ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

สีสันสวยสดแห่งทิวทัศน์ของเมืองใหญ่

714
21 ม.ค. 2560





SPRING LOOK 2017
THE STREET AND I

โดดเด่นจนต้องเหลียวมอง แต่เธอแสร้งทำเป็นไม่เห็น
แล้วก้าวเดินต่อไปอย่างอิสรเสรี
โดยไม่สนใจสิ่งอื่นใดนอกจากงานศิลป์ที่มีชีวิตรอบกายเธอ
เทา ดำ ขาว...เฉดสีแห่งท้องถนน
สีชมพูจ๋าและสีส้มแจ๊ด คือสีประจำตัวเธอ
ศิลปะแนวกราฟฟิตี้ (Graffiti) คือศิลปะในดวงใจ
แอลเอ ปารีส นิวยอร์ก ลอนดอน เซี่ยงไฮ้
ล้วนเป็นเสมือนสนามเด็กเล่นใจกลางเมืองอันนำมาซึ่งความเบิกบานใจ
ถนนคือบ่อเกิดแรงบันดาลใจของเธอ


สำหรับฤดูใบไม้ผลิ ปี 2017 นี้ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) ภูมิใจเสนอคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์แต่งหน้า: The Street and I


THE STREET AND I : สีสันสวยสดที่ได้แรงบันดาลใจจากทิวทัศน์ของเมืองใหญ่ 

ใบหน้างดงามด้วยสีสันแห่งท้องถนน


BABY DOLL KISS & BLUSH DUO STICK (1,800 บาท)



          ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในตระกูล Baby Doll Kiss & Blush ซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก Baby Doll Kiss & Blush Lip and Cheek ชิ้นนี้กำลังจะมาครองความโดดเด่น เมื่อเลื่อนฝาสีทองที่ตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์ซึ่งออกแบบโดยกาส์ซองดร์ (Cassandre) ขึ้นจากเคสสีชมพูบานเย็นเข้ม เผยให้เห็นแท่งสีสวยสดใสคู่หนึ่งสำหรับแต่งแต้มเรียวปากและพวงแก้ม

ทั้งสองสีซึ่งดูสนุกนานและน่าพิศวงอยู่ในรูปของบาล์มเนื้อแน่นที่ทาได้ลื่นทั้งบนริมฝีปากและแก้ม จะใช้เดี่ยวๆ หรือผสมเข้าด้วยกันก็ได้ มอบผลการแต่งแต้มที่นวลเนียนแบบแม็ตต์ ทำให้ริมฝีปากและพวงแก้มดูมีชีวิตชีวา ทั้งสดใสและเย้ายวนเกินห้ามใจ ให้สาวๆ สนุกเป็นสองเท่าด้วยการพลิกแพลงรูปแบบได้ไม่รู้จบ ไม่ว่าแบบนี้ แบบนั้น หรือแบบไหนๆ ก็ตาม!



FACE PALETTE COLLECTOR – I HAVE A BLUSH ON YOU (2,900 บาท)



          ข้อความจากศิลปะข้างถนน ราวกับร้องตะโกนออกมาในสีขาว-ดำอันโดดเด่น ด้วยข้อความโดนใจที่สลักเป็นตัวนูน: I HAVE A BLUSH ON YOU ตลับสีทองคลาสสิก ดุจแสงวาบจากบาทวิถี คู่ควรกับสิ่งล้ำค่าที่บรรจุอยู่ภายใน แป้งแต่งหน้าสีส้มสดใสซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสของวัยสาวคือภาพสะท้อนของความเบิกบานใจที่แท้จริง นอกจากนั้น เนื้อแป้งยังยังอัดนูนเป็นลาย “กำแพงอิฐ” ดูเท่สุดๆ อีกด้วย จะปัดเน้นๆ หรือค่อยๆ ปัดทับเป็นชั้นๆ เพื่อเพิ่มความเข้ม จะแต่งให้บางเบาหรือดูเย้ายวน อยู่ที่คุณเลือก




หยิบสีสันจากท้องถนนมาแต่งตา


COUTURE PALETTE COLLECTOR – KEEP AN EYE ON ME (2,900 บาท)

          รวมสีสันของท้องถนนไว้ในตลับเดียว – ตั้งแต่สีเทากราฟฟิตี้ไปจนถึงสีส้มและสีชมพูป็อปอาร์ต – เมื่อมองจากด้านนอก ตลับ COUTURE PALETTE COLLECTOR ดูตื่นตาและดึงดูดใจตั้งแต่แรกเห็น ขณะที่ด้านในทั้งท้าทายและแตกต่าง ประกอบไปด้วยสีแต่งตาที่ออกแบบมาให้โดนใจศิลปินชาวกรุงโดยเฉพาะ สีชมพูอ่อนเปล่งประกายระยิบระยับสำหรับเพิ่มความสว่างใต้คิ้ว สีเทาเข้มของเมืองใหญ่สำหรับตัดเส้นหรือแต่งตาแบบสโมกี้อาย สีส้มสดกับสีชมพูสองเฉดทำให้ทิวทัศน์ของเมืองในยามค่ำสว่างสดใสขึ้น ทั้งหมดล้วนอยู่ที่นั่น...บนท้องถนน


DESSIN DU REGARD ARTY DUO (990 บาท)

