Bio Essence BN Top
มาใหม่

น่ารักตะมุตะมิอีกแล้ววววววววว <3 คอลเลคชั่น Disney จาก THE FACE SHOP

2,739
17 พ.ค. 2560
ออกมาให้ทรัพย์จางกันอีกแล้ว สำหรับใครที่เป็นแฟน THE FACE SHOP และ Disney ด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าน่าโดนสุด ๆ   น่ารักตะมุตะมิอะไรขนาดนั้น ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะสาว ๆ




Disney 2nd Edition collaborated with THE FACE SHOP
(15 กรัม ราคา 699 บาท)

          THE FACE SHOP ร่วมกับ Disney ค่ายการ์ตูนยักษ์ใหญ่อีกครั้งที่นำขบวนมาดีไซน์ตลับคูชชั่น 3D แสนน่ารัก ด้วย Donald Duck, Piglet และ Sulley ใน 3 สูตรที่ขายดีที่สุด สาวๆสามารถเลือกใช้ตามสภาพผิว ซึ่งในแต่ละรุ่นมีให้เลือก 2 เฉดสีคือ V201 - สำหรับผิวขาว ผิวขาวอมชมพู และV203 -สำหรับผิวขาวเหลือง ผิวสองสี

  • Piglet: CC COOLING CUSHION SPF42 PA ที่เพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้าและพร้อมให้ความเย็น เมื่อทาสัมผัสบนผิวหน้า 
  • Sulley: CC Long-lasting Cushion SPF 50 PA ซีซีที่ช่วยในการปกปิดและทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น มีส่วนช่วยในการป้องกันการเกิดริ้วรอย ปกปิดรอยสิว เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหน้า
  • Donald Duck: POWER PERFECTION BB CUSHION SPF50 PA บีบีครีมที่มาอย่ในรูปแบบตลับคุชชั่นซึ่งเป็นบีบีที่ขายดีที่สุดของ THEFACESHOP ทั่วโลก เป็น BB cushion ที่ช่วยปกปิด ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ

ทั้ง 3 สูตรนี้มีกันแดดป้องกันรังสี UV SPF50 PA



ส่วนผสมหลักของ 3 cushions

  1. ไฮยาลูรอนนิกที่มีน้ำหนักของโมเลกุลที่บางเบาพิเศษ ทำให้ซึมซาบสู่ผิวหน้าได้รวดเร็วขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าได้ดี ที่มีความสามารถอุ้มน้ำได้ดีกว่าน้ำหนักตัวเองถึง 1,000เท่า
  2. สารสกัดจากดอกไม้นานาชนิด
    1. น้ำมันจากเมล็ดอัลมอนด์: มอบวิตามิน A วิตามินE และแร่ธาตุต่างๆที่ผิวต้องการ ช่วยเสริมสร้างผิวให้เรียบเนียน
    2. น้ำมันจากดอกดาวเรือง: ฟลาโวนอยด์ แซฟโพนิน คาโรทีน มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว
    3. น้ำมันโบราจ: กรดแกรมม่าไลโนเลอิก และวิตามินA ทำให้ผิวเราไม่แห้งกราน
    4. น้ำมันโรสแมรี่: กรดคาโนสิก ต่อต้านการเกิดแบคทีเรีย และมีสารแอนติออซิแดน
    5. ดอกคาโมมายเยอรมัน : มอบวิตามิน A และ C พร้อมเบต้าแคโรทีน ต่อต้านการเกิดแบคทีเรีย และช่วยปลอบประโลมผิว
    6. น้ำมันลาเวนเดอร์: มอบวิตามิน A และ เบต้าแคโรทีน ต่อต้านการเกิดแบคทีเรีย และมีสารแอนติออซิแดน
    7. น้ำมันกุหลาบ: มอบวิตามิน A และ C ช่วยชะลอริ้วรอย และมีสารแอนติออซิแดน


