มาใหม่

ลิปสติกสีทอง! แบบนี้ก็ได้หรอเทอว์

3,258
3 ก.พ. 2560


เติมเต็มความหรูหราด้วยลิปสติกผสมพิกเม้นท์ทองคำ 24K โกลด์
ใหม่! ลอรีอัล คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ 24K โกลด์



          ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้นของลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ ขอต้อนรับศักราชใหม่ด้วยสีสันแห่งเรียวปากที่เต็มไปด้วยความหรูหราแต่แฝงไว้ด้วยความเก๋ชิคแบบขั้นสุดด้วย “สีทอง” สีที่สาวๆหลายคนหลงใหลและเป็นสีที่ไม่มีวันตกยุค และยังคงโดดเด่นโลดแล่นอยู่แทบทุกรันเวย์ พร้อมเก็บลิปสติกแบบเก่าที่จะสุดแสนธรรมดาลงกรุไปได้เลย เพราะความสนุกกับสีสันบนริมฝีปากแบบอินเทรนด์สุดๆของคุณอยู่นี่แล้ว!! 

ใหม่ล่าสุดกับลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช คอลเลคชั่น สตาร์ 24เค โกลด์ (L’Oreal Paris Color Riche Collection Star 24K Gold) คอลเลคชั่นลิปสติกใหม่ล่าสุดผสมพิกเม้นท์ทองคำ 24K โกลด์ ลิปสติกเนื้อครีมที่เปล่งประกายไปด้วย เมทัลลิคทองสุดเลอค่า มีมาให้เลือกถึง 6 เฉดสี และอีกเช่นเคยโดยแต่ละเฉดสีจะมีต้นแบบเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ ระดับโลกถึง 5 คน ได้แก่




มอคค่า โกลด์ M601

อีวา ลองโกเรีย : สีน้ำตาลแดงสุดอินเทรนด์ที่สามารถเนรมิตเรียวปากคุณให้ดูน่าค้นหา ชวนหลงใหลให้ลองชิมดูสักครั้งแล้ว ยังนำสีมอคค่า โกลด์ M601 ไปเป็นอายแชโดว์ ครีเอทลุคสไตล์สโมคกี้อายส์แบบสาวกรันจ์ได้ไม่น่าเบื่อ


รูจ โกลด์ R601

ไอศวรรยา ราย : สีแดงสดสุดเซ็กซี่เฉิดฉายไปทุกอณูริมฝีปากตามแบบฉบับสาวตัวแม่


โรส โกลด์ P601

โซนัม คาปูร์ : สีชมพูสดที่สามารถครีเอทลุคหวานสดใสแต่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ นอกจากจะเนรมิตเรียวปากให้สวยปิ๊งแล้ว สีโรส โกลด์ P601 ยังสามารถนำมาเป็นครีมบลัชเติมสีสันให้พวงแก้มคุณดูสดใสเปล่งปลั่งอีกด้วย




คอรัล โกลด์ C601

ชมพู่ อารยา : สีส้มโดนใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ต้องการจะสนุกกับการทาลิปสติกให้เป๊ะปังเข้ากับทุกลุค รับรองว่าจี๊ดตั้งแต่หัวจรดเท้า


เลอ โกลด์ G101

ลิปสติกสีทองที่อัดแน่นระยิบระยับไปด้วยพิกเม้นท์ทองคำ 24K โกลด์ ช่วยให้ริมฝีปากดูสดสว่างหรูหราขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะทาเดี่ยวๆ หรือทากับสีอื่น เพื่อสร้างมิติไล่เฉดแบบออมเบรก็ได้ นอกจากนี้สีเลอ โกลด์ G101 ยังเป็นได้มากกว่าลิปสติก เพราะสามารถนำมาเป็นอายแชโดว์เพิ่มความวิ๊งค์ให้กับดวงตา หรือแม้กระทั่งเป็นไฮไลท์เตอร์เพิ่มมิติให้กับใบหน้าได้อีกด้วย


เนรมิตปีทองของคุณได้แล้ววันนี้ด้วย L’Oreal Paris Color Riche Collection Star 24K Gold ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุด!! สั่งซื้อได้แบบทันใจเพียงแค่คลิก www.lazada.co.th/lorealparis

ในเดือนแห่งความรักเพียงซื้อผลิตภัณฑ์ลอรีอัล ปารีส เมคอัพดีไซน์เนอร์ ครบ 699 บาท รับฟรีทันที!! กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง Gold Lips ไปพกให้เจิดจรัสขั้นสุดกันเลย



ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.lorealparisthailand.comwww.facebook.com/lorealparisthailand 
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS