คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

ให้ผิวแลดูสวยสุขภาพดี กระชับ นุ่ม และสม่ำเสมอขึ้น

1,684
9 พ.ค. 2560


NEW* LIFE PLANKTONTM EMULSION
“ น้ำนมแพลงตอน ”

          ไบโอเธิร์ม (Biotherm) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากฝรั่งเศสที่โดดเด่นด้วยคุณค่าจากสารสกัดแพลงตอนน้ำแร่ร้อนธรรมชาติเปิดตัว LIFE PLANKTON™ EMULSION ที่เข้มข้นฟื้นปราการปกป้องผิวชั้นต่อชั้น** อย่างอ่อนโยนใน 7วัน¹ นวัตกรรมอิมัลชั่นทรงพลังเนื้อบางเบา ฟื้นบำรุงปัญหาผิวรอบด้าน***ในหนึ่งเดียว เพื่อผิวสวยสุขภาพดี



          เป็นที่กล่าวขวัญมานานนับพันปีว่าน้ำจากบ่อน้ำพุร้อนกลางเทือกเขาพีเรนีส (Pyrenees) มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูและถนอมความอ่อนเยาว์ของผิว คณะนักชีววิทยาของไบโอเธิร์มค้นพบว่าคุณสมบัติดังกล่าวนั้นเป็นผลมาจากจุลินทรีย์ในบ่อน้ำพุร้อนแห่งนี้ และนำมาสร้างสรรค์ขึ้นเป็นส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่มีชื่อว่า LIFE PLANKTON™

Life Plankton™ สารสกัดจากแพลงตอนน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ เป็นส่วนผสมเอกในผลิตภัณฑ์ ไบโอเธิร์มแทบทุกสูตรที่ช่วยชุบชีวิตให้ผิวพรรณมานานกว่าหกศตวรรษ



จากการศึกษาอย่างเข้มงวดของไบโอเธิร์มจนเกิดเป็นอิมัลชั่นเข้มข้นประดุจเซรั่มที่ประกอบด้วย LIFE PLANKTONTM ในระดับความเข้มข้นสูงสุด 5%2 ซึ่งมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้าย และลดเลือนรอยแดงภายใน 1 นาที3 ฟื้นบำรุงปราการผิวเสริมด้วยวิตามินอี(ไนอะซินนาไมด์)ซึ่งมีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวและ NEUROSENSINE™(dipeptide)ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน สม่ำเสมอแลดูสวยสุขภาพดีขึ้นจนคุณสัมผัสได้


ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์^ สารแต่งสี มิเนอรัลออยล์ และน้ำหอมที่ก่อการแพ้
ผลิตภัณฑ์ช่วยปรับสมดุลผิว มีโอกาสก่อให้เกิดการแพ้ต่ำ ไม่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และผ่านการทดสอบกับผู้ที่มีผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย




ฉลองครบรอบ3ปี ด้วยการกลับมาอีกครั้งของ BIOTHERM LIFE PLANKTON™

          ในปี 2557 ทางไบโอเธิร์มได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิว LIFE PLANKTON™ ESSENCE และในปีนี้ LIFE PLANKTON™ ได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเนื้ออิมัลชั่น สูตรบางเบา ซึมซาบไว เนื้อเข้มข้นประดุจเซรั่มและยังช่วยปลอบประโลมผิวภายใน 1 นาที* และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ BIOTHERM LIFE PLANKTON™ EMULSION นี้ประกอบกับระดับ LIFE PLANKTON™ ความเข้มข้นสูงสุด 5%² จะไม่ทำให้ใครๆผิดหวังอย่างแน่นอน


เนื้อสัมผัส

          อิมัลชั่นเนื้อสัมผัสบางเบานุ่มดุจครีม LIFE PLANKTON™ EMULSION จึงสามารถทาทับบน LIFE PLANKTON™ ESSENCE ที่ทาไว้ในขั้นตอนที่ 0 เพื่อเสริมประสิทธิภาพของ LIFE PLANKTON™ เพียงกดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยๆเกลี่ยเนื้ออิมัลชั่นให้ทั่วใบหน้าด้วยการนวดบำรุงเบาๆ เนื้ออิมัลชั่นเข้มข้นจะซึมซาบลงสู่ผิวเพื่อช่วยปรับสมดุลผิว ทันทีที่ใช้ รู้สึกผิวสดชื่น เบาสบายดุจผิวเปลือยเปล่า และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ตลอดทั้งวัน

จากผลการทดสอบทางคลินิกพิสูจน์แล้วว่าผลิตภัณฑ์สูตรใหม่อ่อนโยนต่อผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย
     1ใน 1 สัปดาห์: รู้สึกผิวแลดูสวยสุขภาพดี กระชับ นุ่มลื่น และสม่ำเสมอขึ้น
     3ใน 1 เดือน: ผู้ที่เข้าร่วมการทดสอบรู้สึกผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่ายของตนได้รับการดูแล

  • 96% รู้สึกผิวนุ่มขึ้น 
  • 92% รู้สึกผิวกระชับขึ้น 
  • 86% รู้สึกถึงความระคายเคืองที่เกิดจากผิวขาดความชุ่มชื่นลดลง 
  • 80% รู้สึกสีผิวสม่ำเสมอ 
  • 80% รู้สึกผิวแลดูสวยสุขภาพดีขึ้น

พบกับ BIOTHERM LIFE PLANKTON™ EMULSION ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขา

#น้ำนมแพลงตอน #SkinCanBeStrong #BiothermThailand #LifePlankton
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
อยากทดลองใช้จัง
9 พ.ค. 2560 เวลา 20:50 น.