Bio Essence BN Top
มาใหม่

เนรมิตความสวยต้อนรับ Holiday 2016 กับ IT Cosmetics

1,306
26 ธ.ค. 2559


เนรมิตความสวยต้อนรับ Holiday 2016
ด้วยผลิตภัณฑ์จาก IT Cosmetics



          พร้อมเนรมิตความสวยต้อนรับ Holiday 2016 ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก IT Cosmetics โดยในคอลเลคชั่น Holiday นี้ ทาง IT Cosmetics ได้คัดสรรไอเท็มชิ้นเด่นที่น่าสนใจ และได้รวบรวมผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบมาไว้ในเซ็ตเดียวกันได้อย่างลงตัวเพื่อการใช้งานได้ครบครันและมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงยังได้มีการดีไซน์ตกแต่งแพ็คเกจในรูปแบบใหม่ ๆ ที่มีความสวยงามทันสมัยเพื่อสาว ๆ ยุคใหม่ได้เป็นอย่างลงตัว โดยมีขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก สามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังสามารถนำไปเป็นของขวัญสุดประทับใจเพื่อมอบให้กับคนพิเศษเนื่องในเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ได้อีกด้วย


          IT Cosmetics เป็นแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกันที่มีความนิยมในอเมริกาอย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่า 8 ปี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาโดยศัลยแพทย์และแพทย์ผิวหนังที่พิถีพิถันอย่างละเอียดทุกขั้นตอนในการสร้างสรรค์เครื่องสำอางด้วยนวัตกรรมใหม่ที่เป็นทั้งสกินแคร์และเมคอัพไปในตัว ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ได้ทุกวัย ภายใต้แนวคิดของ เจมี่ เคิร์น ลิมา (Jamie Kern Lima) ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญระหว่างเครื่องสำอางกับผู้หญิงได้เป็นอย่างดี จึงได้คิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์ซึ่งเริ่มต้นมาจากผลิตภัณฑ์ที่เป็นสกินแคร์เน้นการบำรุงและพัฒนามาจนมาเป็นเครื่องสำอางที่ครบเครื่องมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมให้สาว ๆ ได้ค้นพบความงามในแบบฉบับของตนเอง และสรรสร้างการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบทั้งการแต่งแต้มและบำรุง


Je Ne Sais Quoi™ Your Perfect Pink Duo
ราคา 1,000 บาท

แต่งแต้มสีชมพูสดใสให้แก่เรียวปากด้วยเซ็ทลิปสเตนแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นยอดนิยม ประกอบด้วย Vitality Lip Flush Stain™ Lipstick ที่ได้รวมคุณสมบัติของ 4 ผลิตภัณฑ์ไว้ในแท่งเดียว เป็นทั้งลิปสติก ลิปบาล์ม
ลิปกลอส และลิปสเตน ส่วน Vitality Lip Flush Stain™ Gloss ลิปกลอสเนื้อเนียนบางเบา ช่วย เติมความเงางามให้ริมฝีปากตลอดทั้งวัน

Your Je Ne Sais Quoi™ Complexion Perfection
ราคา 1,900 บาท

สวยจากทุกมุมด้วยพาเลทสารพัดประโยชน์ที่ช่วยเติมความสดใสให้ผิวดูเปล่งปลั่ง คิดค้นโดยศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านโครงหน้าและความงาม มี 4 สี ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว พร้อมเทคโนโลยี Perfect Lighting™ ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูมีมิติและมีออร่าเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

Naturally Pretty Essentials™
Your Superhero™ Eyes Must-have Eye set™
ราคา 1,200 บาท

เสริมลุคความงามให้กับดวงตาด้วยพาเลทอายแชโดว์ขนาดพกพา และมาสคาร่าที่พร้อมจะเปลี่ยนขนตาให้โดดเด่นกว่าใคร ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ขนาดปกติ 6 สี และสี Transforming Hello Light™ ที่จะช่วยเปลี่ยนสีแมทให้เป็นสีซาตินได้ พร้อมให้สาว ๆ ได้สนุกกับการสร้างสีใหม่ได้ถึง 13 สี



XOXO, IT Girl!™ 3 Piece Eye-Enhancing set
ราคา 1,200 บาท

เซ็ตเมคอัพสำหรับดวงตาคู่สวยเย้ายวนใจ พร้อมเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตา ขนตา และคิ้ว โดยในเซ็ทประกอบไปด้วย No-Tug™ Waterproof Anti-Aging Gel Eyeliner ขนาดปกติ Hello Lashes™ 5-in-1 Volumizing Mascara ขนาดพกพา และBrow Power™ Universal Brow Pencil ขนาดพกพา บรรจุในกระเป๋าดีไซน์พิเศษจาก IT Girl™

Superhero™ Elastic Stretch Volumizing Mascara ราคา 520 บาท

มอบพลัง Superhero ให้ขนตาเพียงปัดแค่ครั้งเดียวด้วยสูตร Elastic Stretch Technology ช่วยให้ขนตามีวอลลุ่ม ยาวขึ้น และเกาะติดทุกเส้นขนตา มีเม็ดสีดำเข้มพร้อมช่วยบำรุงให้ขนตาแข็งแรง และหนา ควรใช้คู่กับ Lash-Changing Power Brush เพื่อประสิทธิภาพในการเคลือบทุกเส้นขนตาตั้งแต่โคนจรดปลาย ยกวอลลุ่มของขนตา ให้ขนตางอนเด้งสวยทรงพลังสยบทุกสายตา



Confidence in a Cream™
ราคา 650 บาท

มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเพิ่มความชุ่มชื้น ที่เปรียบเสมือนของขวัญให้แก่ผิว เติมสารอาหารให้ผิวด้วยเนื้อครีมที่บางเบา ผสมผสาน Anti-Aging Armour Regenerative Concentrate™ ที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ลดริ้วรอย แลดูอ่อนวัย เห็นความแตกต่างทันทีที่ใช้ และสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

Heavenly Luxe™ Must-Haves! 5-Piece Full-Size Brush Set Luxe Travel Case ราคา 2,800 บาท

สุดยอดแปรงแต่งหน้าเพื่อผิวหน้าสมบูรณ์แบบถือเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับสาว ๆ ที่รักการแต่งหน้า ด้วยเซ็ทแปรงสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ที่ประกอบด้วยแปรงขนกำมะหยี่สีขาว 5 ด้าม สำหรับใบหน้า และดวงตา เป็นขนแปรงใยสังเคราะห์ ให้สัมผัสนุ่มและมีรูปทรงที่ออกแบบเหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมบรรจุในกระเป๋าสไตล์เก๋ขนาดพกพา


พบกับผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น Holiday 2016 จาก IT Cosmetics ได้ที่ SEPHORA ทุกสาขา และที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ทำแพคเกจสีชมพูดำน่ารักดีนะครับ ดูไม่เลี่ยนเกินไป
31 ธ.ค. 2559 เวลา 16:03 น.