7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

เป็นรองพื้นที่ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ อยากให้สาว ๆ ได้ลอง!

2,495
13 ก.ค. 2560

TEINT IDOLE ULTRA 24H พัฒนาสูตรใหม่ในชื่อ
TEINT IDOLE ULTRA WEAR



เมคอัพคือพลังของฉัน

ในวาระครบรอบ 20 ปี – วัยที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ – Teint Idole Ultra Wear ยังคงมุ่งมั่นเพื่อให้ได้มาซึ่งความสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า และนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่อีกครั้ง! ในปี 2017 เรื่องราวบทใหม่ของรองพื้นสูตรนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว: Teint Idole Ultra 24h ได้รับการพัฒนาสูตรใหม่ภายใต้ชื่อ Teint Idole Ultra Wear โดยบรรจุในขวดใหม่ที่ไฉไลกว่าเคย วันนี้ รองพื้นสูตรมอบการปกปิดสูงที่คุ้นเคยนี้ก็มีสีให้เลือกมากถึง 40 เฉดทั่วโลก เพื่อตอบโจทย์ของผู้หญิงทุกคนและช่วยให้พวกเธอรองพื้นด้วยเทคนิคที่ซับซ้อนที่สุดได้ง่ายขึ้น การสร้างผิวดูเปล่งปลั่งและเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ – โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว ไม่แตกเป็นริ้วลายหรือจับเป็นก้อน – รวมถึงสามารถสร้างสรรค์ลุคที่เหมาะกับแต่ละช่วงเวลาหรือวาระโอกาสได้ตั้งแต่ธรรมชาติไปจนถึงโก้หรู จะทำได้อย่างง่ายดายกว่าที่เคย

Teint Idole Ultra Wear ขึ้นแท่น “อุปกรณ์เสริมความมั่นใจ” ยิ่งกว่าที่เคย เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคนแสดงแต่ละแง่มุมที่พวกเธอเป็นออกมา โดยการเป็นเพื่อนและผู้ช่วยที่ดีที่สุด Teint Idole Ultra Wear ส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ด้วยสูตรผสมที่ไม่มีวันทำให้พวกเธอผิดพลาด ความสมบูรณ์แบบเนิ่นนาน คืออาวุธลับสำหรับสาวๆ ผู้ต้องการเพลิดเพลินกับแต่ละช่วงเวลาในชีวิตอย่างเต็มที่



ช่วงเฉดสีที่กว้างเป็นประวัติการณ์ของลังโคม

ความหลากหลายในเชิงความงามหมายถึงความหลากหลายของสีผิว รวมถึงสีผิวที่เปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล ด้วยเหตุนี้ ผู้หญิงจึงคาดหวังว่ารองพื้นจะมีช่วงเฉดสีที่กว้าง เพื่อที่พวกเธอจะสามารถค้นพบเฉดสีที่ตรงกับความต้องการ และมีความร่วมสมัย ซึ่งเปิดโอกาสให้พวกเธอแต่งหน้าในลุคที่ท้าทายที่สุดได้ นี่คือเหตุผลที่ปีนี้ ลังโคมตัดสินใจขยายเร้นจ์สีของ Teint Idole Ultra Wear (ซึ่งครองความสำเร็จต่อเนื่องมานานถึง 20 ปี) ให้กว้างถึง 40 เฉดทั่วโลกและสูงสุดถึง 12 เฉดที่เหมาะกับแฟนๆ ในประเทศไทย ครอบคลุมตั้งแต่เฉดอ่อนที่สุดไปจนถึงเฉดเข้มที่สุด

นอกจากนี้ เร้นจ์สีที่กว้างยังเป็นกุญแจสู่การใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปในการแต่งผิวด้วยปลายนิ้วของคุณอีกด้วย! จำนวนเฉดสีที่มากขึ้นผสานผลการแต่งแต้มที่หรูหราและประณีต ทำให้ Teint Idole Ultra Wear เป็นผู้ช่วยมือหนึ่งของคนรุ่น “selfie generation”: สาวๆ ที่ไม่เพียงมองหาผิวที่ดูเนียนสวยสมบูรณ์แบบตลอดวันเท่านั้น แต่ยังมองหาลุคที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่ายทุกเมื่ออีกด้วย จากใบหน้าที่ดูเปล่งปลั่งในตอนเช้าสู่ใบหน้าที่ได้รับการคอนทัวร์อย่างรวดเร็วในตอนเย็น: การเปลี่ยนลุคใช้เวลาเพียงพริบตาขณะที่ผลลัพธ์ก็ดูไร้ที่ติและน่าทึ่ง



ได้รับการชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน

ความสมบูรณ์แบบของสูตรผสมและความแม่นยำในการกำหนดเฉดสีของ Teint Idole Ultra Wear รับประกันภาพลักษณ์ที่ดูดีไร้ที่ติ และผู้หญิงที่ลองใช้แล้วสังเกตเห็น! ผิวยังคงดูเนียนสวยเป็นที่น่าพอใจยาวนานหลายชั่วโมง โดยไม่สูญเสียมิติและความเปล่งปลั่ง:

  • ร้อยละ 100 รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ไม่ทิ้งความมันวาวตกค้างบนผิว 
  • ร้อยละ 100 รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ 
  • ร้อยละ 98 รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ติดทนตลอดวัน 
  • ร้อยละ 89 รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ช่วยให้ผิวดูสมบูรณ์แบบ ไร้ที่ติ 

ผู้หญิงที่เข้าร่วมการทดสอบชอบสัมผัสเบาราวขนนกของ Teint Idole:

  • ร้อยละ 96 รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ให้ความรู้สึกเบาบนผิวและโปร่งบางจนแทบมองไม่เห็น 
  • ร้อยละ 96 รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ทำให้ผิวนุ่ม 
  • ร้อยละ 92 รู้สึกสบายผิวตลอดวัน 

ผลการประเมินตนเองโดยผู้หญิง 55 ราย ด้วยการตอบแบบสอบถามหลังใช้ผลิตภัณฑ์ 1 สัปดาห์ โดย SYRES เมื่อเดือนพฤษภาคม 2017


โฉมใหม่

ขวดของ Teint Idole Ultra Wear ก็ได้รับการปรับโฉมเช่นกัน! ขวดดีไซน์ใหม่มีเนื้อใสราวผลึกแก้ว เผยให้เห็นความหลากหลายของเฉดสีอย่างชัดเจน ขณะที่ฝาเคลือบเงาสีดำตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์ของแบรนด์รูปดอกกุหลาบสีทองดูโดดเด่น


#iLoveLancome
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอซักตัวเถ๊อะ
20 ก.ค. 2560 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใครใช้บ้าง  รอดูรีวิวค่ะ ^_^
14 ก.ค. 2560 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เลิฟสุดๆ
13 ก.ค. 2560 เวลา 13:04 น.