คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

Central เปิดโซนใหม่เอาใจเด็ก!

33,831
12 ม.ค. 2560

ห้างเซ็นทรัล ต้อนรับ “วันเด็ก”
เปิดโซนใหม่ “คิดส์ สเปซ” (Kidspace)
พื้นที่แห่งความสนุก พร้อมเสริมสร้างพัฒนาการของคุณหนูๆ



          ห้างเซ็นทรัล ต้อนรับ “วันเด็กแห่งชาติ 2560” เนรมิตโซนใหม่ อาณาจักรแสนสนุกสุดหรรษาเอาใจคุณหนูๆ กับ Kidspace (คิดส์ สเปซ) แหล่งการเรียนรู้ใหม่สำหรับเด็กๆ ที่จะเติมเต็มพัฒนาการให้เด็กเติบโตขึ้นอย่างสมบูรณ์รอบด้านทั้งร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา ผ่านอุปกรณ์เครื่องเล่นหลากหลายชนิดจากญี่ปุ่น พร้อมเชิญคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง พาน้องๆ หนูๆ มาเปิดประสบการณ์ความสุขได้ตั้งแต่วันนี้ ณ แผนกเด็ก ห้างเซ็นทรัลบางนา และปิ่นเกล้า

          Kidspace สร้างสรรค์เพื่อรองรับกิจกรรมของน้องๆ วัยซน โดยเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก เพราะเครื่องเล่นออกแบบมาเป็นพิเศษ ด้วยวัสดุที่ช่วยลดแรงกระแทกและปลอดความคม เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายต่อเด็ก แถมยังมีการกำหนดให้น้องๆ ที่เข้ามาเล่นภายในสวนสนุกจะต้องมีความสูงระหว่าง 90-120 ซม. ซึ่งสามารถเข้าเล่นได้รอบละ 1 ชม. (ราคา 90 บ.) ทั้งยังมีการจำกัดจำนวนน้องๆ เข้ามาเล่นภายในสวนสนุกแต่ละรอบอย่างพอดี ทำให้มั่นใจได้ว่าเด็กๆ จะได้สนุกกับเครื่องเล่นเต็มที่ บรรยากาศไม่แออัดจนเกินไป และเจ้าหน้าที่สามารถดูแลน้องๆ ทุกคนได้อย่างทั่วถึง



นอกจากนี้ การเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกยังมีประโยชน์ต่อพัฒนาการด้านต่างๆ แก่เด็ก ดังนี้ 

1. พัฒนาการทางร่างกาย

ระหว่างที่น้องๆ กำลังสนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่น ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปีนป่าย กระโดด เคลื่อนไหวร่างกายอย่างอิสระจะทำให้อวัยวะมีการใช้งานเหมือนได้ออกกำลังกายไปในตัว จึงช่วยส่งเสริมให้เกิดความแข็งแรงต่อกล้ามเนื้อ และเสริมสร้างสุขภาพดี

2. พัฒนาการทางอารมณ์ จิตใจและสังคม

พื้นฐานมนุษย์เป็นสัตว์สังคม ดังนั้นการที่น้องๆ ได้สร้างปฏิสัมพันธ์กับเพื่อน เพื่อชวนกันไปสนุกกับเครื่องเล่นในสวนสนุก ทำให้เด็กเกิดการเรียนรู้วิธีการปรับตัวเข้าสังคม และการระมัดระวังรักษาความปลอดภัยกับตนเองและผู้อื่น ทำให้ปรับสภาวะและผ่อนคลายอารมณ์ และปลูกฝังจิตใจที่ดีให้กับเด็ก

3. พัฒนาการทางสติปัญญา

การที่น้องๆ ได้สัมผัสกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดภายในสวนสนุก ช่วยให้เกิดการพัฒนาทักษะทางด้านความคิดอย่างเป็นเหตุเป็นผลจากการตัดสินใจ เปรียบเทียบและจำแนกวิธีการเล่นเครื่องเล่นต่างๆ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็กจากสิ่งแวดล้อมที่ตนเองได้เห็น

(ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://playground-th.tarad.com/)

          ทั้งนี้เพื่อฉลองโซนใหม่และต้อนรับ “วันเด็กแห่งชาติ 2560” ห้างเซ็นทรัล ได้มอบข้อเสนอพิเศษ สำหรับน้องๆ หนูๆ โดยวันที่ 14 และ 15 ม.ค. 60 โซน “คิดส์ สเปซ” สาขาปิ่นเกล้า และสาขาบางนา มอบส่วนลดค่าใช้บริการ 50% นอกจากนี้ ขอเชิญชวนผู้ปกครองพาคุณหนูๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กจากห้างเซ็นทรัล ณ แผนกเด็ก ตามสาขาที่ร่วมจัดกิจกรรม ดังต่อไปนี้