          สองสีใหม่ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นของ Dessin du Regard ดินสอเขียนขอบตาอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ดึงความเป็นศิลปินในตัวทุกคนออกมา ดินสอหนึ่งแท่งกับสองเฉดสีพร้อมกบเหลาดินสออัจฉริยะอีกหนึ่งตัวสำหรับช่วยให้เส้นขอบตาของคุณสวยคมขึ้น เกลี่ยให้นุ่มนวลหรือผสมสีได้ตามต้องการ ใช้เฉดสีรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นเพียงสีใดสีหนึ่ง หรือจะใช้ทั้งสองสีก็ได้ สร้างสรรค์เส้นขอบตาสีเดี่ยวทึบแสงที่โดดเด่น หรือจับคู่สีชมพูกับสีเทาเข้มก็สวยเท่ไปอีกแบบ

เฉดสี:

  • N°9 Pink Graffiti – สีชมพูบานเย็น 
  • N°10 Orange Graffiti – สีส้มอิฐ 


DESSIN DU REGARD – N°8 BLANC ARTY (990 บาท)

          อีกระดับของสีขาว: สีขาวคืออาวุธลับของช่างแต่งหน้า เป็นวิธีรับประกันประสิทธิผลการแต่งตาให้ดูกลมโตที่ท้าทาย แจ่มกระจ่าง และชัดเจนเป็นพิเศษ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูใบไม้ผลินี้ ด้วย Dessin du Regard N°8 สี Blanc Arty อุปกรณ์ชิ้นเยี่ยมสำหรับการสำแดงพลังอารมณ์ของคุณออกมา ไม่ว่าจะอยู่แห่งหนใด



ริมฝีปาก: จุมพิตที่เป็นดั่งงานศิลป์


ROUGE VOLUPTÉ SHINE (1,450 บาท)

          เฉดสีแห่งฤดูใบไม้ผลิ 4 เฉดใหม่ สมาชิกใหม่ในคอลเลคชั่น Rouge Volupté Shine อันโด่งดัง ได้แรงบันดาลใจจากสีสันสดชัดของเมืองใหญ่ สื่ออารมณ์ผ่านสีสันด้วยการผสมสี แต่งแต้มริมฝีปากบนและล่างด้วยสีที่ต่างกัน หรือสนุกไปกับความโดดเด่นของเฉดสีเดียว

เฉดสี:

  • N°57 in Rouge Spencer – สีแดงกุหลาบ แรงฤทธิ์และเจิดจ้า 
  • N°58 in Orange Tournon – สีส้มสด สวยแซ่บ แสบทรวง 
  • N°59 in Fuchsia Jumpsuit – สีชมพูป็อปอาร์ต สวยเกินยั้งใจ 
  • N°60 in Rose Marceau – สีแสด สดใส มีชีวิตชีวา 


GLOSS VOLUPTÉ (1,350 บาท)

          ความเงาวาวของกลอสในสองเฉดสีสวยสะดุดตา เพิ่มมิติพิเศษให้กับภาพลักษณ์ของคุณ เรียวปากดูเย้ายวนในสีส้มและชมพูบานเย็นอันเป็นเอกลักษณ์ เฉดสีสื่ออารมณ์เพื่อภาพลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตา

เฉดสี:

  • N°211 Acrylic Pink – สีชมพูบานเย็นจัดจ้านอันเป็นสัญลักษณ์ 
  • N°212 in Orange Granite– สีส้มแจ๊ด เจิดจ้า จี๊ดจ๊าด 



ศิลปะแห่งเรียวเล็บ


LA LAQUE COUTURE (990 บาท)

          สีสันที่ตัดกันของเมืองใหญ่ดูน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นเมื่ออยู่ในรูปของยาทาเล็บรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น: สีส้มที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะบาทวิถี สีเทาของถนนลาดยาง สองเฉดสีที่อยู่รอบตัวเราทว่าไม่บ่อยครั้งนักที่จะแสดงออกอย่างสวยงามเช่นนี้ เป็นตัวแทนของความตึงเครียดของถนนได้เป็นอย่างดี จะใช้สีหนึ่งสีใดทาทั้งเล็บมือและเล็บเท้าหรือผสมผสานจับคู่สีก็ได้ ณ จุดนี้ คุณคือศิลปิน

เฉดสี:

  • N°81 in Vandal Orange – สีส้มในเฉดที่มีความศิลปะ 
  • N°82 in Asphalt Grey – ความเก๋ของสีเทาแห่งเมืองใหญ่ 


LA LAQUE COUTURE – N°80 BLANC ARTY (990 บาท)

          ความน่าตกตะลึงของสีขาว จะมีอะไรเหนือความคาดหมายได้มากไปกว่านี้อีกเล่า? เคลือบเล็บให้ดูสว่างและเป็นเงาวาว ยาทาเล็บสีขาวสร้างความสดใสและมอบมิติใหม่ให้กับเล็บของคุณในฤดูใบไม้ผลินี้ได้อย่างน่าทึ่ง จะทาเพียงชั้นเดียวเพื่อภาพลักษณ์ที่สดใส หรือทาเพิ่มสองชั้นเพื่อความหรูหรายิ่งขึ้นก็ได้ นอกจากนี้ ยังใช้เป็นสีรองพื้นก่อนทายาทาเล็บสีที่คุณต้องการเพื่อช่วยขับเน้นสีเล็บให้ดูสดสว่างขึ้นได้อีกด้วย




พบกับ Spring Look 2017 กับคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์แต่งหน้า The Street and I ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ตัวปัดแก้มทำตลับออกมาได้สวยมากๆ  ดูวัยรุ่นขึ้น แต่ก็ยังคงความหรูหราไว้
26 ม.ค. 2560 เวลา 2:40 น.