Piglet: CC Cooling Cushion SPF 50 PA

Concept: เติมความชุ่มชื้น เย็นสดชื่น เสมือนทาเจลให้แก่ผิวหน้า
Makeup Effects: CC ปรับสีผิวให้เท่ากัน เป็นครีมให้ความชุ่มชื้น และเป็นรองพื้น

คุณสมบัติ

  • Aqua bomb: บรรจุครีมมอยเจอร์ เมื่อทาแล้วทำให้หน้ามีความฉ่ำ
  • Real cooling: มอบความเย็นสดชื่นให้แก่ผิวในช่วงซัมเมอร์
  • Fresh watery radiance: มอยเจอร์ที่มอบทั้งความชุ่มชื้นและความกระจ่างใส แต่ไม่มันวาว

เหมาะกับ

  • ผู้ที่ต้องการคูชชั่นที่มอบความเย็นสดชื่นแก่ผิวเมื่อทาลงไปเหมาะกับการใช้ซัมเมอร์
  • มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งขาดน้ำจากความร้อน
ผ่านการทดสอบการติดทนยาวนานจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่สามารถทาทับได้เรื่อยๆ พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว มีส่วนผสม 70% เป็นสารให้ความชุ่มชื้น





Sulley: CC Long-lasting Cushion SPF 50 PA

CC Cushion ที่ติดทนยาวนาน ปกปิดรูขุมขน และผิวเรียบเนียน บรรจุส่วนผสมของไพรเมอร์ 15% พร้อมช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย กระจ่างใสที่ทำให้ผิวหน้าสว่างโกลว์และป้องกันรังสียูวี

สูตรที่ทาผิวหน้าแล้วไม่เหนียว กันเหงื่อและน้ำมัน ช่วยคุมความมันและยังแลดูสดใส มีส่วนผสมของเม็ดแป้งบรรจุในคูชชั่น ที่มีขนาดหลากหลาย

ผิวหน้าได้รับการบำรุงให้ชุ่มชื้นด้วยสูตรผสม "ฟลาวเวอร์ เอสเซนเชี่ยล"สารสกัดจากดอกไม้ 7 ชนิด เช่น กุหลาบ คาเลนดูล่า โรสแมรี่ พร้อมทั้งช่วยให้ผิวกระชับด้วย"ไมโคร-คอลลาเจน





BB Power Perfect Cushion SPF 50 PA

BB Cushion ที่ใช้ Power Perfection BB Cream สินค้าขายดีอันดับหนึ่งตลอดกาล มาอยู่ในรูปแบบคูชชั่นที่พกพาได้ใช้ง่าย เติมได้ระหว่างวัน

ช่วยปกปิดข้อบกพร่องของผิวหน้า เมื่อทาบนผิวจะบางเบามาก ช่วยปกปิดรอยสิว และทำให้ผิวดูสุขภาพดี มีความกระจ่างใส มอบความชุ่มชื้นแก่ผิว

ส่วนผสมหลักคือ น้ำมันแอฟฟริกาวอลนัท (African Walnut Oil) และเมล็ดซีบักธอร์น (Sea Buckthorn) สารสกัดจากผลไม้ที่มอบความชุ่มชื้น ยืดหยุ่นแก่ผิว ให้เรียบเนียน สดใส

มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนนิกที่มีน้ำหนักเบา ทำให้ผิวฉ่ำ สวยแบบธรรมชาติ
          คุณสมบัติพิเศษ 3 ประการ คือ ต่อต้านริ้วรอยและมอบความกระจ่างใส ด้วย Omega3 เพื่อผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มและ Vita Skin Complex ที่เสริมการผลิตคอลลาเจนและต้านอนุมูลอิสระ รวมทั้งคุณสมบัติในการป้องกันรังสี ยูวีด้วยมี SPF37 PA ที่ทรงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากอันตรายที่มาจากรังสียูวี เนื้อครีมบางเบาแบบ Airy-touch texture มอบผลลัพธ์ที่เหนือกว่าเพราะปกปิดได้อย่างสมบูรณ์แบบ กระจ่างใส เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ


