มาใหม่

GO WILD FOR CHRISTMAS

1,107
13 ธ.ค. 2559



          ในโอกาสการเฉลิมฉลองปีที่ 40 ของเดอะบอดี้ ช็อป และรวมถึงการอุทิศตนอย่างยาวนานเพื่อแคมเปญต่อต้านการทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ และในปีนี้เราเตรียมการไว้แล้วสำหรับการเฉลิมฉลองที่แหวกแนวที่สุด

          ไม่ว่าคุณจะเป็นมนุษย์หรือลิง ทุกคนต่างควรได้รับอิสรภาพที่จะรัก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เดอะบอดี้ ช็อปถึงได้แนะนำ "Reggie" เจ้าลิงค่างห้าสี สายพันธุ์เก่าแก่ของโลก ที่จะมาตามหาคู่ที่ใช่

เพราะการสูญเสียพื้นที่อาศัย ทำให้มันและเพื่อนๆสัตว์ป่าต้องแยกตัวออกมาอย่างโดดเดี่ยวและเสียโอกาสในการมีคู่ตามธรรมชาติ คริสมาสต์นี้ โครงการ Bio-Bridges ของเรา ไม่เพียงแต่จะสานต่อในการปกป้องสัตว์ป่าที่ตกอยู่ในอันตรายในประเทศเวียดนาม แต่เรายังจะมีโครงการใหม่อีกสองโครงการในประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซีย Bio-Bridges นี้เป็นเสมือนทางเดินทางธรรมชาติอันนำเข้าสู่พื้นที่อยู่อาศัยที่ถูกทำลาย ทำให้ลิงอย่าง Reggie และเพื่อนสัตว์ป่าชนิดอื่นๆ ที่ถูกคุกคามอย่างเสือสุมาตรา, เสือมาลายัน, ช้างป่าเอเชีย และลิงอุรังอุตังสุมาตรา ได้กลับมาพบคู่อีกครั้งเพื่อขยายพันธุ์ต่อไป




GO WILD WITH
C O L O U R
ด้วยแพ็คเกจสีสันสะดุดตาที่ได้แรงบันดาลใจของสีสันบนแคตวอล์คในปีนี้ ถุงกระดาษ และกระดาษจากเนปาลถูกนำมาสร้างสรรค์ไอเดียในการห่อของขวัญของคุณเอง และเรายังมีผลิตภัณฑ์ทุกอย่างตั้งแต่สกินแคร์ไปจนถึงผลิตภัณฑ์พิเศษของเทศกาลนี้ที่ทุกคนรอคอย



GIFTS THAT KEEP ON GIVING

ที่เดอะบอดี้ ช็อป เรามีมนตราสะกดให้สร้างสรรค์ของขวัญที่ไม่เสียเปล่า จึงเกิดการเนรมิตของขวัญโดยนำสิ่งที่ใช้แล้วมาทำให้สวยงามได้ เติมแต่งความสวยงามและจินตนาการเข้าไปอีกนิด และหลังจากเทศกาล ถุงและกล่องของขวัญของเราก็สามารถถูกเปลี่ยนเป็นของตกแต่งบ้านได้






GET YOUR PAWS ON SEASONAL BODY CARE

          จากกลิ่นหอมหวานที่แฝงความเผ็ดเล็กๆ ไปจนถึงกลิ่นหอมฉ่ำๆ อันน่าทึ่ง ทำให้หมู่มวลของขวัญของเทศกาลนี้จากเดอะบอดี้ ช็อปเป็นกลิ่นหอมที่น่าลิ้มลองมากที่สุด จนทำให้ใครก็ไม่ควรพลาดจับจองทั้งสามกลิ่นนี้

WILD NEW TREATS




ด้วยกลิ่นหอมฉ่ำหวานเกินต้านทาน ทำให้เมนูประจำหน้าหนาวนี้มีความล้ำค่า และกระตุ้นความอยากให้ลิ้มลอง เพราะกลิ่นหอมที่เข้ากันของแครนเบอรี่, แบล็คเคอเร้นท์, ราส์ปเบอรี่และดอกไม้, พราลีน และวานิลลาแสนหวาน ผสมผสานกันจนได้กลิ่นหอมของตระกูลเบอรรี่ที่สวยงามอย่างแท้จริง



กลิ่นหอมอบอุ่นที่แสนเชิญชวนทำให้ชวนรู้สึกสบาย แฝงอยู่ในครีมน้ำนมเข้มข้นกลิ่นวานิลลา ปรุงแต่งอีกนิดด้วยเครื่องเทศอย่างชินนามอน, คาร์ดามอน และบราวน์ชูการ์หวาน ๆ เพื่อให้ได้กลิ่นหอมที่ผิวกายปราถนา





เทศกาลแห่งความสุขนี้ กลิ่นหอมที่ชวนให้น้ำลายสอนี้เหมาะกับการปรนเปรอผิวที่สุด ด้วยการอบผลแอปเปิ้ลสด และเติมกลิ่นหอมอบอุ่นของชินนามอนและกลิ่นสดชื่นน่าลิ้มลองของผลส้มและดอกไม้ขาว ผสมผสานกันอย่างลงตัว เป็นกลิ่นที่คุณจะต้องเลือกทุกครั้ง



ชุดของขวัญแสนสวยที่จะมอบความสวยโกล์วตั้งแต่หัวจรดเท้า มาในโทนสีชมพูหวานเตะตา ภายในอัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์หอมกลิ่นกุหลาบสดชื่น British Rose และอีกหนึ่งการบำรุงผิวในรูปแบบมาส์กกระปุก

ในเซ็ตประกอบด้วย: British Rose Fresh Plumping Mask 80 ml, British Rose Instant Glow Body Butter 50 ml, British Rose Instant Glow Body Essence 250 ml และ British Rose Petal-Soft Bath Foam 250 ml





มอบความสุขให้คนพิเศษในเทศกาลนี้ด้วยเซอไพรส์ฉ่ำหวานจากธรรมชาติ ยิ่งคนรัก สตรอเบอร์รี่จะต้องถูกใจกับของขวัญชุดนี้อย่างแน่นอน

ในเซ็ตประกอบด้วย: Strawberry Shower Gel 250 ml, Strawberry Body Butter 50 ml, Strawberry Body Polish 75 ml, Strawberry Soap 100g และ Bath Lily สำหรับขัดผิว





ไปลุยซาฟารีด้วยชุดผลิตภัณฑ์หนึ่งในกลิ่น limited edition สุดโปรดประจำเทศกาลนี้ กลิ่นหอมเผ็ดเบาๆ ในเนื้อครีมเข้มข้นที่คนรักวานิลลาจะต้องตกหลุมรักช่วงเวลาพิเศษนี้

ในเซ็ตประกอบด้วย: Vanilla Chai Shower Gel 60 ml, Vanilla Chai Body Butter 50 ml, Vanilla Chai Sugar Scrub 50 ml และ Vanilla Chai Body Lotion 60 ml


JOIN OUR
WILDEST
CAMPAIGN EVER

สัตว์ป่าและต้นไม้ที่อาศัยอยู่ในป่า ถือเป็นของขวัญของโลกใบนี้
แต่ขึ้นอยู่กับพวกเราแล้ว ที่จะปกป้องรักษามันอย่างไร
ต่อเนื่องความสำเร็จจากแคมเปญในฤดูร้อนที่เวียดนาม
รวมทั้งยังถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธสัญญาจากเดอะบอดี้ ช็อป
ที่จะปกป้องและสร้างคุณค่าให้กับโลกที่เราอาศัยอยู่
เราจึงขอส่งมอบความสุขคืนกลับสู่สังคมในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้

เมื่อคุณเลือกซื้อชุดของขวัญในเทศกาลพิเศษนี้
เราจะช่วยปกป้องสัตว์ป่าและคืนพื้นที่ป่าฝน 1 ตารางเมตร
ไปพร้อม ๆ กัน ทั้งหมดนี้ไม่มีช่วงเวลาไหนดีไปกว่านี้อีกแล้ว


เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดู e-catalogue หรือเช็คราคาสินค้าได้ที่นี่เลยค่ะ (คลิกที่รูปภาพ)



ผลิตภัณฑ์ชุดเซ็ตและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายเทศกาลคริสมาสต์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ถึง 11 มกราคม 2560
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS