มาใหม่

ลิควิดลิปสติกสีแมทท์สดอิ่มถึงขีดสุด สวยแบบแมทท์ ชวนคลั่งไคล้

1,311
2 พ.ค. 2560

การปฏิวัติอันท้าทายได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ด้วย MATTE SHAKER จากลังโคม!



          Matte Shaker ลิควิดลิปสติกสีสันสดชัดเจิดจ้า อิมัลชั่นลิปสูตรล่าสุดของลังโคมทำให้ลิปสติกสีสดชัดและเนื้อบางกว่าลิปสติกแบบเดิมถึงสองเท่า* ขณะที่แอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำก็ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้แต่งแต้มได้แม่นยำขึ้น Matte Shaker จึงมอบประสบการณ์ที่เย้ายวนอย่างแท้จริง

ผลลัพธ์คือเรียวปากที่โดดเด่นสะดุดตา สวยแบบแมทท์ได้ภายในไม่กี่นาที กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับริมฝีปากดุจผิวชั้นที่สอง และทรงอานุภาพดึงดูดใจเนิ่นนาน

*ผลทดสอบในห้องปฏิบัติการโดย บริษัทลอรีอัล ประเทศฝรั่งเศส



สูตรผสมของ Matte Shaker ประกอบด้วยคุณสมบัติเด่นๆ ดังนี้: 

สีสดอิ่มเข้มคมชัด 
 
สูตรลิควิด ทาง่าย 
 
เรียวปากสวยแบบแมทท์ในเวลาเพียง 2 นาที 
เรียกเสียง ‘ว้าว’ ได้ในทันที! 


เรียวปากโดดเด่น แมทท์ สีสดชัด ทว่าให้สัมผัสที่บางเบาขึ้น

และนี่คือความพิเศษของ Matte Shaker: ลังโคมพัฒนาสูตรผสมใหม่ที่แปลกแหวกแนวสำหรับลิควิดลิปสติกรุ่นใหม่ของแบรนด์โดยเฉพาะ ที่แน่ๆ คือ Matte Shaker เป็นลิปสติกที่ไม่เหมือนลิปสติกอื่นใด...ด้วยข้อพิสูจน์ x 4


สูตรผสมพิเศษมอบการแต่งแต้มที่สมบูรณ์แบบ

Matte Shaker ใช้เทคโนโลยีใหม่ UltraThin Film (UTF) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเนื้อสัมผัสของรองพื้น นี่คือสิ่งที่ทำให้ Matte Shaker liquid lipstick สดชัดทว่าบางเฉียบกว่าลิปสติกแบบเดิมสองเท่า
หากมองในเชิงโครงสร้าง อิมัลชั่นแบบน้ำในน้ำมัน (inverse emulsion) ของสูตรผสมนี้ประกอบด้วยองค์ประกอบที่ระเหยไวเป็นส่วนใหญ่ อย่างเช่น น้ำ ซึ่งจะระเหยไปหลังจากที่ผลิตภัณฑ์ถูกทาลงบนริมฝีปาก และเหลือไว้เพียงสิ่งที่ต้องการ นั่นคือ เม็ดสีและโพลีเมอร์ ซึ่งภายในนั้นมีเคล็ดลับที่ทำให้สูตรผสมนี้ทรงอานุภาพเนิ่นนาน เทคโนโลยีใหม่นี้รับประกันความรู้สึกสบายเสมือนริมฝีปากเปลือยเปล่า กลมกลืนดุจผิวชั้นที่สอง ภายในไม่กี่วินาที โดยไม่ลืมการปกปิดที่สูงเป็นพิเศษและทรงอานุภาพดึงดูดใจนานเป็นเลิศ
เมื่อใช้ร่วมกับแอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำซึ่งผ่านการปรับปรุงรูปแบบให้เหมาะสม Matte Shaker มอบผลการแต่งแต้มที่สดชัดด้วยการทาที่ง่ายดายและรวดเร็วเพียงครั้งเดียว



เขย่า!
Matte Shaker ยังคงความสนุกสนานและความน่าหลงใหลของ Juicy Shaker ไว้ครบถ้วนทุกประการ เพียงคุณเขย่าก่อนใช้เพื่อให้แอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำดูดซับเนื้อผลิตภัณฑ์จนชุ่ม แอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะ เพื่อเคลือบฝีปากอย่างแม่นยำพร้อมมอบความรู้สึกนุ่มลื่น

♥ ทา!
ด้วยแอพพลิเคเตอร์ใหม่นี้ ริมฝีปากได้รับการแต่งแต้มด้วยสีสันในไม่กี่วินาที สูตรผสมซึ่งเปี่ยมไปด้วยเม็ดสีได้รับการออกแบบมาให้มอบความรู้สึกดุจ “ผิวชั้นที่สอง” บางเฉียบ สบาย และเย้ายวนอย่างยิ่ง แต่งแต้มเรียวปากให้เอิบอาบไปด้วยสีสันทว่าบางเบาราวกับไม่ได้ทา


♥ ท้าทายสายตา!
ผลลัพธ์แปลกใหม่ เนื้อสีที่อัดแน่นด้วยเม็ดสีของ Matte Shaker มอบสีสดชัดเตะตา ซึ่งหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกับเรียวปาก: ทาทั่วริมฝีปากได้อย่างลื่นไหลด้วยแอพพลิเคเตอร์หัวฟองน้ำ เคลือบริมฝีปากไว้ด้วยฟิล์มบางเฉียบที่ให้ความรู้สึกสบายทว่าติดทนนานตลอดวัน เรียวปากดูสดชัด บนเนื้อสัมผัสบางเบา
สองนาทีต่อมา ริมฝีปากสวยแบบแมทท์! มีเพียงเงื่อนไขเดียว: จงกล้าเข้าไว้ อย่าได้เหนียมอาย!


เจ็ดเฉดสีที่สร้างสรรค์ขึ้นในนามของความกล้า

เจ็ดเฉดสีที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความมีชีวิตชีวาเพื่อสร้างสรรค์เรียวปากสวยเด่นสะดุดตาตลอดวัน ผลลัพธ์คือการแต่งแต้มที่สมบูรณ์แบบ สีสันสดชัด ความรู้สึกดุจผิวชั้นที่สอง และความแมทท์ ริมฝีปากเด่นสะดุดตายิ่งกว่าฝัน ชุดสีสดชัดท้าทายสายตาของ Matte Shaker มีเจ็ดเฉดให้เลือกใช้ โดยมี Pink Power (378) และ Magic Orange (186) เป็นสองเฉดสีเด่นประจำคอลเล็คชั่น



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2561 เวลา 10:02 น.