Bio Essence BN Top
มาใหม่

EVERY COLOR YOU ARE<3

766
10 ม.ค. 2560


EVERY COLOR YOU ARE
2017 S/S MAKEUP COLLECTION



บอกโลกให้หยุดหมุนกับมิติแห่งสีสันที่เป็นคุณ

ธรรมชาติของผู้หญิง ซับซ้อน ยากอธิบาย
อารมณ์ ความรู้สึกหลากหลาย 
ก่อร่างขึ้น ปะติดปะต่อ ดุจภาพตัดปะที่แตกต่าง 
แต่แล้วก็กลับหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

สุข เศร้า ฉุนเฉียว อิ่มใจ 
หมุนเวียนเปลี่ยนไป ไม่มีที่สิ้นสุด
ตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก 
หรือรัก.. ที่จะอยู่กับตัวเอง

ลังเล.. แต่สุดท้ายก็กล้าที่จะก้าวต่อ
ดำดิ่ง ขึ้นสูง ดุจเกลียวคลื่น ยากจะคาดเดา

ไม่ว่ามิติสีสันในแต่ละวันของคุณจะเปลี่ยนไปเช่นไร
จงเป็นทุกสิ่งที่อยากเป็น

จงประกาศให้โลกรู้ถึงเฉดสีที่บ่งบอกทุกอารมณ์
เพราะตัวตนที่แท้จริงของคุณนั้นไม่อาจถูกปิดกั้นได้

มาแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าในสไตล์ที่ใช่
และใช้ชีวิตที่ไม่ต้องหมุนตามใคร



THREE SHIMMERING COLOR VEIL STATEMENT (ราคา 1,400 บาท)   

สะท้อนความรู้สึกที่ไม่ซ้ำ เพื่อดวงตามีเสน่ห์ ผ่านประกายแวววาวเนื้อเนียนละเอียดที่มีให้เลือกมากถึง 15 เฉดสี

อายคัลเลอร์เนื้อฝุ่น มอบประกายแวววาวและมิติให้แก่ดวงตา โดยการสร้างชั้นสีประกายมุกอ่อนละมุน และเนื้อสัมผัสที่โปร่งเบา เนียนละเอียดในการสะท้อนแสงเงาที่เพียงกระพริบตาก็ให้ความรู้สึกแตกต่าง อณูของประกายมุกในแต่ละเฉดสีจะให้ผลลัพท์ที่แตกต่างกันออกไปตามความอ่อนเข้มของแสงที่ตกกระทบในแต่ละช่วงเวลา เปรียบเสมือนห้วงอารมณ์ที่ซับซ้อนของผู้หญิงที่เปลี่ยนแปลงขึ้นลงในแต่ละวัน สามารถใช้เดี่ยวๆ เพื่อสะท้อนประกายเงางามพร้อมสีสดชัด หรือสนุกกับการตกแต่งดวงตาให้ดูนุ่มลึกและมีมิติมากยิ่งขึ้นโดยให้ร่วมกับ ไดเมนชั่นนอล ควอด พาเล็ตต์ ให้สีสดชัดและติดทนตลอดวัน ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง “ออยล์และพาวเดอร์” ที่ฤดูกาลนี้มีให้เลือกถึง 15 เฉดสี สามารถผสานสีเพิ่มความโดดเด่น มอบความมีมิติ ลุ่มลึกน่าค้นหา เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ลงตัวมากที่สุด


THREE DIMENSIONAL QUAD PALETTE (ราคา 2,400 บาท)    

สุดยอดอายพาเลตต์เนื้อเนียนละเอียดเพื่อการสร้างมิติให้ดวงตา พร้อมมอบผลลัพท์ที่เป็นมากกว่าอายพาเลตต์ทั่วไป

นิยามใหม่ของ อาย คัลเลอร์ พาเล็ตต์ ที่สามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบ ใน 3 เฉดสีเบสิคที่เหมาะกับทุกโอกาส มอบดวงตาที่ดูมีเสน่ห์ นุ่มลึก และมีมิติชัดเจนอย่างไม่เคยมีมาก่อน ขั้นตอนง่ายๆ โดยเริ่มจากการลงสีเบสซ้ายมือบนเป็นขั้นตอนแรกเพื่อเตรียมพร้อมผิว ประกายมุกเนื้อเนียนละเอียดในสีเบสยังช่วยเพิ่มแสงเงาให้ดวงตาดูกลมโตมีมิติ ตามด้วยการทาอายแชโดว์สีกลาง (Neutral color) 2 เฉดสีด้านล่างซ้อนทับในขั้นตอนถัดไปในการสร้างความฟุ้งระเรื่อ นุ่มละมุน ให้ลุคหรูหราสง่างาม ปิดท้ายด้วยการลงสีท็อปโค้ตด้านขวามือบนเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อเพิ่มประกายแวววาว สะท้อนถึงอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่าง แนะนำให้ใช้ ทรี อาย ไดเมนชั่นนอล ควอด พาเล็ตต์ร่วมกับทรี ชิมเมอร์ริ่ง คัลเลอร์ เวลล์ เพื่อเพิ่มประกายชิมเมอร์ ให้ได้ลุคทันสมัย และดูมีมิติมากยิ่งขึ้น



THREE COLOR VEIL STATEMENT BRUSH
(ไซส์ SS ราคา 1,500 บาท / ไซส์ s ราคา 1,600 บาท / ไซส์ M ราคา 1,700 บาท / ไซส์ L ราคา 1,900 บาท)