THEFACESHOP x Trolls

การร่วมมือกันระหว่าง THE FACE SHOP และ ภาพยนตร์เรื่อง Trolls แอนนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจากค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Dream Works ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตา Trolls มาวาดสีสันแสบตา ลวดลายที่น่ารักบนแพ็กเกจจิ้ง เหล่าสาวกการ์ตูนไม่ควรพลาด




Oil Clear Blotting Powder 12 กรัม (Clear)
ลายพิมพ์บนตลับ Poppy (389 บาท)

  • แป้งฝุ่นเอนกประสงค์ ที่ใช้ควบคุมความมัน คืนความสดชื่นให้กับการแต่งหน้า 
  • ผิวแมทท์ไร้ความมันนวาว คงความสดชื่น สบายผิว lตลอดทั้งวัน แป้งฝุ่นเอนกประสงค์เนื้อเนียนละเอียด ช่วยควบคุมความมัน ทำให้ผิวเรียบเนียนเกลี้ยงเกลา อีกทั้งยังช่วยลดความมันแก่เส้นผม ด้วยคุณสมบัติที่สามารถใช้เป็นเมคอัพ ฟิกเซอร์ หรือสามารถใช้ทาทับเพื่อดูดซับความมันส่วนเกินในระหว่างวัน 
  • ด้วยสูตรผสม “Oil cut complex” และเนื้อแป้ง “Cotton candy powder” ที่บางเบาจะช่วยความมันวาว และทำให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น 
01 Clear- แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่ไม่มีสี ใช้ควบคุมความมัน คืนความสดชื่นให้กับการแต่งหน้าและเส้นผม


Oil Clear Blotting Pact 9 กรัม
ลายพิมพ์บนตลับ Poppy (299 บาท)

  • แป้งอัดแข็งเนื้อบางเบาไม่มีสีที่จะช่วยลดความมันวาวและความหม่นหมองระหว่างวัน ที่มาพร้อมพัฟแสนนุ่ม 
  • แป้งมีส่วนช่วยขจัดร่องรอยความมันส่วนเกินไปจากใบหน้า เพื่อใบหน้าที่สว่างใส เรียบเนียนและยัง
  • สามารถทาเป็นอายไพรเมอร์ได้ก่อนจะทาอายแชร์โดว์ และยังสามารถใช้ปัดเบาๆ ทั่วใบหน้าหลังแต่งหน้าเสร็จ เพื่อให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้นบนใบหน้า 




Concealer Dual Veil 4.3กรัม 3.8กรัม
4 SKU (107 Poppy, 109 Branch, 201 DJ Suki, and 203 Cooper) 399 บาท

คอนซีลเลอร์ที่ได้รับรางวัลจากประเทศเกาหลีว่าเป็นคอนซีลเลอร์ที่ดีที่สุด ที่รวมสองเนื้อสัมผัสไว้ในแท่งเดียวกัน 

ปกปิดริ้วรอยต่างๆได้อย่างเนียนสนิท เผยผิวเนียนสว่างใสด้วย คอนซีลเลอร์เนื้อน้ำ (Liquid concealer) ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบด้วยเนื้อครีม (Cover Stick) สุดยอดคอนซีลเลอร์ที่ปกปิดทั้ง ริ้วรอยเล็กๆ กระ ฝ้า เกลี้ยงเกลาไม่เป็นคราบ และด้วยSmart seed ทำให้คอนซีลเลอร์ติดทนนาน และเนียนสนิทไปกับผิว ในฝั่งคอนซีลเลอร์แบบแท่งสามารถทาที่ริมฝีปากเป็นรองพื้นก่อนทาลิปสติกที่คุณต้องการ จะทำให้สีลิปเด่นชัดขึ้น










หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน THEFACESHOP ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่ารัก
26 ก.ย. 2560 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่ารักมากกกก
19 พ.ค. 2560 เวลา 8:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ารักมาก
18 พ.ค. 2560 เวลา 14:54 น.
ความคิดเห็นที่ 1
cute
18 พ.ค. 2560 เวลา 10:03 น.