Bio Essence BN Top
มาใหม่

อัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมอัพเกรดเคาน์เตอร์ใหม่ กับ THE BODY SHOP

2,864
6 ส.ค. 2560


ผลิตภัณฑ์ HAIR CARE สูตรธรรมชาติ ใหม่ล่าสุด

          เดอะบอดี้ ช็อป ส่งต่อคุณค่าจากธรรมชาติ สู่ลูกค้าทุกคน ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุด คัดสรรส่วนผสมจากแหล่งเพาะปลูกที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย มาผลิตผลิตภัณฑ์ของเรา ใบฟูจิกรีนทีจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับแฮร์แคร์สูตรฟูจิกรีนที กล้วยจากประเทศเอกวาดอร์ สำหรับแฮร์แคร์สูตรกล้วย และขิงจากประเทศศรีลังกา สำหรับแชมพูสูตรขิง




          เดอะบอดี้ ช็อปภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด กับ สครับผม FUJI GREEN TEA™ REFRESHINGLY PURIFYING CLEANSING HAIR SCRUB ช่วยให้คุณได้ดีท็อกซ์หนังศีรษะเองง่ายๆ อ่อนโยน รวมทั้งช่วยนวดหนังศีรษะด้วยเนื้อสครับจากเกลือคริสตัล ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตบนหนังศีรษะดีขึ้นและสุขภาพหนังศีรษะดีขึ้น มอบความเย็นสบายหนังศีรษะจากเมนธอล และกลิ่นหอมผ่อนคลายสไตล์ชาเขียวญี่ปุ่น สูตรธรรมชาติ 100% และไม่มีซิลิโคน เหมาะสำหรับผมและหนังศีรษะธรรมดา เพื่อผมสะอาดสดชื่น นอกจากสครับแล้ว ยังมีแชมพู และครีมนวดผมอีกด้วย


          ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสูตรกล้วยจากประเทศเอกวาดอร์ ส่วนผสมมาจากกล้วยแท้ๆ ปลูกแบบออร์แกนิคจากโครงการการค้าชุมชนประเทศเอกวาดอร์ ช่วยบำรุงและดูแลให้ผมนุ่ม สลวย เงางาม สุขภาพดี เหมาะกับผมและหนังศีรษะแห้ง สูตรธรรมชาติ 100% และไม่มีซิลิโคน มีทั้งแชมพู ครีมนวดผม และครีมมาส์กผม (BANANA TRULY NOURISHING SHAMPOO, BANANA TRULY NOURISHING CONDITIONER, BANANA TRULY NOURISHING HAIR MASK)




แชมพูสูตรขจัดรังแคสูตรที่ขายดีจากเดอะบอดี้ ช็อป จากคุณค่าของขิงประเทศศรีลังกา เหมาะสำหรับหนังศีรษะที่แห้งและมีรังแค ช่วยจัดการปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมบำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดี (GINGER ANTI-DANDRUFF SHAMPOO)


SPA OF THE WORLD FRENCH GRAPE SEED SCRUB ผลิตภัณฑ์สปาพรีเมี่ยมเพื่อการปรนนิบัติผิวกายอย่างมีระดับ ส่วนผสมหลักจากเกรปซี้ดประเทศฝรั่งเศส และน้ำตาลออร์แกนิคจากโครงการการค้าชุมชนประเทศปารากวัย ช่วยสครับและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมมอบกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเกรปซี้ด เพื่อผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง และมีชีวิตชีวา


AMAZONIAN SAVIOUR MULTI-PROPOSE BALM บาล์มอเนกประสงค์ สำหรับทาเพื่อมอบความชุ่มชื้นบริเวณที่ผิวแห้ง ลอก หรือแตก จุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างน้ำมัน และแว็กซ์เพียงแค่ 9 ชนิดเท่านั้น ไม่ผสมน้ำหอม



THE BODY SHOP เปิด COUNTER คอนเซ็ปต์ใหม่ ASIA FIT แห่งแรกในเอเซีย
พร้อมแนะนำแคมเปญต่อต้านการทดลองสัตว์

          เดอะบอดี้ ช็อป แบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและความงามจากประเทศอังกฤษ ผลิตภัณฑ์ของเดอะบอดี้ ช็อป ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและการผลิตที่ถูกหลักจริยธรรม เราจึงได้ค้นหาส่วนผสมชั้นเลิศตามธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวให้แก่ทุกคน ในขณะเดียวกันยังช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

“ASIA FIT” คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด ที่เดอะบอดี้ ช็อป ได้พัฒนาการจัดร้าน รวมทั้ง counter ซึ่งสาขาสยามพารากอน เป็น counter แห่งแรกในทวีปเอเซีย เพื่อตอบสนองความต้องการและความชื่นชอบของชาวเอเซีย ที่ชอบความเป็นธรรมชาติ สีสันของธรรมชาติ เช่น สีเขียว สีน้ำตาล และการจัดร้านที่มีความสดใส สนุกสนาน หยิบจับผลิตภัณฑ์ได้สะดวก มีข้อมูลส่วนผสมอธิบายอย่างเข้าใจง่าย และเห็นภาพส่วนผสมจากธรรมชาติ รวมทั้งมีอ่างล้างมือไว้คอยบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด

นอกจากตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแล้ว แนวคิดหลักของร้านยังเป็นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทุกครั้งที่ใช้ไม้มาผลิตเฟอร์นิเจอร์ จะมีการปลูกไม้ทดแทนเพื่อไม่ให้เสียสมดุลย์ธรรมชาติ โดย supplier ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ในการปลูกและดูแลต้นไม้ทดแทนเหล่านั้น การใช้แสงสว่างภายในร้าน ใช้แสงสว่างระดับมาตรฐานที่ช่วยประหยัดพลังงาน ไม่ใช้ไฟฟ้าและพลังงานเกินความจำเป็น ทั้งหมดเพื่อการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม



          อีกหนึ่งแคมเปญที่ตอกย้ำถึงการดูแลและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่เดอะบอดี้ ช็อปรณรงค์มาอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาชีวิตของเหล่าสัตว์ กับแคมเปญต่อต้านการทดลองกับสัตว์ หรือ Forever Against Animal Testing (FAAT) ซึ่งในปี 2017 นี้ เดอะบอดี้ ช็อป ทั่วโลก ต้องการรวบรวมรายชื่อจากการลงชื่อของทุกคนที่เห็นด้วยกับการต่อต้านการทดลองกับสัตว์ เป้าหมาย 8 ล้านชื่อ เพื่อเสนอต่อองค์กรสหประชาชาติ หรือ UN ในการออกอนุสัญญายุติการทดลองกับสัตว์ในทุกประเทศทั่วโลก การลงชื่อจากทุกคน จะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อรักษาชีวิตของเหล่าสัตว์ทดลอง ให้ไม่ต้องเผชิญความทรมานจากการทดลองส่วนผสมต่างๆ ทั้งจากการโกนขนทาบนผิวหนัง การฉีดเข้าปาก และการหยอดที่ดวงตา


ร่วมลงชื่อต่อต้านการทดลองกับสัตว์ได้ที่นี่


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
WoWWWWWWWWWWWWW
9 ส.ค. 2560 เวลา 12:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากๆเลย
8 ส.ค. 2560 เวลา 19:29 น.