รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

กิน ชอป เที่ยว ปาร์ตี้หนัก บูสเตอร์ตัวเดียวก็เอาอยู่

902
18 ม.ค. 2560




          ในแต่ละวัน คุณมีกิจกรรมมากมาย ทั้งจากการทำงาน และกิจกรรมส่วนตัว ทำให้ผิวต้องเผชิญกับสภาวะต่างๆไปด้วย และกิจกรรมของคุณ อาจทำร้ายผิวมากกว่าการดำเนินชีวิตปกติโดยที่คุณไม่รู้ตัว ผิวของคุณจึงต้องการการฟื้นบำรุงที่รวดเร็วกว่าการบำรุงขั้นพื้นฐาน ด้วยเหตุนี้ คลาแรงส์ ผู้นำผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส จึงคิดค้นนวัตกรรมเฉพาะเพื่อการฟื้นบำรุงและดูแลผิวสวยแบบเร่งด่วน ด้วยผลิตภัณฑ์ Booster ที่สามารถตรงเข้าดูแลผิวของคุณได้ทันที ด้วยสูตรทรงประสิทธิภาพที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เพื่อผิวเปล่งประกายสดใส แลดู มีสุขภาพผิวดีถึงขีดสุด 



ผิวหมองคล้ำ ขาดความสดใส

หากคุณมีชีวิตที่ยุ่งเหยิง พักผ่อนน้อย เดินทางบ่อย หรืออยู่ในช่วงควบคุมอาหาร ผิวของคุณอาจอยู่ในภาวะล้า หมองคล้ำ เซลล์ผิวขาดความสดใส ต้องการการเพิ่มคุณค่าให้ผิวกลับดูสดใสอย่างรวดเร็ว 
ผิวถูกทำร้าย

ถ้าคุณมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบการผจญภัย หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งอยู่เสมอ ผิวของคุณอาจต้องเผชิญกับแสงแดด น้ำ และสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งจนเซลล์ผิวถูกทำร้าย ผิวคุณจึงต้องการการปลอบประโลมและฟื้นบำรุงอย่างเร่งด่วน 
ผิวเผชิญมลภาวะ หยาบกร้าน

สำหรับไลฟ์สไตล์ที่สนุกสุดเหวี่ยงกับการปาร์ตี้สังสรรค์ รวมถึงการเผชิญมลภาวะตามแบบฉบับชีวิตคนเมือง คุณจำเป็นต้องให้ผิวได้รับการดีท็อกซ์ เพื่อให้ผิวสวยของคุณกลับดูสดชื่น พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ 


...เพราะผิวคุณต้องสนุกไปกับทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณเป็น คลาแรงส์ จึงได้ทำการค้นคว้าวิจัย เพื่อให้ได้มาซึ่ง 3 สูตรเฉพาะในการบูสท์ผิวแบบเร่งด่วน พร้อมตอบรับทุกกิจกรรมของผิว ให้ผิวแลดูสวยสุขภาพผิวดีถึงขีดสุดได้ทุกเวลา

 

Mix & Match สูตรบำรุงที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

          ขั้นตอนง่ายๆ เพียงใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณใช้เป็นประจำ โดยหยด Booster สูตรที่ตรงกับปัญหาผิวของคุณ จำนวน 3-5 หยด ผสมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคุณให้เข้ากัน ใช้ได้ทุกเมื่อที่รู้สึกว่าผิวต้องการการฟื้นบำรุงเป็นการเฉพาะ เพื่อผลลัพธ์สู่ผิวสวยอย่างมั่นใจ 




BOOSTER Energy
ราคา 1,800 บาท ขนาด 15 มล.

บูสเตอร์สูตรเพิ่มคุณค่าให้ผิว สำหรับผิวหมองคล้ำ ขาดความสดใส

          ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นจากสารสกัด Ginseng อันเป็นสมุนไพรสำคัญที่ใช้ในวงการแพทย์แผนจีนโบราณมานานกว่าสองพันปี มอบคุณประโยชน์แห่งการฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวหมองคล้ำกลับสดใส ลดเลือนสัญญาณแห่งความหมองคล้ำ และเพิ่มคุณค่าแก่ผิว เพื่อผิวที่พร้อมสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟของคุณ 

BOOSTER Repair
ราคา 1,800 บาท ขนาด 15 มล.

บูสเตอร์สูตรเพื่อการซ่อมแซมผิว สำหรับผิว อ่อนแอ ถูกทำร้าย

          บูสเตอร์สูตรเข้มข้นพิเศษที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชสมุนไพร mimosa tenuiflora ที่ชาวมายันรู้จักและนำคุณสมบัติในการซ่อมแซมเซลล์มาใช้ประโยชน์มาอย่างยาวนานนับพันปี ด้วยคุณค่าแห่งส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ปลอบประโลมผิว และลดเลือนรอยแดง เพื่อผิวอ่อนแอกลับแข็งแรง นุ่มกระชับขึ้น แลดูมีสุขภาพดี 

BOOSTER Detox
ราคา 1,800 บาท ขนาด 15 มล.

บูสเตอร์สูตรเพื่อการดีท็อกซ์ผิว สำหรับผิวเผชิญมลภาวะ หม่นหมอง หยาบกร้าน

          บูสเตอร์เข้มข้น อุดมด้วยสารสกัดจาก green coffee ที่มีปริมาณคาเฟอีนสูง มีงานวิจัยอย่างกว้างขวางที่ค้นพบถึงคุณสมบัติอันโดดเด่นของสารสกัดจาก green coffee ในการดีท็อกซ์ผิว เผยให้เห็นผิวที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส เปล่งประกายกระจ่างใส 


เต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์..บูสท์ผิวสวยสุขภาพดีแบบไม่ต้องรอ!
ที่เคาน์เตอร์คลาแรงส์ทุกสาขา เดือนมกราคม 2560
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS