7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นจาก Urban Decay ที่ไม่ควรพลาดอย่างแรง!

1,675
15 มิ.ย. 2560

A COLLABORATION THAT SCREAMS BEAUTY WITH AN EDGE.
การร่วมงานกับศิลปินเพื่อสร้างสรรค์ความสวยสุดล้ำ



Urban Decay ขอแนะนำ UD Jean-Michel Basquiat collection จากสีสันไปสู่ชื่อเฉดสี ตลอดจนบรรจุภัณฑ์ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเกิดจากการร่วมงานครั้งสำคัญ

          โดยพัฒนาจากผลงานของศิลปินผู้สร้างผลงานระดับปรากฏการณ์แห่งยุคสมัย ไม่ต่างอะไร จาก Urban Decay ฌอง-มิเชล บาสเกียท์ (Jean-Michel Basquiat) คือศิลปินหัวขบถผู้ท้าทายกฎเกณฑ์แห่งกระแสนิยม และ สนุกกับการใช้สีสันในรูปแบบที่แหวกแนว จากงานกราฟิติสุดล้ำ ไปจนถึงลูกเล่นในการผสมสื่อเข้ากับสรรพสี รวมถึงการแสดงออกซึ่งสวนทางกับบรรทัดฐานทางสังคม จึงไม่ยากหากจะหลับตานึกภาพว่าเขาคือผู้ที่คู่ควรกับแบรนด์ของเราอย่างลงตัว


          หนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของศตวรรษที่ยี่สิบ ฌอง-มิเชล บาสเกียท์ จัดอยู่ในกลุ่มผู้ก่อตั้งศิลปะแนว “แสดงพลังอารมณ์-ยุคใหม่” หรือ neo-expressionist ลัทธิหัวขบถสวนกระแสศิลปะเชิงแนวคิด (conceptual) และศิลปะแนวลดทอน (minimalist) ซึ่งต่างก็มีบทบาทสำคัญ และเป็นที่นิยมอย่างสูงระหว่างทศวรรษ 1970 บรรดาจิตรกรกลุ่มแสดงพลังอารมณ์-ยุคใหม่ คือศิลปินผู้ปฏิเสธแนวคิดดั้งเดิมเกี่ยวกับมาตรฐานทางการจัดวางองค์ประกอบภาพ และงานออกแบบตามธรรมเนียมดั้งเดิม ผลงานของพวกเขามีรายละเอียดต่างๆซึ่งเป็นที่รู้จัก และจดจำได้ในทันทีผ่านความดิบ ปราศจากความสละสลวย หรือวิจิตรบรรจงของเนื้อสัมผัสหลากหลาย จนถึงขั้นต่างขั้วร่วมกับสีสันฉูดฉาด สดสว่าง

เพราะเราเป็นสาวกงานศิลป์ของบาสเกียท์มาตั้งแต่ยุคเริ่มของ UD ดังนั้น เมื่อบริษัทตัวแทนของเขาได้ทำการติดต่อเราเกี่ยวกับการร่วมงานโดยอาศัยผลงานศิลปะของเขาเป็นจุดเริ่มทางการออกแบบ เราจึงตกลงและแทบจะทนรอไม่ไหวในการเริ่มงานสร้างสรรค์ครั้งนี้

ถึงแม้เราจะไม่เคยรู้มาก่อนเลยตอนเซ็นสัญญากับ รูบี้ โรส แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราว่านางแบบสาวคนนี้ของ UD ก็หลงรักบาสเกียท์มากเช่นกันถึงขนาดสักลายบนต้นแขนเป็นหนึ่งในภาพบุคคลของเขา ตลอดจนมีรอยสักมงกุฎบาสเกียท์บนเนินอก! โรสก็เป็นอีกคนที่แทบทนรอไม่ไหวในการร่วมงานถ่ายทำภาพโฆษณาเมคอัพคอลเลคชั่นนี้ เธอถึงกับให้คนยกเก้าอี้นอนของเธอมาจากบ้านเพื่อให้เรา “ลงสีวาดภาพ” เธอลงบนเบาะนั้น!!!



TENANT ราคา 1,400 บาท / GALLERY ราคา 1,350 บาท /GOLD GRIOT ราคา 1,400 บาท


เป็นความรู้สึกที่เรียกว่า “ปานใจสลาย” ไปกับเนื้องานอันสุดมหัศจรรย์ของฌอง-มิเชล บาสเกียท์!

          ตอนเราออกแบบพาเล็ตต์ หรือชุดสีเมคอัพบรรจุตลับทั้งสามโดยอาศัยภาพวาดจิตรกรรมของเขา ทุกเฉดสีในตลับคือบทจำลองย่อส่วนงานศิลป์ อย่าง Tenant Eyeshadow Palette ซึ่งประกอบไปด้วยแปดเฉดสีสว่างสดใสชวนฝันอย่างที่ไม่มีใครเหมือน ส่วน Gold Griot Eyeshadow Palette นำเสนอแปดเฉดสีใหม่ในกลุ่มโทนสีกลาง ซึ่งสาวก UD จะขาดเสียมิได้ ทุกเฉดสีที่ใช้ได้รับการออกแบบสูตรผสมร่วมกับ Pigment Infusion System™ เพื่อก่อเนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้น ให้สัมผัสนุ่มละมุนดุจแพรกำมะหยี่ คลี่ตัวง่าย พร้อมหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวพรรณ และติดทนนานเป็นอย่างยิ่ง อายแชโดว์ทั้งสองชุดมีพู่กันสองปลายสำหรับแต่งตามาพร้อมในตลับ

สำหรับ The Gallery Blush Palette คือบทเติมเต็มคอลเลคชั่นในส่วนของพาเล็ตต์ ด้วยสี่เฉดสีสำหรับแต่งหน้า ประกอบไปด้วยบลัชแต่งแก้มสองเฉด ร่วมกับหนึ่งบรอนเซอร์ และหนึ่งไฮไลท์เติมประกายสว่าง บรรดาเฉดสีที่มีความหลากหลายเหล่านี้ตอบสนองต่อความต้องการของทุกโทนสีผิวได้อย่างครอบคลุม และกลมกลืน สูตรผสม Afterglow เอกสิทธิ์ประจำแบรนด์ของเรามอบคุณสมบัติติดทนนานถึง 8 ชั่วโมง

พาเล็ตต์แต่ละตลับได้รับการห่อหุ้มด้วยผืนผ้าใบ พิมพ์ภาพงานศิลป์เสมือนจริงบนฝาตลับ เราออกแบบตลับบรรจุให้มีร่องบากขนาดเล็กไว้ทางด้านหลังสำหรับใช้แขวนติดผนัง ให้ความรู้สึกเฉกเช่นพาเล็ตต์เหล่านี้เป็นภาพจิตรกรรมประดับบ้าน อำนวยให้คุณได้สร้างแกลเลอรี่เก็บผลงานบาสเกียท์ในขนาดมินิด้วยตัวเอง!!!



ราคา 850 บาท


ไม่มีเมคอัพคอลเลคชั่นใดจะสมบูรณ์พร้อมสรรพได้หากไร้ซึ่งลิปสติก

          เราจึงออกแบบสามเฉดสีใหม่ไว้เป็นเอกสิทธ์เฉพาะของ Vice Lipstick โดยอาศัยสีต้นแบบจากผลงานของบาสเกียท์ แต่ละเฉดล้วนมอบสูตรสัมผัสเนื้อครีมเข้มข้นเพื่อให้การกระจายตัวเม็ดสีอย่างสม่ำเสมอ มอบผลลัพธ์ชัดเจนสมจริง ด้วยการใช้วิทยาการ Pigment Infusion System™ ในแง่ของบรรจุภัณฑ์ เราได้หุ้มปลอกฝาลิปสติก ด้วยผืนผ้าใบพิมพ์ภาพจิตรกรรมของบาสเกียท์...ไงล่ะ แกลเลอรี่งานศิลป์ถูกจำลองลงมาอยู่ในกระเป๋าถือให้คุณได้พกพาไว้อวดแก่สายตาของทุกคน!



ราคา 850 บาท


เติมเต็มทุกลุคการแต่งหน้าด้วยไลเนอร์สามเฉดสีให้เลือกใช้ ซึ่งอาศัยแรงบันดาลใจในการออกแบบสร้างสรรค์จากภาพวาด ลงสีของศิลปินผู้ทรงอิทธิพล เราสรรค์สร้างสามเฉดสีใหม่ให้แก่ 24/7 Eye Pencil ก่อนออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ดูเหมือนดินสอสีสำหรับใช้วาดภาพศิลปะ เนื้อครีมสูตรกันน้ำของไลเนอร์รุ่นนี้คลี่ตัวลื่น นุ่มเนียน ง่ายต่อการเกลี่ยไล้ให้กลมกลืน และแนบสนิทติดทนเป็นพิเศษ ในขณะเดียวกับที่สูตรผสม 24/7 ยังอุดมไปด้วยพฤกษาสกัดมอบความชุ่มชื่นอย่างน้ำมันโจโจบา, วิตามิน อี และน้ำมันเมล็ดฝ้าย


วางจำหน่ายที่เคาเตอร์ Urban Decay สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า
หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.central.co.th/urban-decay
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สวย
10 ม.ค. 2561 เวลา 23:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นแล้วอยากได้มากกกก เคยซื้อมา ใช้จริงไม่กี่สี 555
1 ก.ย. 2560 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากได้ๆๆๆๆ
20 ก.ค. 2560 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีแซ่บมากกกก
24 มิ.ย. 2560 เวลา 10:00 น.