คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

สีชมพูเป็นสีที่น่าหลงใหลที่สุด!

1,133
17 ม.ค. 2560


คอลเลคชั่นแต่งหน้าต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ปี 2017 จากลังโคม



          ปารีสนำเสนอรูปแบบใหม่ให้กับตนเองในทุกๆ ฤดูใบไม้ผลิ – และปีนี้ ปารีสได้รับอิทธิพลจากกุหลาบ - ดอกไม้ที่ทำให้ฝันกลางวันของสาวปารีเซียงทุกคนสดใสขึ้น เมื่อหลับตาลง กลิ่นหอมระรื่นแสนละมุนละไมก็ห้อมล้อมและพาเธอสู่โลกแห่งความฝันอันสุขสราญ กลิ่นกุหลาบที่โชยมาตามทางเดินยาวสีขาวของอพาร์ตเม้นต์หลังใหญ่อาบย้อมผนังให้ค่อยๆกลายเป็นสีชมพูบริลเลียนท์พิงก์ (brilliant pink) และร้องเรียกเธอให้เดินตามไป ดูเหมือนว่าคลื่นความหอมนี้จะมีต้นกำเนิดจากห้องส่วนตัวเล็กๆ ห้องหนึ่ง เธอก้าวเข้าไปในห้องนั้น และเห็นกุหลาบงามดอกหนึ่งเบ่งบานอยู่ กลีบกุหลาบค่อยๆ คลี่ออก แล้วปลิดปลิวจากขั้ว ลอยขึ้นไปหมุนวนอยู่ในอากาศ ก่อนจะหอบพาเธอสู่อ้อมกอดอันอ่อนโยนชวนรื่นรมย์ ทันใดนั้นเธอก็ค่อยๆ ลืมตาขึ้นท่ามกลางความรู้สึกอันแสนวิเศษเกินบรรยายนี้

การทำให้ฝันกลายเป็นจริงคือสิ่งที่ลิซ่า เอลดริดจ์ (Lisa Eldridge) ให้คำมั่นไว้กับเมซง ลังโคม (Maison Lancôme) และวันนี้ เป็นอีกครั้งที่เธอใส่ความฝันอันบรรเจิดลงในผลิตภัณฑ์ความงามชุดนี้..

สีชมพูเป็นสีที่น่าหลงใหลที่สุด เป็นสีประจำแบรนด์ลังโคม และวันนี้ สีชมพูคือดาวเด่นของคอลเลคชั่น “Absolutely Rôse!” ไม่เพียงเท่านั้น ปีนี้ สีชมพูยังโดดเด่นในหลายๆ คอลเลคชั่นอันเป็นกล่าวขวัญของงานสัปดาห์แฟชั่นทั่วโลก รวมไปถึงด้านหลังเวทีเดินแบบชั้นนำ โดยปรากฏอยู่ในตำแหน่งสำคัญที่สุดบนทุกพาเล็ตต์ของช่างแต่งหน้ามืออาชีพเหล่านั้นอีกด้วย!

สีชมพูในคอลเลคชั่นนี้เป็นสีชมพูที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และตีความในแง่มุมที่ต่างออกไป โดยนำองค์ประกอบสำคัญของความเก๋ไก๋แบบสาวปารีเซียงกับความสดใส อ่อนโยน และความไร้เดียงสาที่สีชมพูมีอยู่เต็มเปี่ยมมาหลอมรวมเข้าด้วยกัน



ความเปล่งปลั่งของสาวปารีเซียง




เพียงหนึ่งคำคือ รังสรรค์ความสว่าง!
La Rose à Poudrer 2,850.- บาท - Parisian Kabuki 1,050.- บาท

          ดูเหมือนดอกกุหลาบ – ทว่า... แวบแรกที่เห็น กระปุกแป้งฝุ่นสีชมพูที่ดูราวกับกล่องใส่เครื่องประดับอัญมณีใบนี้มีกุหลาบงามดอกหนึ่งบรรจุอยู่ แต่เมื่อมองอย่างตั้งใจ คุณจะพบว่าแท้จริงแล้วแต่ละกลีบนั้นพร่างพราวไปด้วยเพิร์ลไลเซอร์ (pearlizer) หรือผลึกสะท้อนแสงทอประกายระยิบระยับซึ่งช่วยสร้างสมดุลระหว่างความสุกใสกับความสลับซับซ้อน ผลึกเหล่านี้คือประกายแห่งแสงที่สร้างสรรค์มาเพื่อแต่งผิวให้ดูสว่างขึ้น ด้วยการตวัดแปรงเพียงครั้งเดียว...ทว่าไม่ใช่แปรงอะไรก็ได้

แปรง Parisian Kabuki ออกแบบมาให้จับเนื้อแป้งเสริมความสว่างกระจ่างใสในปริมาณที่พอเหมาะได้ง่ายโดยเฉพาะ ก่อนปัดแปรงเบาๆ บนหน้าผาก สันจมูก เหนือโหนกแก้ม คาง และลำคอ ใบหน้าจะได้รับการปรับแต่งให้ดูมีมิติขึ้นและดูเอิบอาบไปด้วยแสงในทันที ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นทันตา



