มาใหม่

ลวดลายที่บ่งบอกถึงการเริ่มต้นใหม่.. กับซากุระ จาก SK-II

6,926
25 พ.ค. 2560

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์
รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายดอกซากุระ



          เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายดอกซากุระ ดอกไม้ที่สะท้อนความหมายของฤดูแห่งการผลิบาน สัญญาณของการเริ่มต้นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังบวก และโอกาสใหม่ๆ เสมือนการเริ่มต้นดูแลผิวให้กระจ่างใสเปล่งประกาย จากนี้ และในอนาคต


เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายดอกซากุระ ดอกไม้ที่เป็นสัญญาณแห่งการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ ฤดูกาลที่พืชพรรณกลับมาผลิดอกออกผลอีกครั้งหลังจากผ่านวัฏจักรการร่วงโรยตามวงจรชีวิต สะท้อนถึงการเริ่มต้นใหม่ที่มาพร้อมพลังบวกและโอกาส ให้ผู้หญิงได้กลับมามีผิวที่กระจ่างใสอีกครั้งหลังจากผ่านการทำร้ายจากปัจจัยภายนอกที่มารบกวน ประกอบด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทูที่ได้รับการค้นพบมาแล้วกว่า 35 ปีอย่างพิเทร่า™ มากกว่า 90% ซึ่งเป็นส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติที่อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุ โดยพิเทร่า™ ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิว 5 มิติเพื่อมอบความกระจ่างใสให้กับผิว ได้แก่ ความกระชับ ความเรียบเนียน ความกระจ่างใส จุดด่างดำ และริ้วรอย และคงสภาพผิวให้พร้อมรับมือแม้ในสภาวะที่ทำร้ายผิวได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นความร้อน มลภาวะที่รุนแรง รวมไปถึงสภาวะอากาศที่เย็นและแห้งแล้ง



สำหรับเซ็ตผลิตภัณฑ์ ซากุระ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ประกอบด้วย เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลวดลายดอกซากุระ และ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เคลียร์ โลชั่น ราคารวม 6,990 บาท วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าสินค้าจะหมด) ณ เคาน์เตอร์เอสเค-ทู ทุกสาขา


###
#skii #skiithailand #เอสเคทู #changedestiny
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
อยากได้ลายแบบเน้ //หาตังค์
6 พ.ย. 2561 เวลา 18:41 น.