7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

MAKE PEACE WITH SENSITIVE SKIN

723
21 มี.ค. 2560


BECAUSE ENRICHING OUR PLANET
AND OUR PEOPLE IS A SENSITIVE ISSUE

          อุดมด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ที่ได้จากโครงการการค้าชุมชนแคว้น Alicante ประเทศสเปน และน้ำผึ้งแท้จากป่าฝน Sheka ในเอธิโอเปีย พื้นที่ป่าที่ได้รับการคุ้มครองจากองค์กรยูเนสโก กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อ่อนโยนต่อผิวนี้ดีต่อสิ่งแวดล้อมและดีพอสำหรับผิวของเราด้วย



COMMUNITY TRADE ALMOND OIL FROM SPAIN
น้ำมันอัลมอนด์สกัดของเรามาจากเมล็ดอัลมอนด์ที่ปลูกโดยเกษตรกรผู้มีความเชี่ยวชาญในแคว้น Alicante ของสเปน ถือได้ว่าเป็นส่วนผสมใหม่ล่าสุดของโครงการการค้าชุมชนที่เดอะบอดี้ ช็อปดำเนินการอยู่ และเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเราให้บรรลุเป้าหมายได้สำเร็จอีกขั้นหนึ่ง ในเรื่องการแสวงหาส่วนผสมจากธรรมชาติให้มากขึ้นอีกเท่าตัวภายในปี

COMMUNITY TRADE HONEY FROM ETHIOPIA
ในการเก็บน้ำผึ้งอันล้ำค่านี้ เราแสวงหาน้ำผึ้งจากป่าฝน Sheka ที่อยู่ในเอธิโอเปีย ด้วยการทำงานร่วมกับคนเลี้ยงผึ้งแห่ง Beza Mar ซึ่งเป็นกลุ่มที่ตั้งตนขึ้นมาในการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนกลุ่มคนเลี้ยงผึ้งแห่งเอธิโอเปีย โดยยังคงรักษาขนบใช้วิธีแบบดั้งเดิมตามธรรมชาติในการสื่อสารกับผึ้ง การค้าของเดอะบอดี้ ช็อปมีส่วนช่วยสนับสนุนและประคับประคองการใช้ทรัพยากรป่าอย่างยั่งยืน ด้วยการสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องให้กับชาวบ้านท้องถิ่นที่อาจจะถูกชักนำให้ถางป่าทิ้งเพื่อทำเกษตรกรรมอื่น ๆ แทน



INTRODUCING NEW ALMOND MILK & HONEY BODY CARE
ความบอบบางต่อสิ่งต่าง ๆ ควรได้รับการดูแล เอาใจใส่และปกป้อง ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่ล่าสุด Almond Milk & Honey จากเดอะบอดี้ ช็อป ซึ่งได้ถูกพัฒนาและคิดค้นสูตรขึ้นมาเพื่อดูแลผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผิวแห้งกร้าน ที่ต้องการดูแลอย่างไม่เหมือนใคร


          ที่เดอะบอดี้ ช็อป เราเชื่อว่าความรับผิวชอบของเราจะทำให้คุณมีความสุขและเชื่อมั่นในผิวกาย ด้วยการค้นคว้าในเรื่องผิวแพ้ง่าย หนึ่งในสาเหตุระดับโลกที่สูงที่สุดที่ทำให้เกิดความกังวลในการใช้สกินแคร์

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายในตลาดมีมากมาย ที่ใช้บำรุงแพ้ง่ายและผิวแห้ง แต่ผลิตภัณฑ์นี้สร้างความพึงพอใจได้จริงรึเปล่า? เราจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจผิวอย่างแท้จริง โดยผสมผสานส่วนผสมที่บำรุงและฟื้นฟูผิวในเวลาเดียวกันโดยจะมีเนื้อสัมผัสที่น่าประทับใจ กลิ่นหอมที่อ่อนบางต่อต้านการแพ้ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราจะให้ประสบการณ์ที่น่าพึงพอใสที่สุด แล้วคุณจะรับมือได้กับการมีผิวเซนซิทีฟและเตรียมทักทายกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ที่จะทำให้รู้สึกดี


MEET THE COLLECTION


Soothing & Restoring Body Lotion
(ขนาด 200 ml. ราคา 550 บาท)

โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ลดอาการคันและระคายเคือง คงความชุ่มชื้น 48 ชม.

Soothing & Caring Shower Cream
(ขนาด 250 ml. ราคา 350 บาท)

ครีมอาบน้ำสูตรเข้มข้นที่ทั้งทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดด้วยส่วนผสมจากนมและอัลมอนด์แท้แล้ว ยังช่วยลดอาการคันจากผิวที่แห้งตึง


Soothing & Restoring Body Butter
(ขนาด 200 ml. ราคา 750 บาท)

บอดี้บัตเตอร์บำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้นเนียนนุ่ม อุดมด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น ด้วยสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อบรรเทาอาการระคายเคืองโดยเฉพาะ เพื่อลดอาการคัน ไม่ทำให้ผิวแห้ง

Gently Exfoliating Cream Body Scrub
(ขนาด 250 ml. ราคา 790 บาท)

สครับขัดผิวกายที่มีเยื้อละเอียดอ่อนเหมาะกับผิวระคายเคือง มีส่วนผสมของเปลือกอัลมอนด์ละเอียด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกและคืนความนุ่มให้แก่ผิวกาย

Calming & Protecting Hand Cream
(ขนาด 30 ml. ราคา 250 บาท)

แฮนด์ครีมขนาดพกพาง่ายเพื่อบำรุงผิวมือที่แห้งให้กลับมาชุ่มชื้นด้วยสูตรพิเศษแสนอ่อนโยน


พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่เคาน์เตอร์ THE BODY SHOP ทุกสาขา
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS