนาน แนะนำให้ลงสีเนื้อฝุ่นทับบนสีเนื้อครีม



มีจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

EXCLUSIVE มีวางจำหน่ายเฉพาะ ที่เคาน์เตอร์อีฟแอนด์บอย "The Underground" สยามสแควร์วัน และบางกะปิ เท่านั้น
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สวย
15 ส.ค. 2560 เวลา 12:33 น.