บลัชออนที่น่าคลั่งไคล้ประจำฤดูใบไม้ผลินี้!
Cushion Blush Subtil 1,850.- บาท

          บลัชออน 3 สีสำหรับปัดแต่งพวงแก้มให้ดูมีเลือดฝาด 3 วิธีในการแต่งผิวของคุณให้สดใส เปล่งปลั่ง และกระจ่างใสเป็นพิเศษอย่างที่สาวปารีเซียงทุกคนอิจฉา! ข้อดีของบลัชออนเหล่านี้ก็คือคุณสามารถใช้เฉพาะสีใดสีหนึ่งหรือผสมสีเพื่อสร้างสัมผัสแห่งฤดูใบไม้ผลิบนพวงแก้มก็ได้ แล้วเผยความงดงามของใบหน้าที่ดูราวกับได้รับการปรับแต่งมิติด้วยแสง

เรียวปากสวยเย้ายวนด้วยการไล่เฉด
Parisian Lips Le Stylo 1,250.- บาท
 
          ถ่ายทอดเทคโนโลยีคุชชั่นสู่ใจกลางดินสอเขียนขอบปาก – นั่นคือความสามารถอันน่าประทับใจที่ได้มาด้วยปากกาสองปลายด้ามนี้ อุปกรณ์ชิ้นเยี่ยมสำหรับการแต่งริมฝีปากแบบออมเบร์ (ombré) หรือการไล่เฉด ปลายปากกาด้านหนึ่งเป็นสูตรมีสีอ่อนๆ เนื้อนุ่มดุจครีม เสริมความชุ่มชื้นและเพิ่มความสว่างให้ริมฝีปากดูมีชีวิตชีวาด้วยสัมผัสโปร่งใส ส่วนปลายอีกด้านหนึ่งเป็นคุชชั่นอัจฉริยะขนาดเล็กที่ส่งมอบเม็ดสีกึ่งแมทท์ในปริมาณพอเหมาะเมื่อคุณกดลงบนริมฝีปากเบาๆ คุณจึงควบคุมการแต่งแต้มได้ง่ายและสร้างการไล่เฉดที่น่าทึ่ง ริมฝีปากดูเย้ายวนและได้รับการออกแบบใหม่อย่างแยบยล 



ภาพลักษณ์เจิดจรัส รังสรรค์ได้ตามต้องการ ผสมผสานเพื่อลุคสวยในฤดูใบไม้ผลิ!
La Palette La Rose 2,950.- บาท

          ตลับขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกที่สุดแสนโรแมนติกนี้ บรรจุสีและอุปกรณ์พื้นฐานสำหรับการแต่งตาและริมฝีปาก เพื่อภาพลักษณ์แบบสปริงลุคที่เลือกสร้างสรรค์ได้ตามต้องการ! ในตลับประกอบด้วยอายแชโดว์ 6 ถาดในเฉดสีสดใส ละมุนละไม พาสเทล และสีสดสะดุดตา ซึ่งออกแบบขึ้นโดย ลิซ่า เอลดริดจ์ เพื่อให้คุณสนุกกับการทดลอง ลงสีทับซ้อนกัน และผสมผสานได้เท่าที่ใจต้องการ!

เมื่อเปิดฝาพับด้านขวามือออก คุณจะพบกับสีทาปาก 3 ถาด: ถาดหนึ่งมีเนื้อวาววับ ส่วนอีกสองถาดมีเนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่ สีทาปากทั้งสามเฉดและสองเนื้อสัมผัสนี้สร้างสรรค์มาเพื่อมอบภาพลักษณ์ที่หลากหลาย ให้สาวๆ ออกแบบลุคได้ตามความปรารถนาและแรงบันดาลใจของตน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งริมฝีปากแบบเบลอขอบปาก/ไม่ตัดเส้นเน้นขอบปาก (Blurred lips) แบบแวววาว หรือแบบแมทท์… ขอเพียงแค่กล้าที่จะลอง แตะแต้ม แล้วยิ้ม!



การแต่งตาแบบ “สปริง มิสต์”
Ombre Hypnôse Stylo 950.- บาท

          ทางเลือกที่ละมุนละไมกว่าสโมกี้อาย (smoky eye) แบบดั้งเดิม: รัศมีของเฉดสีพาสเทล กำลังเป็นที่นิยม ในการสร้างสรรค์การแต่งตาแบบสปริง มิสต์ (spring mist) ไม่มีอะไรเหมาะไปกว่า Ombre Hypnôse Stylo ซึ่งในฤดูกาลนี้มี 4 เฉดสีใหม่ให้เลือกใช้: 1/ Gris Ruban 2/ Rose Lumière  3/ Or Rose และ 4/ Rose Pastel

ดุจขนมหวานสำหรับริมฝีปากของคุณ
Juicy Shaker 990.- บาท

          ฉีกความจำเจจากลิปสติกแบบเดิมๆ มาเติมความสนุกให้การแต่งแต้มเรียวปากไปกับ Juicy Shaker 3 สีใหม่ ที่จะทำให้รอยยิ้มของคุณสว่างสดใสด้วยเม็ดสีที่น่าทึ่ง ยิ่งไปกว่านั้น แปรงฟองน้ำยังมีกลิ่นหอมหวานแบบหมากฝรั่งชนิดเป่าลูกโป่งได้ ชวนให้หวนนึกถึงวัยเด็กขึ้นมาทันที




หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ LANCOME ทุกสาขา
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สวยจัง
17 ม.ค. 2560 เวลา 19:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ฉันชอบสีชมพู
17 ม.ค. 2560 เวลา 11:51 น.