Bio Essence BN Top
มาใหม่

น่ารัก น่าโดน น่าสอย <3 น่ารักดีย์ต่อใจและดีต่อตังค์ในกระเป๋ามาก!

1,628
27 ก.ค. 2560
THEFACESHOP
x




          การร่วมมือกันระหว่าง THE FACE SHOP และ ภาพยนตร์เรื่อง Trolls แอนนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจากค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Dream Works ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตา Trolls มาวาดสีสันสีสันแสบตา ลวดลายที่น่ารักบนแพ็กเกจจิ้ง เหล่าสาวกการ์ตูนไม่ควรพลาด


Oil Clear Blotting Powder 12 กรัม / 3 SKU (Clear, Mint, Peach)  389 บาท

  • แป้งฝุ่นเอนกประสงค์ ที่ใช้ควบคุมความมัน คืนความสดชื่นให้กับการแต่งหน้า
  • ผิวแมทท์ไร้ความมันนวาว คงความสดชื่น สบายผิว lตลอดทั้งวัน แป้งฝุ่นเอนกประสงค์เนื้อเนียนละเอียด ช่วยควบคุมความมัน ทำให้ผิวเรียบเนียนเกลี้ยงเกลา อีกทั้งยังช่วยลดความมันแก่เส้นผม ด้วยคุณสมบัติที่สามารถใช้เป็นเมคอัพ ฟิกเซอร์ หรือสามารถใช้ทาทับเพื่อดูดซับความมันส่วนเกินในระหว่างวัน 
  • ด้วยสูตรผสม “Oil cut complex” และเนื้อแป้ง “Cotton candy powder” ที่บางเบาจะช่วยความมันวาว และทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น


01 สีใส (Clear) แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ไม่มีสี ใช้ควบคุมความมัน คืนความสดชื่นให้กับการแต่งหน้าและเส้นผม

02 สีเขียวมิ้น (Mint) แป้งฝุ่นสีเขียว ช่วยกลบรอยแดงและรูขุมขนบนใบหน้าบนใบหน้า พร้อมควบคุมความมัน ช่วยให้หน้าผ่องใส

03 สีส้มพีช (Peach) แป้งสีชมพูพีชที่ช่วยคุมมัน พร้อมปรับโทนผิวหน้าให้ใสยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมจากดอกไม้สีชมพูและ สารสกัดจากโรสฮิป


Oil Clear Blotting Pact 9 กรัม / 3 SKU 299 บาท

 



Oil Clear Blotting Pact Clear แป้งอัดแข็งเนื้อบางเบาไม่มีสี ที่จะช่วยลดความมันวาวและความหม่นหมองระหว่างวัน ขจัดร่องรอยความมันวาวไปจากใบหน้า เพื่อใบหน้าที่สว่างใส เรียบเนียนและยังสามารถทาเป็นอายไพรเมอร์ได้ก่อนจะทาอายแชร์โดว์

Smooth & Bright Pact SPF30, PA แป้งควบคุมความมันที่ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนและสว่างขึ้น สามารถใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการแต่งหน้าเพื่อควบคุมความมันส่วนเกินไร้ความเหนอะหนะหรือความหม่นหมอง เพียงแตะแค่ครั้งเดียว ผิวหน้าจะเรียบเนียน

Sheer Pink Mattifying Powder SPF30, PA แป้งที่ช่วยเรื่องควบคุมสีบนผิวหน้าให้สม่ำเสมอและสว่างสดใส ด้วยสูตรผสม “Oil cut complex” และเนื้อแป้ง “Cotton candy powder” ที่บางเบาจะช่วยความมันวาว และทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น


Multi Stick Highlighter 10 กรัม/ 1 SKU 399 บาท

เมคอัพที่มาในรูปแบบแท่ง เนื้อสัมผ้สเป็นครีมนั้นทำให้ง่ายต่อการใช้และเบลนบนผิวหน้าได้อย่างง่ายดาย



          ไฮไลเตอร์ชนิดท่งสีชมพูมุกที่จะมอบความกระจ่างใส เปล่งประกายเสริมความโดดเด่นให้กับใบหน้า ด้วย Pearl Powder และ Silicon Oil ทำหน้าที่ดูดซับ และสะท้อนแสง เพื่อให้ผิวเปล่งประกาย ดูเรียบเนียนเกลี้ยงเกลา เมคอัพเกาะติดทนนาน อำพรางรูขุมขน และร่องผิวได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้น ผิวเปล่งประกายด้วยไข่มุก จากภายในสู่ภายนอก นอกจากนี้ยังใช้ก่อนเบสเมคอัพได้เพื่อปรับสีผิวให้สว่างยิ่งขึ้น




Multi Stick Contour 14 กรัม/ 3 SKU 429 บาท



คอนทัวร์ในรูปแบบแท่ง ที่ให้การแต่งหน้ามีความธรรมชาติยิ่งขึ้น มีให้เลือกถึง 3เฉด ซึ่งเหมาะกับสาวที่เพิ่งลองคอนทัวร์หน้าครั้งแรก โดยเริ่มจากน้อยๆก่อนหากต้องการให้เข้มขึ้น สามารถเลเยอร์เพิ่มได้เรื่อยตามต้องการ




Tone Up Cushion 15 กรัม/ 3 SKU 699 บาท



โทนอัพคูชชั่น เป็นคูชชั่นที่มีเบสเมคอัพทั้งหมด 3 สี คือสีเขียวมิ้น สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีชมพูที่ช่วยเพิ่มความสว่างบนใบหน้า


สีเขียวมิ้น (Mint) คูชชั่นที่มีรองพื้นช่วยกลบรอยสิวหรือสาวๆที่ต้องการให้ผิวหน้าสว่างมีส่วนผสมเป็นเอสเซ้นที่มีส่วนผสมแอนตี้แบคทีเรียและช่วยปลอบประโลมผิวมิ้นเอสเซ้นมีส่วนผสมของต้นอ่อนชาเขียวที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ และสารต้านการอักเสบ

สีม่วงลาเวนเดอร์ (Lavender) คูชชั่นที่ผสมรองพื้นเพื่อผิวโทนเหลือง มีส่วนผสมของเอสเซ้นที่สกัดจากลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ และเอ็กไคนาเชีย เพื่อความอ่อนเยาว์ เพิ่มสดใสและเพิ่มการไหลเวียนของกระแสเลือด มีส่วนผสมของแป้งเด็กบางเบา เมื่อทำการวิเคราะห์ผิวหน้าของเด็กจะเจอแสงสีฟ้าที่ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และดูสะอาดสดใส คูชชั่นเฉดสีม่วงลาเวนเดอร์ ช่วยปรับสีผิวของใบหน้าให้ดูกระชับ กระจ่างใส เสมือนผิวเด็ก

สีชมพู (Pink) คูชชั่นโทนอัพสีชมพู เพื่อสีผิวแลดูธรรมชาติ มีส่วนผสมของเอสเซ้นสีชมพูที่สกัดจากวิตามิน เพื่อเพิ่มสารแอนติออกซิแดนซ์ และเพิ่มความกระจ่างใสบนผิวหน้า อีกทั้งยังเพิ่มวิตามินซีจากสารสกัดของแอปเปิ้ลเต็มไปด้วยวิตามิน แคลเซียมที่มีส่วนช่วยชะลอริ้วรอย ปลอบประโลมผิว กลบเกลื่อนความขุขระของผิวหน้า และยังมีแร่ธาตุที่สำคัญแก่ผิวอีกด้วย


สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ช็อปของ THEFACESHOP ทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
WoWWWWWWWWWWWWW
9 ส.ค. 2560 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักน่าใช้
5 ส.ค. 2560 เวลา 2:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักอ่ะ
30 ก.ค. 2560 เวลา 18:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องไปตำ >o<
27 ก.ค. 2560 เวลา 19:08 น.