วันที่ 14 ม.ค. 60

  • กิจกรรมเล่านิทานสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านการแสดงหุ่นมือ และการแสดงจากกลุ่มนักเล่านิทาน พร้อมฟังเพลงประสานเสียงจากเด็กๆ ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า และแจ้งวัฒนะ 

วันที่ 14 และ 15 ม.ค. 60

  • เมื่อซื้อสินค้าแผนกเด็ก ตั้งแต่ 500 บาท รับสิทธิ์ร่วมเวิร์กช็อปฟรี อาทิ เพ้นต์กระถางต้นไม้ และ สร้างสรรค์ภาพจากทราย บนลายเส้นพระบรมสาทิสลักษณ์ ในหลวง รัชกาลที่ 9 ผลงานโดย ครูปาน-สมนึก คลังนอก ศิลปินวาดภาพชื่อดัง ณ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า แจ้งวัฒนะ อีสต์วิลล์ เวสต์เกต รังสิต พระราม 3 พระราม 2 รามอินทรา และศาลายา 

          พลาดไม่ได้ กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม จากรายการ “Central/ZEN Baby & Kids BIG Surprise Sale2017” ตั้งแต่วันที่ 5 – 29 ม.ค. 60 ที่แผนกเด็ก ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน
  • เคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30%
  • สินค้าคุณภาพลดสูงสุด 50%
  • รับส่วนลดสูงสุด 12.5 % เมื่อใช้คะแนน The1Card เท่ายอดซื้อ
  • รับส่วนลดสูงสุด 15 % เมื่อใช้คะแนนจากบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย
************************* 

รายละเอียดเครื่องเล่นภายใน Kidspace




          1. Light Slider/Sky Jumping Condo ไฮไลท์เด็ดของสวนสนุก สไลเดอร์ที่มาพร้อมกับความสูงเด่นถึง 4 เมตร ประดับตกแต่งด้วยแสงไฟวิบวับ ดึงดูดใจให้น้องๆ วัยซนต่างเข้ามาสัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจ จากการกระโดดสไลเดอร์ลงมาจากที่สูงและมันส์สุดๆ กับสกายจัมปิ้งคอนโด




          2. Cyclone สนุกไปกับเครื่องเล่นอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการกล้ามเนื้อของน้องๆ โดยตัวเครื่องจะหมุนแบบช้าๆ มีลูกบอลเอาไว้นั่งเพลินๆ และสามารถปีนป่ายเพื่อความมันส์ได้ตามใจ




           3. Dancing Jungle Gym ฝึกทักษะเคลื่อนไหวร่างกายง่ายๆ ด้วยเครื่องเล่นที่ให้คุณหนูๆ ได้ปีนป่าย ยืดเส้นยืดสาย อีกทั้งตัวเครื่องเล่นจะโยกไปมาเบาๆ เพิ่มความสนุกเหมือนได้ออกกำลังกายไปในตัว

          4. Revolving Drum วงล้อกลองสุดหรรษา มีเบาะรองรับอยู่ด้านในจะหมุนตัวหรือกระโดดเล่นก็มันส์ไม่แพ้กัน




          5. Merry Go Round ม้าหมุนสัตว์น้อยน่ารักที่จะพาน้องๆ แล่นหมุนสนุกกันแบบเพลิดเพลิน




          6. Automatic Seesaw เครื่องเล่นไม้กระดานหก จะเล่นเป็นคู่หรือเป็นทีมก็เข้าท่า โยกขึ้นโยกลง สนุกจนหยุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว

          7. Dancing Balloon เสริมสร้างจินตนาการและพัฒนาทักษะกล้ามเนื้อของน้องๆ พร้อมสนุกไปกับลูกโป่งที่ลอยระบำอยู่ในห้อง




          8. High Decker Set เพลิดเพลินไปกับลูกโป่งหลากสีสันราวกับอยู่ในโลกแห่งความฝัน จะนั่งเล่นชิลๆ หรือชวนเพื่อนมาสนุกด้วยกันก็ได้




          9. Wave Rider แปลงร่างเป็นนักโต้คลื่นตัวจิ๋วด้วยเครื่องเล่นสุดหรรษา โดยพื้นที่ใจกลางเครื่องเล่นจะเป็นแอ่งน้ำที่ห่อหุ้มด้วยพลาสติก ทำให้ขณะน้องๆ เล่นจะได้สัมผัสกับความรู้สึกยืดหยุ่น ช่วยสร้างจินตนาการให้สนุกสมจริงยิ่งขึ้น
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
อยากกลับไปเป็นเด็กเลย
20 ม.ค. 2560 เวลา 22:44 น.