รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ให้คุณสนุกกับการแต่งตาแบบไม่มีวันหยุด!

1,008
24 ธ.ค. 2559


COLOR UNLEASHED
Electrifying Shades for the color junkie in your life



FULL SPECTRUM
EYESHADOW PALETTE
21 เฉดสีสวยชวนตื่นตาตื่นใจ ให้คุณสนุกกับการแต่งตาได้ไม่รู้จบ

          พาเล็ตต์แต่งตารุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ประกอบด้วย 21 เฉดสีจาก Eyeshadow อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ (มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในพาเล็ตต์ของ UD!) — ตั้งแต่สีสว่างเจิดจ้าไปจนถึงสีขาวแม็ตต์ เราจัดเรียงอายแชโดว์ตามตระกูลสี ทำให้เกิดการไล่เฉดที่ดูเหมือนรุ้ง 3 สาย: ชมพู ส้ม เหลือง เขียว ฟ้า ม่วง และแม้แต่ในแถวไวลด์การ์ด (wildcard) ก็ไล่จากขาวไปดำ ผลลัพธ์คือพาเล็ตต์ที่ไม่เพียงแค่ดูน่าทึ่ง แต่ยังมอบทางเลือกที่หลากหลาย สร้างภาพลักษณ์ไล่ระดับสีแบบอมเบร้ลุค (ombré look) ที่มีมิติ ด้วยการผสานเฉดสีในชุดเดียวกัน หรือลองผสมข้ามชุดสี ด้วย 18 เฉดใหม่ และ 3 สีพิเศษจากพาเล็ตต์ที่ผ่านมา และผลการแต่งแต้มที่หลากหลาย คุณจะไม่มีวันหมดทางเลือก


          คุณจะต้องปลื้มปริ่มกับ Full Spectrum แน่นอน ด้วยคุณภาพคับตลับ พาเล็ตต์หลากสีที่ใหญ่โตที่สุดเท่าที่เราเคยสร้างสรรค์มา! 

  • สีแม็ตต์ที่เนียนลื่นเป็นพิเศษอย่าง Midnight Blaze (สีดำผสมเกล็ดสะท้อนแสงประกายมุกสีทองอมเหลือง) และ Calavera (สีเหลืองสดสุดเจิดจ้า) 
  • ชิมเมอร์อย่าง Faded (สีม่วงลาเวนเดอร์ที่มีมิติเป็นพิเศษ) และ Iced (สีเงินเปล่งประกาย)
  • พร้อมกันนี้ยังนำสีโปรดบางเฉดกลับมาใหม่อีกด้วย ทั้ง Alchemy จาก Vice3 รวมถึง Hatter และ Metamorphosis - 2 เฉดสีจากพาเล็ตต์ Alice ชุดล่าสุด

ตลับสีดำขลับดูทันสมัยนี้ ทั้งเท่ มีเสน่ห์ และกะทัดรัดในเวลาเดียวกัน โดดเด่นด้วยเส้นสายสีดำที่ดูราวกับสเปคตรัม สลับกันระหว่างเส้นสีดำด้านกับเส้นสีดำเงา ที่มุมล่างประดับตราสัญลักษณ์ “UD” สีรุ้งที่ดูราวกับอัญมณี ภายในตลับ Full Spectrum Eyeshadow Palette ยังมาพร้อมกับกระจกเงาบานใหญ่และพู่กันสองปลาย ปลายพู่กันด้าน Tapered Crease Brush เหมาะสำหรับการไล้อายแชโดว์ เน้นรอยพับเปลือกตา หรือเกลี่ยสีให้กลมกลืน ส่วนปลายด้าน Shadow Brush เหมาะสำหรับแพ็คสีบนเปลือกตาหรือแรเงาอย่างละเอียดประณีต



LIQUID MOONDUST
EYESHADOW
เปล่งประกายแพรวพราว ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

          อายแชโดว์เวอร์ชั่นครีมที่ใช้งานได้หลากหลายของ Moondust สูตรที่คุณรู้จักและชื่นชอบ เช่นเดียวกับอายแชโดว์ Moondust เนื้อฝุ่นอัดแข็ง ใน Liquid Moondust ประกอบไปด้วยกากเพชรเหลือบรุ้งขนาดจิ๋วและกากเพชรเมทัลลิก 3 มิติหรูหรา — เพื่อความแพรวพราวประดุจเพชร เรากำลังจะนำ Liquid Moondust ออกวางจำหน่ายใน 8 เฉดสีแปลกตาราวกับมาจากโลกอื่น ตั้งแต่เฉดสีละมุนละไมไปจนถึงเฉดสีร้อนแรง

          เออร์เบิน ดีเตย์มองหาหนทางใหม่ๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งความเปล่งประกายในระดับที่ต้องการอยู่เสมอ เราจึงสร้างสรรค์ Moondust ในเวอร์ชั่นลิควิดที่นุ่มข้นดุจครีมขึ้นมา รอจนกว่าคุณได้เห็นวิธีใช้งานอันน่าทึ่งทั้งหมดเสียก่อน! สร้างสรรค์ภาพลักษณ์ที่ดูซับซ้อนขึ้น หรือลงทับซ้อนหลายๆ ชั้นเพื่อสร้างเอฟเฟ็คต์แบบเมทัลลิก 3 มิติที่ดูเร่าร้อนยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะต้องการเพิ่มความเปล่งประกายเฉพาะตามแนวโคนขนตาหรือเลเยอร์สีให้ทั่วเปลือกตา แปรงรูปทรงเพรียวบางที่แต่งแต้มได้แม่นยำของเราทำได้หมด เพื่อความเปล่งประกายเต็มพื้นที่ แนะนำให้ลงสีเร็วๆ แล้วเกลี่ย นอกจากนี้ Liquid Moondust ยังดูน่าทึ่งเมื่อแต่งแต้มทับบน Eyeshadow ผลิตภัณฑ์แต่งตาอันเป็นสัญลักษณ์ของเออร์เบิน ดีเคย์ (หรือแม้แต่ Moondust Eyeshadow สูตรดั้งเดิม) เวนดี้ชอบแต้ม Liquid Moondust ที่หัวตาของเธอ เพื่อทำให้ตาดูเด่น หรือแม้แต่ใช้เฉดสีบางใสเกลี่ยบนโหนกแก้ม เธอก็เคยทำมาแล้ว!


บรรจุในขวดใสที่ตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์สีฟอยล์เงินและฝาสีเงินเมทัลลิก Liquid Moondust Eyeshadow จะดูโดดเด่นในกระเป๋าถือของคุณ เราตั้งใจใช้ขวดใส เพื่อให้มองหาเฉดสีที่ต้องการได้ง่ายแม้ในกระเป๋าเครื่องสำอางที่แน่นไปด้วยเมคอัพสารพัดชนิด


พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Urban Decay และ Sephora ทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
สีสันน่าสะพรึง สวยมากกก
29 ธ.ค. 2559 เวลา 8:00 น.