มาใหม่

"เอส" โคล่าของคนไทยทุ่มสุดตัว แจกทั้ง "ฟิน" และ "ซิ่ง"

3,709
2 มี.ค. 2560


เอส เอาใจสาวก GOT7 ให้ฟินกว่าใคร! 
เลือกติดเกาะสุดฟิน กับ “ก็อตเซเว่น” (GOT7) หรือซิ่งกับโตโยต้า ยาริส



          เครื่องดื่มเอส เพิ่มดีกรีความ “ซ่าซี้ด” ให้ฟินสุดๆ กับ 7 หนุ่ม GOT7 แบบไม่มีใคร กล้าทำและทำได้ เปิดตัวโปรโมชั่นซัมเมอร์ด้วยแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ที่จะมาเขย่าตลาดน้ำอัดลมมัดใจวัยทีนพันธุ์ซ่าให้ฟินกว่าใคร กับครั้งแรกที่แฟนเอสทั่วประเทศจะได้มีโอกาสเลือกฟินกับของรางวัลได้เองตามใจ ระหว่างไปติดเกาะกับ 7 หนุ่ม GOT7 จนใครๆ ต้องอิจฉา แบบจุใจถึง 500 คน หรือเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ยาริส ไปขับซิ่ง แบบสุดซี้ด มากที่สุดถึง 100 คัน รวมมูลค่ากว่า 57 ล้านบาท 

พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์ร้องเพลง “Let me” เป็นครั้งแรกในงานโชว์ตัวเมืองไทย ตอกย้ำเพิ่มความฟินด้วยบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ดเอดิชั่นทั้ง 7 แบบ ให้เหล่าอากาเซได้เก็บสะสมกับลุคซัมเมอร์สดใสซ่าซี้ดของทั้ง 7 หนุ่ม เรียกเสียงกรี๊ดห้างแทบแตกอีกครั้ง เพราะ 7 หนุ่มสุดฮอต GOT7 คัมแบคประเทศไทยคราวนี้ บอกเลยว่าจัดเต็มฟินกว่าที่ผ่านมาแน่นอน



งานนี้เหล่า “อากาเซ” ไม่พลาดที่จะมาจับจองพื้นที่กันอย่างเนืองแน่น จนทำเอาลานพาร์คพารากอน ที่อลังการดูเล็กไปแบบเห็นๆ หลังจากพิธีกรหนุ่มแอนดี้กล่าวต้อนรับ พร้อมเชิญนางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาสุดฟิน ของเหล่าแฟนคลับ เพราะทั้งเจ็ดหนุ่มเปิดตัวออกมาด้วยลุคใหม่สดใสรับซัมเมอร์แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นำโดย “แบมแบม” สมาชิกคนไทยในวง พร้อมด้วย "เจบี" "แจ็คสัน" "มาร์ค""ยองแจ" "จินยอง" และ "ยูคยอม" ที่ขนเอาความซ่าซี้ดมาเต็มพิกัด





หลังจากนั้นหนุ่มๆ GOT7 ก็ร่วมกันเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ซึ่งได้รับเสียงกรี๊ด อย่างถล่มทลาย ต่อด้วยการสัมภาษณ์หนุ่มๆ ถึงบรรยากาศในการถ่ายทำที่ทะเล พร้อมโชว์ร้องเพลง “Let me” เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งทั้งเจ็ดหนุ่มบอกว่าได้เตรียมซ้อมร้องเพลงมาเป็นพิเศษ เพื่อมอบแก่แฟนๆ โดยเฉพาะ ด้านอากาเซไทย ก็ร่วมกันโบกมือเข้าจังหวะ และทำนองเพลง งานนี้ทำเอาฟินเคลิ้มไปตามๆ กัน 


โดย “แบมแบม” ได้เผยความรู้สึกภายในงานว่า “รู้สึกยินดีมากๆ ที่กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง และยิ่งดีใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าพวกเราทุกคนกลับมาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องดื่มเอส เป็นปีที่สอง ครั้งนี้รับรองว่าทุกคน จะต้องฟิน!!! กับแคมเปญ “เอส ซ่าซี้ดเลือกได้ ทั้งฟินทั้งซิ่ง” ที่ให้ทุกคนสามารถร่วมลุ้นเลือกรับของรางวัลได้เองระหว่าง ทางเลือก 1) ไปฟินติดเกาะแบบจุใจกับพวกเรา หรือเลือก 2) ได้เป็นเจ้าของรถในฝันโตโยต้ายาริสไปขับซิ่งเที่ยวหนีร้อนกับเดอะแก๊ง ง่ายๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่ 1) กด *759* ตามด้วยรหัสใต้ฝา # แล้วกดโทรออก 2) โมบายแอพพลิเคชั่น เอส และ 3) ทางเว็บไซต์ www.estcolathai.com/promotion รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง www.facebook.com/estcolaครับ"


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดีจัง
5 มี.ค. 2560 เวลา 14:52 น.