Bio Essence BN Top
มาใหม่

The Gift of Beauty 2016

837
17 ธ.ค. 2559


มอบของขวัญสุดพิเศษ กับ “บู๊ทส์”

          บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้นำธุรกิจด้านเวชภัณฑ์สุขภาพและความงามระดับโลก ชวนทุกคนมาร่วมมอบของขวัญสุดพิเศษในช่วงปีใหม่ สานต่อภารกิจของบู๊ทส์ที่ต้องการให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี และ สร้างความรู้สึกดี ๆ ร่วมกันในการเป็นผู้รับและผู้ให้ เพียงแวะมาที่บู๊ทส์คุณก็สามารถเลือกของขวัญสุดเพอร์เฟ็กต์สำหรับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์โปรดอย่าง นัมเบอร์เซเว่น (No7) หรือ โซพ แอนด์ กลอรี่ (Soap and Glory) และอีกหลากหลายแบรนด์ฮิตที่ร้านบู๊ทส์ ตั้งแต่วันนี้ – 25 มกราคม 2560 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด 



 
No7 The Classic Beauty Collection
ราคา 3,600 บาท

คอลเลคชั่นสุดอลังการที่สวยครบจบในเซ็ทเดียว ประกอบไปด้วยเครื่องสำอางอันเป็นที่นิยม ที่ช่วยแต่งแต้มสีสันรอบดวงตา ริมฝีปากและแก้ม ให้ดูสวย มีเสน่ห์ในทุกๆ วัน มาพร้อมแปรงแต่งหน้าและที่ดัดขนตา ซึ่งถูกบรรจุไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางสุดหรูหราและสะดวกสบายในการพกพา ซึ่งรับรองได้ว่าจะเป็นเซ็ทเพื่อความงามคู่ใจสำหรับผู้หญิงทุกคนที่หลงใหลการแต่งหน้า
 
No7 Protect and Perfect The Perfect Gift
ราคา 1,970 บาท

ชุดสกินแคร์อันทรงประสิทธิภาพสูงสุดจาก No7 กับส่วนผสมเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ประกอบด้วย เซรั่ม เดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีม ครีมทามือสำหรับตอนกลางวัน และครีมทามือสำหรับตอนกลางคืน ที่สาวก No7 ไม่ควรพลาด!
 
Royal Bloom Laura Ashley Luxury Hand Care Set
ราคา 550 บาท

ถนอมมือของคุณให้สวยเนียนนุ่ม ด้วย เดอะ โรยัล บลูม ลอร่า แอชลีย์ ลักซ์ชัวรี่ แฮนด์ แคร์ เซ็ท ชุดดูแลผิวมือที่ประกอบด้วยสบู่ล้างมือ ครีมทามือและเล็บ ขี้ผึ้งทามือ และที่ตะไบเล็บ บรรจุรวมกันในกล่องหรูหรามีระดับ เหมาะสำหรับมอบให้คนที่คุณรักแทนคำอวยพรในช่วงเทศกาล 


 
Soap and Glory Extrava-Glam-za
ราคา 3,600 บาท

ยินดีต้อนรับสู่คฤหาสน์สุดอลังการของโซพ แอนด์ กลอรี่ ทันทีที่เปิดกล่องออกมา คุณจะได้พบกับเครื่องสำอางสุดพิเศษ พร้อมเฉดสีสารพัดเพื่อแต่งแต้มรอบดวงตา ริมฝีปาก และพวงแก้ม ที่จะทำให้คุณหลงใหลได้ปลื้ม เพื่อการสร้างสีสันให้กับสไตล์การแต่งหน้าที่หลากหลายไม่รู้เบื่อ ด้วยชุดเมคอัพครบชุดในหนึ่งเดียวจากโซพ แอนด์ กลอรี่
 
Extracts Body Butter Trio
ราคา 370 บาท

บำรุงผิวพรรณของคุณด้วยบอดี้บัทเทอร์ ที่ผสานกลิ่นหอมๆ ของสารสกัดจากมะม่วง สตรอว์เบอร์รี และวานิลลา ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกดีและสดชื่นไปตลอดทั้งวัน


 


เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูเซ็ทของขวัญอื่น ๆ ได้อีกได้ทางด้านล่างนี้นะคะ^^



อย่าพลาดกิฟต์เซ็ทสุดพิเศษจากบู๊ทส์ ที่ร้านบู๊ทส์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ th.boots.comหรือ facebook.com/bootsthailand
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เริ่ดหรูอลังการคะ ไอเดียดี ๆ ในการมอบเป็นของขวัญ จัดเซทได้เยี่ยมมาก
21 ธ.ค. 2559 เวลา 10:59 น.