ชุดแปรง 4 ไซส์ ที่ให้ผลลัพท์อันน่าทึ่งในการแต่งแต้มเปลือกตาให้ดูมีมิติได้อย่างมืออาชีพ คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีจากธรรมชาติ พร้อมขนแปรงที่อ่อนนุ่ม เนื้อแน่น ที่สามารถดึงเนื้ออายแชโดว์ออกมาได้อย่างเต็มที่ ผสานการออกแบบด้วยรูปทรงที่ใช้ถนัดมือ สามารถลงน้ำหนักอ่อน เบาได้ตามใจปรารถนา


THREE ACORN DIMENSIONAL BRUSH
(ราคา 1,800 บาท)

บลัชที่ออกแบบมาให้จับถนัดมือสำหรับใช้คู่กับทรีอายไดเมนชั่นนอลควอดพาเลตต์ ให้ผลลัพท์ที่ดูทันสมัยด้วยปลายขนแปรงแบบโค้งมน ที่ช่วยในการสร้างมิติและแสงเงาได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว



THREE CHEEKY CHIC BLUSH (ราคา 1,250 บาท)

เผยความรู้สึกผ่านพวงแก้มระเรื่อเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ เฉดสีใหม่ที่จะคอยเติมเต็มสีสันให้กับพวงแก้มคุณ..

บลัชออนของฤดูกาลนี้จะดึงอารมณ์ความรู้สึกของหญิงสาวที่ตกอยู่ในห้วงความรัก และความอ่อนโยนสดใส มีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติออกมาอย่างสัตย์ซื่อ ด้วยเนื้อสัมผัสที่โปร่งเบา เนียนละเอียด หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ให้ผลลัพท์ที่ปัดเพียงครั้งเดียวก็โอบอุ้มให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่งไปได้ตลอดทั้งวัน 2 เฉดสีใหม่บ่งบอกอารมณ์อ่อนโยน เสน่หา เหมือนตกอยู่ในห้วงความรักอันบริสุทธ์ เป็นบลัชที่สมบูรณ์แบบด้วยการผสานอณูแป้งเลอค่า 4 ชนิด อันเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยขับผิวให้ดูสดใสตลอดวัน พร้อมคุณค่าการบำรุงจากโบทานิคอลออยล์ ที่คงความเป็นออร์แกนนิคอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ THREE ที่จะมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูสดชื่น สุขภาพดี เสมือนผิวที่เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติออกมาจากภายใน



THREE SHIMMERING LIP JAM (ราคา 1,100 บาท)

เผยความรู้สึกผ่านริมฝีปากฉ่ำวาว คมชัด และมีมิติล้ำลึก

ลิปกลอสที่ให้ผลลัพท์สุดเพอร์เฟ็คต์ดั่งแยมผลไม้ชุ่มฉ่ำ แต่มอบความคมชัด และสีสดแบบลิปคัลเลอร์ สำหรับฤดูกาลนี้ขอนำเสนอเฉดสีใหม่ล่าสุด ที่ให้อารมณ์แตกต่างอย่างสุดขั้ว กับ 2 เฉดสีแรก โทนหวานละมุน เปิดเผยและจริงใจ แบบหญิงสาวแรกรุ่น กับ 2 เฉดสีโทนโก้หรู สง่างาม แบบฉบับสาวมาดมั่น ด้วยการทาเพียงครั้งเดียว ริมฝีปากดูสดใสอวบอิ่ม พร้อมสัมผัสประสบการณ์ของความสดชื่น
ชุ่มฉ่ำ แบบลิปกลอสที่ดูหรูหราไม่เหมือนใคร ผสานคุณค่าการบำรุงจากโบทานิคอลออยล์ 7 ชนิด
มอบความอวบอิ่ม เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แต่เบาสบายให้กับริมฝีปากได้ตลอดวัน
ผสานด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
สารสกัด Cherry extract ที่ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่ม ชุ่มชื้นถึงระดับเซลล์ผิว




THREE NAIL POLISH (ราคา 760 บาท)

บอกอารมณ์และความรู้สึกอันหลากหลายไม่รู้จบ ผ่านประกายสีสันบนเรียวเล็บที่ไม่ซ้ำใคร

ยาทาเล็บ 7 เฉดสีใหม่ที่จะบ่งบอกอารมณ์ความเป็นคุณที่แตกต่าง มอบประกายเรียวเล็บในเฉดสีทันสมัยใหม่ล่าสุด ด้วยมิติอันลุ่มลึกของสีเทา grayish จะทำให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส และสวยขึ้นกว่าที่เคย สำหรับคอลเลคชั่นนี้ได้รับการพัฒนาเนื้อสีให้สดชัดและเนื้อสัมผัสที่ยืดหยุ่น ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ที่ต้องการความแตกต่างไม่เหมือนใคร บ่งบอกถึงห้วงอารมณ์ที่หลากหลายของหญิงสาว ตั้งแต่ความรู้สึกเติมเต็ม สนุกสนานสดใส ไปถึงสีที่ลุ่มลึกเย้ายวน เลือกเฉดสีที่คุณโปรดปรานตามอารมณ์และความรู้สึกที่คุณอยากจะบอกให้ทุกคนรู้




วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 มี.ค. 2561 เวลา 16:53 น.