Bio Essence BN Top
มาใหม่

Adidas ขอชวนสาว ๆ มาร่วมปฏิวัติตัวเอง!

727
9 ธ.ค. 2559


อาดิดาส ชวนสาวๆ ปฏิวัติตัวเอง จัดกิจกรรมเวิร์คเอาท์สุดฮิป
สร้างแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ในการออกกำลังกาย



          อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์กีฬาระดับโลก สนับสนุนให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยเฉพาะสาวๆ ที่ปัจจุบันนิยมหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น อาดิดาส เลยร่วมกับ BASE ฟิตเนสสุดฮิปจัดกิจกรรม “Build My Base” ดีไซน์เวิร์คเอ้าท์คลาสที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผสมผสานการใช้พละกำลัง ความเร็ว และการเคลื่อนตัว เพื่อศักยภาพสูงสุดในการออกกำลังกาย สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ Here to Create โดยการใส่ความคิดสร้างสรรค์ในการออกกำลังกายอย่างไม่มีลิมิต 



พร้อมชวนสปอร์ตตี้ เกิร์ลมาร่วมเวิร์คเอ้าท์และบิ้วท์ตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์มกัน โดยมีเซเลบฯ สาวสายเบิร์น อย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ยิปซี- คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา, แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล, หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ และมัดหมี่-พิมพ์อร โมกขะสมิต มาร่วมกิจกรรมด้วย ณ BASE Bangkok สุขุมวิท 36



          นายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อาดิดาสมีความมุ่งมั่นสนับสนุนให้ทุกคนออกกำลังกาย โดยเฉพาะผู้หญิงที่เราต้องการจะผลักดันให้หันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น รวมทั้งพัฒนาศักยภาพร่างกายของตัวเองให้แข็งแรงมากขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดี เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการออกกำลังกายในทุกๆ รูปแบบของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสหรือ การวิ่ง ฯลฯ รวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจและอยู่ในไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงทุกวันและทุกเวลาที่ออกกำลังกาย ผ่านสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์การเวิร์คเอ้าท์ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมเสื้อผ้าและรองเท้าที่คิดค้นมาเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพการออกกำลังกายและพัฒนามาตรงกับความต้องการของนักกีฬาโดยเฉพาะ รวมทั้ง เรายังต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ Here to Create โดยการใส่ความคิดสร้างสรรค์ในการออกกำลังกายอย่างไม่มีลิมิต”



“กิจกรรม “Build My Base” ในครั้งนี้ เราได้ร่วมกับ BASE ฟิตเนสชั้นนำดีไซน์เวิร์คเอ้าท์คลาสสุดฮิปเราผสมผสานการออกกำลังกาย 3 แบบ คือความเร็ว (Speed) การเคลื่อนตัว (Mobility) และ การใช้กำลัง (Power) เพื่อให้คลาสนี้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการพัฒนากล้ามเนื้อและศักยภาพร่างกาย ซึ่งเป็นไฮต์ไลท์เด็ดที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปกับการออกกำลังกายตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม ไม่เบื่อ ไม่ซ้ำซากจำเจอยู่กับการเทรนนิ่งแบบเดิมๆ เราหวังว่ากิจกรรมครั้งนี้จะสามารถจุดประกายและสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้สาวๆ ทุกคนให้ลุกขึ้นมาออกกำลังกายกันมากขึ้น” นายเทพฤทธิ์กล่าว



          สำหรับเวิร์คเอ้าท์คลาสในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 3 ช่วงด้วยกันคือ Yoga Sculpt วอร์มอัพกันเบาๆ กับโยคะ ก่อนจะเริ่มช่วงที่ 2 Power to the Beat ที่ผสมผสานจังหวะฮิปฮอปช้าและเร็วกับ weight training สร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ ซึ่งจังหวะเพลงไม่เพียงแต่เพิ่มความสนุกสนานเท่านั้นแต่ยังช่วยให้การเคลื่อนไหวของร่างกายสมูธมากขึ้น ส่วนช่วงสุดท้าย คือ Speed HIIT ใช้ความเร็วและความแอคทีฟของร่างกายในการเทรนนิ่งด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เชือก, รั้ว และบันได เพื่อเบิร์นแคลลอรี่และสร้างกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ปิดท้ายด้วยการคูลดาวน์เพื่อคลายกล้ามเนื้อ ก่อนจะส่งท้ายสาวๆ กลับบ้านด้วยอาหารเพื่อสุขภาพเรียกได้ว่าครบสูตรฟิตแอนด์เฟิร์มเพื่อสุขภาพกันเต็มที่



ติดตามอาดิดาสได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และ www.adidas.com/running

#adidasthailand #adidaswomen #heretocreate
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS