7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

เติมเต็มผิวให้อิ่มน้ำ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นตลอดวัน

1,627
11 ก.ค. 2560

มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร แอมพูล โทนเนอร์
ด้วยขุมทรัพย์แหล่งน้ำอันล้ำค่าจากกระเปาะรากดอกนาร์ซิสซัส


#FloralHydroAmpouleToner #MyEveryDayHydration #เพราะผิวขาดน้ำไม่ได้


          มามอนด์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นนำจากประเทศเกาหลีที่รังสรรค์ความงามจากดอกไม้นานาพรรณ จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมเต็มผิวให้อิ่มน้ำตลอดวัน ด้วยคุณค่าสารสกัดจากกระเปราะรากดอกนาร์ซิสซัส ขุมทรัพย์จากพลังธรรมชาติ ที่ผู้เชี่ยวชาญของมามอนด์ได้ทำการศึกษาวิจัยกว่า 45 สายพันธุ์ เพื่อให้ได้สายพันธุ์ที่มีคุณสมบัติสามารถกักเก็บน้ำและล็อคความชุ่มชื่นไว้ใต้ผิวหนังได้ยาวนานตลอดวัน ผสานกับนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูงในการบำรุงผิวในรูปแบบแอมพูลและโทนเนอร์เข้าไว้ด้วยกัน



          มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร แอมพูล โทนเนอร์ ด้วยเทคโนโลยีบำรุงผิวขั้นสูงแบบแอมพูล พร้อมเนื้อสัมผัสบางเบาที่แตกตัวเสมือนน้ำ ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วในรูปแบบโทนเนอร์ จากส่วนผสมจากกระเปาะรากของดอกนาร์ซิสซัส ที่ไม่เพียงแต่ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวขาดน้ำแล้ว แต่ยังช่วยฟื้นฟู พร้อมสร้างเกราะป้องกันตามธรรมชาติของผิวที่ขาดน้ำ ทั้งจากปัจจัยทางร่างกายของเราเอง รวมถึงมลภาวะภายนอกที่ผิวต้องเผชิญทุกวัน อีกทั้งกระเปาะรากของดอกนาร์ซิสซัสนั้น ยังมีโมเลกุลยึดเหนี่ยวความชุ่มชื่นขนาดเล็กของ “กรดไฮยาลูโรนิก” ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ชะลอริ้วรอยแห่งวัย พร้อมเพิ่มพลังความอ่อนเยาว์ และส่งความชุ่มชื่นจากชั้นผิวภายนอก สู่ผิวภายในอย่างล้ำลึกยาวนานตลอดวัน ซึ่งมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูดูแลบำรุงผิวและให้ความรู้สึกชุ่มชื่นแบบรวดเร็วถึง 90% ทันทีหลังใช้ อีกทั้งยังปราศจากการแต่งสี สารกันเสียหรือสารสกัดที่มาจากสัตว์ รวมไปถึงมิเนรัล ออย ที่มีแว็กซ์เป็นส่วนผสมในการเคลือบผิว โดยผู้เชี่ยวชาญความงามระดับโลกของมามอนด์แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่อง 7 วัน เพื่อผลลัพธ์ที่ยาวนานและดียิ่งขึ้น อีกทั้งควรเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตั้งแต่อายุยังน้อย เพื่อให้ผิวชุ่มชื่นดูอ่อนเยาว์อยู่กับคุณไปอีกนาน


เติมความสดชื่นให้ผิวที่ขาดน้ำ พร้อมให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำยาวนานตลอดวัน ด้วยขุมทรัพย์พลังแห่งความชุ่มชื่นและคุณค่าสารสกัดจากกระเปาะรากดอกนาร์ซิสซัสกับผลิตภัณฑ์ มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร ได้แก่


Floral Hydro Ampoule Toner
150 ml / 990 บาท

เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในการบำรุงผิวขั้นสุด ด้วยเทคโนโลยีเนื้อสัมผัสแบบแอมพูลในรูปแบบโทนโนอร์ แตกตัวเสมือนน้ำที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื่น และซึมเข้าช่วยฟื้นฟูดูแลบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว คืนความชุ่มชื่นสู่ผิวแบบที่ไม่เคยสัมผัสทันทีหลังล้างหน้า ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกนาร์ซิสซัส

Floral Hydro Emulsion
150 ml / 800 บาท

อีมัลชั่นเนื้อครีมบางเบา ที่แปรรูปเป็นเนื้อสัมผัสแบบน้ำ ช่วยเติมความชุ่มชื่นและซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไร้ความเหนอะหนะ ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกนาร์ซิสซัส



Floral Hydro Eye Gel Cream
20 ml / 900 บาท

เนื้อเจลเย็นบางเบา ช่วยปลอบประโลมและมอบความชุ่มชื่นรอบดวงตา ให้สดใส เปล่งประกายอีกครั้ง ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกนาร์ซิสซัส

Floral Hydro Cream
50 ml / 1,000 บาท

ครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบา ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นตลอดวัน ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกนาร์ซิสซัส

Floral Hydro Mist
120 ml / 500 บาท

สเปรย์ฉีดผิวหน้าอณูละอองน้ำละเอียด พร้อมลดอุณหภูมิความร้อนให้ผิวชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าสารสกัดจากดอกนาร์ซิสซัส


พิเศษ! เติมผิวให้อิ่มน้ำกันแล้ว มามอนด์ขอเชิญชวนเพื่อนๆ มาเติมน้ำใจให้กับเพื่อนๆ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง กับผลิตภัณพ์ชุดพิเศษ มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร ประกอบด้วย มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร แอมพูล โทนเนอร์ ขนาด 150 มล. พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร อีมัลชั่น ขนาด 25 มล. และ มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร ครีม ขนาด 15 มล. ในราคาเพียงชุดละ 990 บาท โดยรายได้จากการขายมูลค่า 50 บาท ต่อหนึ่งชุดพิเศษนี้ จะสมทบทุนเงินบริจาคเพื่อการวิจัยแก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ #WeCanFightCancer #MamondeThailand


พบกับผลิตภัณฑ์ มามอนด์ ฟลอรัล ไฮโดร ได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์
สาขาสยามพารากอน ชั้น M โทร. 02-610-7756
สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร. 02-541-1197
สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 1 โทร. 02-550-0465
สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น G
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบพรีเซนเตอร์ ^_^
15 ก.ค. 2560 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบผลิตภัณฑ์ของ mamonde มากที่สุด
14 ก.ค. 2560 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้อะ
12 ก.ค. 2560 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองใช้ค่ะ
12 ก.ค. 2560 เวลา 9:43 น.