Bio Essence BN Top
มาใหม่

สกินแคร์น้องใหม่จาก "ชิเซโด้".. มันก็จะพาสเทลหน่อย ๆ

8,398
3 ส.ค. 2560


NEW! WASO by Shiseido
กำเนิดผิวสวย สุขภาพดี ด้วยพลังธรรมชาติ





WASO by Shiseido

Wa - คือความอ่อนโยน ความผสานกลมเกลียว
So - คือแรงบันดาลใจ


          WASO (วาโซ) คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สรรค์สร้างด้วยสำนึกแห่งความเคารพในธรรมชาติ เน้นความเรียบง่ายแต่มากประโยชน์ ทุกองค์ประกอบล้วนมาจากธรรมชาติ ปราศจากการเสริมแต่งที่เกินความจำเป็น เพื่อเผยพลังความงามที่มีอยู่ในตัวเราให้เปล่งประกาย

          ด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม Washoku (อาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม) ของชาวญี่ปุ่น แต่ละส่วนผสมล้วนได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน จากสัมผัสอันบริสุทธิ์ของธรรมชาติ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ความงามที่ที่ดีที่สุด ผสานกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ Phyto Resist System ของ WASO ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับผิวที่มักจะแปรปรวนและเกิดปัญหาได้ง่ายในวัยผู้ใหญ่ช่วงเริ่มต้น

เสริมสร้างปราการปกป้องผิว
หนุนสร้างความสามารถของผิวในการสร้างผิวใหม่ด้วยตัวเอง



          มอยซ์เจอไรเซอร์ใหม่ทั้ง 4 ชนิดของ WASO ใช้เทคโนโลยี Whole Cell Release System W มอบสารอาหารที่เป็นประโยชน์ได้รับการสกัดมาอย่างพิถีพิถัน ผ่านกระบวนการอันล้ำนำสมัยอย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยยึดหลักสำคัญของ Washoku คือเคารพในสมดุลแห่งธรรมชาติ น้อมนำคุณสมบัติอันล้ำเลิศของมัน และส่งมอบโดยตรงสู่ผิวคุณอย่างปลอดภัย

          ผลิตภัณฑ์ของ WASO แต่ละชนิด ยังมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่สูงมาก ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และมีสูตรส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดสิว เพราะเราเชื่อว่า 'ความน้อยๆ ไม่เพียงเอื้อต่อการเน้นคุณภาพ' ( less isn't more) แต่มันคือการได้มาซึ่งคุณประโยชน์ทุกๆ สิ่ง

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม WASO มีให้คุณเลือกใช้ได้ตามความต้องการของผิวที่แตกต่าง


สูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ : แครอทญี่ปุ่น 
          แครอทเพื่อการมอบสารอาหารบำรุงผิว โดยในแครอทประกอบด้วยส่วนผสมของน้ำและสารอาหารในปริมาณสูง ช่วยให้ผิวสวย ดูมีสุขภาพดี ดูชีวิตชีวา


Clear Mega-hydrating Cream
(ขนาด 50 มล. ราคา 1,500 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: เติมความชุ่มชื่นและบำรุงผิว

ครีมบำรุงเนื้อเจลครีมบริสุทธิ์ ประสิทธิภาพมอบความชุ่มชื่นต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน ช่วยสร้างความอิ่มเอิบและมอบสารบำรุงให้แก่ผิว บรรเทาสภาพผิวแห้ง หยาบกร้าน ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มและชุ่มชื่นตั้งแต่วินาทีแรกที่สัมผัส

Color-smart Day Moisturizer SPF 30
(ขนาด 50 มล. ราคา 1,500 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียนและมอบความชุ่มชื้น 

มอยส์เจอไรเซอร์สูตรกลางวัน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมเพิ่มความสว่างกระจ่างสดใสให้แก่ผิว ด้วยส่วนผสมเนื้อทินท์ (tint) ที่มี SPF 30 เมื่อซึมซาบลงสู่ผิว เนื้อครีมสีขาวที่มีอณูแค็ปซูลจะแตกตัวบนพื้นผิวและเปลี่ยนสีเป็น tint ที่กลมกลืนไปกับโทนสีผิวธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพโทนสีผิวให้ดูสุขภาพดีหรือใช้เป็นขั้นตอนเตรียมผิวก่อนรองพื้น


สูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ : ใบโลควอท
          สมุนไพรโบราณที่ปลูกกันอยู่ทั่วไป ถูกนำมาใช้งานมานานหลายศตวรรษในประเทศญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพด้านแอนตี้ออกซิแดนซ์ และมีคุณสมบัติช่วยสร้างสมดุลของน้ำมันผิวอย่างอ่อนโยน ลดความแปรปรวนของน้ำมันบนผิว


Quick Matte Moisturizer Oil-Free
(ขนาด 75 มล. ราคา 1,500 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: เติมเต็มความชุ่มชื่นและควบคุมความมันของผิว

อิมัลชั่นเนื้อเจลฉ่ำชุ่ม ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน ให้สัมผัสสดชื่นเพื่อผิวเนียนละไมไร้ความมัน ช่วยสร้างสมดุลความมันของผิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน ผิวจึงเรียบเนียน ชุ่มชื่น ไม่มันวาว

Color-smart Day Moisturizer Oil-free SPF 30
(ขนาด 50 มล. ราคา 1,500 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียนและปราศจากความมันเงา 

มอยส์เจอไรเซอร์สูตรกลางวัน ช่วยสร้างสมดุลความมันของผิวและทำให้ผิวไม่มันเงา พร้อมประสิทธิภาพการปกป้องแสงแดดและส่วนผสมของทินท์มี SPF 30 และช่วยปรับสภาพโทนสีผิวที่ให้สว่างสดใส พร้อมส่วนผสมบำรุงผิวสูตร oil-free ที่มอบความชุ่มชื้น เสริมความกระจ่างสดใสให้แก่ผิว


สูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ : เต้าหู้ญี่ปุ่น
          ส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ในวัฒนธรรมของอาหารญี่ปุ่นทำมาจากถั่วเหลือง สารเลซิตินในเม็ดถั่วเหลืองยังสามารถพบได้ในผนังเซลล์เมมเบรนตามธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและเสริมสร้างสภาพผิว 


Softy Cushy Polisher
(ขนาด 75 มล. ราคา 1,200 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: ช่วยให้ผิวสดชื่นและมอบความสวยเรียบเนียน

ครีมขัดผิวอันอ่อนโยนที่ประกอบด้วยส่วนผสมของถั่วเหลือง มอบสัมผัสดุจเนื้อเต้าหู้นุ่มฟู พร้อมอณูเม็ดขัดที่ทำมาจากพืชสามประเภท ที่แตกต่างกันทั้งขนาด และรูปทรง จึงเข้าถึงทุกอณูผิว ไม่ว่าจะเป็นรูขุมขน หรือพื้นผิวที่หยาบกร้าน พร้อมดักจับซีบัมกับบรรดาสิ่งสกปรก ให้ผิวสะอาดหมดจดโดยไม่ก่อแรงเสียดสี หรือระคายเคืองต่อผิวพรรณ เผยผิวสดใสสดชื่นอย่างอ่อนโยนและเรียบเนียน
สูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ : น้ำผึ้งญี่ปุ่น
          น้ำผึ้ง นับเป็นสูตรส่วนผสมในการรักษาตั้งแต่ยุคโบราณที่เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีประสิทธิภาพในการต่อต้านแบคทีเรีย มีคุณค่าในด้านการเป็นอาหารเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศญี่ปุ่น สารสกัด Royal Jelly Extract จากผึ้ง ยังมีส่วนประกอบของกรด amino acid และวิตามินซึ่งจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย


Quick Gentle Cleanser
(ขนาด 150 มล. ราคา 1,100 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: ช่วยให้ผิวสดชื่นและมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดเนื้อเจลที่อุดมด้วยน้ำผึ้งและสารสกัดนมผึ้ง สามารถสร้างฟองโฟมได้โดยไม่ต้องใช้น้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอาง และน้ำมันส่วนเกินบนผิวได้อย่างอ่อนโยน และคงผิวสวยเนีบนนุ่ม ไม่แห้งตึง
สูตรส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ : White Jelly Mushrooms
          ส่วนผสม White Jelly Mushrooms เพื่อสร้างความชุ่มชื่นและชุ่มฉ่ำให้แก่ผิว Kikurage หรือ White Jelly Mushroom ได้รับการยกย่องคุณค่าในประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นอาหารเพื่อผิวสวย เพราะสามารถอุ้มน้ำได้ดุจดังฟองน้ำ และแม้จะถูกเก็บในรูปแบบแห้ง ก็จะสามารถคืนสู่สภาพอวบอิ่มเหมือนเพิ่งเก็บมาใหม่ๆ ได้เมื่อแช่น้ำ


Fresh Jelly Lotion
(ขนาด 150 มล. ราคา 1,200 บาท)

คุณประโยชน์หลัก: เติมเต็มความชุ่มชื่นและเสริมความอิ่มเอิบให้แก่ผิว 

โลชั่นเนื้อเจลสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ มอบความชุ่มชื้นแบบฉ่ำชุ่มอย่างเต็มพิกัด ด้วยสูตร gel-to-lotion สามารถแปรสภาพจากเนื้อเจลกลายเป็นโลชั่น พร้อมมอบความสดชื่นและฟื้นฟูอิ่มเอิบผิวได้ในทันที ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง พาราเบน และ mineral oil





บรรจุภัณฑ์ ได้รับการออกแบบโดยเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค

          สี และรูปทรงของแต่ละผลิตภัณฑ์ ได้รับการออกแบบโดยมีเจตนาสร้างความแตกต่าง เพื่อแสดงออกถึงความงดงามในหลากแง่มุมบุคลิก โดยสีของแต่ละผลิตภัณฑ์ สื่อถึงส่วนผสมซึ่งถูกนำมาใช้ในการออกแบบสูตรผลิตภัณฑ์ เป็นการใช้โทนสีอ่อนโยน ผ่อนคลาย สร้างความรู้สึกสงบนิ่งเพื่อถ่ายทอดองค์ประกอบส่วนต่างๆ ของปรัชญาวาโชกุ นั่นคือ ความเรียบง่าย ละเมียดละไม และสมเหตุสมผล

          นอกจากนี้ ยังเน้นในในแง่ประโยชน์ใช้สอย กับลูกเล่นสนุกสนาน ห่วง หรือวงแหวนบนฝาขวด หาได้แค่มอบเอกลักษณ์ให้แก่บรรจุภัณฑ์ ทว่ายังมอบความสะดวกในการเปิด หรือหยิบใช้ในสถานการณ์ต่างๆ อีกด้วย



  • ฝาจุกแบบดันเปิด-กดปิดด้วยนิ้วเดียว อำนวยความสะดวกในการใช้งาน
  • ห่วงวงแหวนตรงฝาขวด สะดวกต่อการใช้นิ้วเกี่ยวเพื่อพกพา ถือผลิตภัณฑ์ติดตัว
  • สามารถใช้ได้ด้วยมือเดียว เป็นผลิตภัณฑ์ความงามสะดวกใช้ ง่ายต่อการพกพาขนานแท้
  • ทรวดทรงโค้งกลม มุมมน ตอบรับกับวงกระชับของอุ้งมือ และยังโดดเด่น สะดุดตา แม้ยามปรากฏในหน้าจอโทรศัพท์สมาร์ทโฟน


พบกับผลิตภัณฑ์ WASO by Shiseido ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
WoWWWWWWWWWWWWW
9 ส.ค. 2560 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ผลิตภัณฑ์น่าใช้มากๆ
7 ส.ค. 2560 เวลา 7:34 น.